โล่งอก! หนูน้อยตกจากรถตู้โรงเรียนบาดเจ็บเล็กน้อย

โล่งอก! หนูน้อยตกจากรถตู้โรงเรียนบาดเจ็บเล็กน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอจากคุณ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์เด็กนักเรียนตกจากรถตู้ บริเวณจุดกลับรถ ปตท.เมย แม่สอด จ.ตาก โชคดีที่มีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ ก่อนที่คนขับจะวิ่งจากรถมารับตัวหนูน้อย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องอีกแล้ว! รถตู้นักเรียนกลับรถ ทำเด็กร่วงตกถนน

ความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ล่าสุด  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 พ.ค.) นายอภินพ บำรุงการ หัวหน้าสำนักงานขนส่ง สาขาอำเภอแม่สอด จ.ตาก เปิดเผยว่า นักเรียนหญิงที่ประสบเหตุ สัญชาติเมียนมา อยู่ชั้นอนุบาล โรงเรียนบ้านแม่ตาว ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 

ส่วนคนขับรถยนต์ตู้รับส่งนักเรียนคันนี้ คือ นาย SOE REH อายุ 41 ปี สัญชาติเมียนมา โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังค้นหาคนขับและรถตู้คันดังกล่าว เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยจะสั่งปรับและห้ามวิ่งรับผู้โดยสารโดยเด็ดขาด พร้อมประสานตำรวจติดตามรถตู้คันเกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีข้อหาขับรถยนต์ประมาท และให้บริการรถยนต์โดยสารที่ไม่ได้รับอนุญาต 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเคยเกิดขึ้นที่ จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา เมื่อนักเรียนอายุ 5 ขวบ ตกลงมาจากรถ บริเวณสี่แยกหมอพีระ ถนนพหลโยธินสายเก่า อ.เมือง ทำให้สำนักงานขนส่ง จ.เชียงราย เปรียบเทียบปรับเจ้าของรถ และกำหนดให้รถตู้รับส่งนักเรียนต้องมีอุปกรณ์ให้ความปลอดภัยแก่ผู้โดยสาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook