โดนัท มนัสนันท์ เปิดตัวแฟนใหม่ เริ่มต้นจากคำว่าเพื่อน

โดนัท มนัสนันท์ เปิดตัวแฟนใหม่ เริ่มต้นจากคำว่าเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนัท มนัสนันท์ เปิดตัวแฟนใหม่ เผยเป็นเพื่อนกันมาก่อนสานสัมพันธ์พัฒนาเป็นคนรัก

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ประสบความสำเร็จทางด้านการทำงาน แต่เรื่องความรักยังไม่ค่อยสมหวังสักเท่าไหร่ สำหรับนักแสดงคุณภาพ "โดนัท มนัสนันท์" แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าโลกจะกลับมาเป็นสีชมพูสดใสฟรุ้งฟริ้งอีกครั้ง กับการโพสต์ภาพคู่ชายหนุ่ม ที่เจ้าตัวยอมรับว่าคนนี้คือหวานใจตัวจริง พร้อมกับเผยที่มาของรักครั้งนี้กับทัพสื่อที่ไปร่วมงานเปิดตัวมินิซีรี่ส์ True Love Story เพราะเธอคือรัก  

ลงรูปคู่ชายหนุ่มสงสัยว่าใช่แฟนรึเปล่า?
"ก็คบกันอยู่ค่ะ คบนานแล้ว แต่ยังไม่ถึงปี ที่จริงเราเป็นเพื่อนกันมานานอยู่แล้ว มันก็แค่เปลี่ยน"

พอลงรูปคนก็เข้ามาแสดงความยินดี
"ไม่หรอก ก็ปกตินะ หลังก็ไม่ค่อยเล่นโซเชียลมีเดีย เพราะเหมือนเราไม่รู้ว่าจะลงอะไร ก็ลงรูปห้องตัดลงรูปอะไรไปบ้าง"

เพราะอะไรถึงเปิดใจกับความรักครั้งนี้ 
ก็ไม่ได้วางแผนอะไรและโดนัทก็ไม่ได้อยากให้เป็นความลับ หรือสิ่งที่ทุกคนต้องจับตา ตั้งแต่เข้าวงการมาโดนถามเรื่องนี้บ่อยสุด คราวนี้เลยรู้สึกว่าเราไม่มีอะไรต้องปิด เป็นเรื่องปกติ ที่คบคนๆ นึงและ เรารู้สึกดีกับเขา

หลายคนสงสัยใครมาจากไหน?
"เป็นคนนอกวงการ แต่ถามว่าเป็นคนนอกคุยง่ายกว่ามั้ย โดนัทว่าเป็นเพราะวัย ที่เราอายุมากขึ้นไม่ต้องมีฟอร์มมาก และเรารู้จักกันอยู่แล้ว ไม่ซับซ้อน แค่การทำงานไม่เหมือนกันมากกว่า"

เป็นเพื่อนกันมานานแต่ทำไมอยู่ๆ มาปิ๊งกัน?
"คือเราเจอคนที่เขาเข้าใจเรา คุยกันรู้เรื่อง รับได้ในสิ่งที่เราเป็น แค่นั้นเอง กับเรื่องงานของเรา เขาเข้าใจบ้าง หรือไม่ค่อยเข้าใจเลย(หัวเราะ) แต่ช่วงนี้ดีหน่อย เพราะปิดกล้องไปเมื่อเดือน ก.พ. และเป็นช่วงที่ตัดต่อ โดนัทก็ไม่ได้เล่นอะไร ก็จะเริ่มกลับมา มันก็มีเวลาเจอกันมากหน่อย แต่อย่างที่บอกเรารู้จักกันอยู่แล้ว ไม่ต้องปรับ ไม่มีอะไรพิเศษ"

แฟนทำงานเกี่ยวกับอะไร?
"ไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่ไม่เกี่ยวกับงานของเรา เขาทำธุรกิจที่บ้าน"

มุมมองความรักตอนนี้เป็นอย่างไร?
เหมือนเดิม ก็ไม่อยากให้ทุกคนโฟกัสเรื่องนั้น โดนัทว่าถ้ามันดี พัฒนาได้ก็คงดี เราก็คิดแบบนี้ตลอดแหละ แต่ว่าเป็นจังหวะชีวิตที่เราจะไปเจอใคร เรางานยุ่งแค่ไหน ตอนนี้ก็ไม่ได้ซีเรียสหรือต้องวางแผนกับเรื่องนี้ แต่ทำให้มันดีทุกๆ วัน ไม่อยากเล่นซ่อนหา แต่เรื่องเทคแคร์ เขาก็ดูแลดี ส่วนมาเจอคุณพ่อคุณแม่เราหรือยังนั้น เพราะด้วยความเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เลยเคยเจอกันค่ะ

สำหรับเรื่องงานเป็นยังไงบ้าง ละครเดือนประดับดาวที่เป็นผู้จัด?
ตอนนี้ตัดต่อไปได้ครึ่งทางมาพักหนึ่งแล้ว ก็มีรายละเอียดที่ต้องทำหลายอย่าง พอเห็นงานที่ทำมาก็รู้สึกดีใจ สิ่งหนึ่งที่เราเห็นคือพัฒนาการของน้องบอม(ธนิน มนูญศิลป์)ในละครเรา พัฒนาน้องดีเราก็รู้สึกดีใจที่น้องทำได้ ตอนนี้อยู่ในช่วงส่งงานให้ผู้ใหญ่ดู พอเขามีความเห็นเราก็นำมาปรับปรุงแก้ไข คิดว่าจะได้ชมเร็วๆนี้นะ"

รู้สึกยังไงที่ตอนนี้บอมโดนวิจารณ์เยอะ?
"พอมีข่าวเยอะๆ บอมก็ส่งข้อความมาหา เราก็ให้กำลังใจน้อง สำหรับเราน้องทำงานดีตามบทบาทที่ได้รับ เขาอาจจะยังไมมีประสบการณ์ และเขาก็มาพูดกับเราเหมือนกันว่าเขาไม่เก่ง แต่มันไม่มีใครเก่งตั้งแต่วันแรก ทุกคนต้องใช้เวลาทั้งนั้น เราไม่ได้จะเข้าข้างน้อง เพราะในเรื่องของโดนัท เห็นจริงๆว่าน้องมีพัฒนาการขึ้นจริงๆ อยากให้ให้กำลังใจ พอเขาพลาดยิ่งไปว่าไปซ้ำเติม เขาจะยิ่งหมดกำลังใจ ตอนที่เขาโดนว่าแล้วมาที่กองถ่ายเขาก็มีนอย เล่นไม่ได้ เราก็ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะว่าเขาเคยเล่นได้ พยายามบอกให้แก้ไขในเรื่องของอนาคต เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นไปแล้ว เร็วๆนี้น้องกำลังจะเปิดขึ้นละครเรื่องใหม่เล่นกับพรีมอีก เราก็ดีใจที่ทั้งสองคนได้เจอกันอีก ได้ไปอยู่ในมือผู้กำกับที่น่าจะเข้าใจเขา เคยช่วยเขา

น้องพัฒนายังไงบ้างในเรื่องของการแสดง?
"บอมเขาอาจไม่มีพรสวรรค์อันโดดเด่น แต่เขาเป็นคนที่ตั้งใจ ไม่มีปัญหาเลย จะมางอแงช่วงหลังๆ ที่เขาโดนวิจารณ์เขาเล่นไม่ได้ เขาก็หมดกำลังใจของเขา เขาเป็นคนที่ไม่ว่าบทจะปรับยังไงเขาจะฟัง ถ้าเขามั่นใจเขาจะทำได้ดีมาก ดีเกินกว่าที่เราคาดคิด แม้แต่ ชาคริตยังพูดเลยว่าบอมโอเค"

เขาเคยถอดใจไม่ไหวแล้ว?
"ก็มีมากองแล้วงอนๆ บางทีเราถ่ายเราก็บอกกับบอมว่าพี่ก็ไม่ใจเย็น เพราะหน้าเซ็ทมันมีเรื่องที่ต้องดูเยอะมาก เราก็มีดุบ้างอยากให้เขาตั้งใจ โดยส่วนตัวเรารู้สึกว่าเขาตั้งใจทำงานมาก อยากให้ทุกคนให้เวลาเขา แล้วเดี๋ยวนี้เราพูดกันง่ายในโซเชี่ยล บางทีมันกระทบจิตใจฟังแล้วมันหมดกำลังใจ เราก็สงสาร"

ตอนนี้โดนัทมีโปรเจคอะไรอีก?
"มีเรื่องเดียวแล้วก็กำลังเตรียมเสนอเรื่องใหม่อยู่ค่ะ แต่ว่าอยากให้ผู้ใหญ่ได้ดูเรื่องนี้ก่อน ว่าผู้ใหญ่โอเคไหม ปีนี้จะกลับมาเล่น ปีนี้รับไว้สามเรื่อง อยากเปลี่ยนบ้างค่ะ เราทำอันเดิมมานานกว่าสองปี อยากทำอย่างอื่นบ้าง เหมือนพักหน่อย แล้วตอนนี้ชอบเหมือนไปเจอไดเรคเตอร์คนอื่นๆเราก็อยากรู้วิธีการกำกับการแสดงของเขา"

กลับมารับงานหน้าจอ?
"กลับมารับ เราไม่ได้เล่นเลยสองปี ทำตัวไม่ถูกเลย เดี๋ยวจะเปิดกล้องวันแรกวันพฤหัสบดีไม่รู้จะทำยังไง ยังบอกทุกคนว่าเราเด็กใหม่ขอให้ใจเย็น"

ไม่ทิ้งเบื้องหลัง?
"ไม่ทิ้ง เหมือนเราเจอสิ่งที่เราชอบที่สุด แล้วก็อยากให้กำลังใจน้องๆด้วย ในเดือนประดับดาว อยากให้เห็นพัฒนาการทั้งคู่เลย ทั้งบอมและพรีนว่าดีมากจริงๆ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โดนัท มนัสนันท์ เปิดตัวแฟนใหม่ เริ่มต้นจากคำว่าเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook