ตร.พร้อมสนับสนุนงานเฉลิมพระเกียรติในหลวง9มิ.ย.

ตร.พร้อมสนับสนุนงานเฉลิมพระเกียรติในหลวง9มิ.ย.

ตร.พร้อมสนับสนุนงานเฉลิมพระเกียรติในหลวง9มิ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองโฆษก ตร. เผย พร้อมสนับสนุนการจัดงานเฉลิมพระเกียรติในหลวง ครองราชย์ครบ 70 ปี วันที่ 9 มิ.ย. นี้

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยืนยันความพร้อมของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สนับสนุนการจัดงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติ ครบ 70 ปี วันที่ 9 มิถุนายน 2559 และเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 12 สิงหาคม 2559

โดย ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการไปยัง กองบัญชาการตำรวจนครบาล ให้เป็นหน่วยหลักในการรักษาความปลอดภัย โดยจัดกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ในการจัดกิจกรรมภายในงานทั้งหมด พร้อมจัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการส่วนหน้า สนับสนุนการปฏิบัติของหน่วยต่าง ๆ รวมทั้งเตรียมสถานที่จอดรถให้พร้อม แต่ขอความร่วมมือประชาชน ใช้รถโดยสารสาธารณะเพื่อความสะดวก ส่วน ตำรวจสันติบาล ให้บูรณาการด้านการข่าวกับหน่วยความมั่นคงอย่างใกล้ชิด 

ขณะเดียวกัน ให้ตำรวจท่องเที่ยว ประสานตำรวจท้องที่ ดูแลอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ ให้ตำรวจทางหลวง สนับสนุนการปฏิบัติตามเส้นทางหลวงต่าง ๆ ให้โรงพยาบาลตำรวจ เตรียมรองรับเหตุฉุกเฉิน และให้สำนักงานเลขานุการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เชิญชวนข้าราชการตำรวจหน่วยต่าง ๆ ร่วมทำบุญตักบาตรและเข้าร่วมบรรพชาอุปสมบท เพื่อเฉลิมเกียรติฯ ในงานนี้ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook