ยังไม่เจอตัว ทายาทลุงปั่น ขอทานเงินล้าน คนที่เชียงใหม่ไม่ใช่

ยังไม่เจอตัว ทายาทลุงปั่น ขอทานเงินล้าน คนที่เชียงใหม่ไม่ใช่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามหาทายาทลุ่งปั่น อโนมา ขอทานเงินล้าน หลังเจอเบาะแสคนนามสกุลเดียวกันที่เชียงใหม่ แต่ตรวจสอบพบว่าไม่ใช่ ขณะที่ภูเก็ตยังไม่เจอเช่นกัน

จากกรณีที่โซเชียลมีเดียประกาศตามหาญาติของชายชราเร่ร่อน ทราบชื่อคือ นายปั่น อโนมา อายุ 85 ปี เสียชีวิตอยู่ที่วัดโกรกกราก จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนจะตรวจสอบพบว่ามีสมบัติทรัพย์สินส่วนตัวเกือบ 2 ล้านบาท ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: โซเชียลตามหาญาติชายเร่ร่อนตายที่วัด มีสมบัติร่วม 2 ล้าน

ล่าสุดการออกตามหาญาติพี่น้องและทายาทของ นายปั่น อโนมา เพื่อแจ้งข่าวการเสียชีวิตยังคงดำเนินต่อไป เมื่อวานนี้ (30 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ได้ออกไปตามหาญาติของชายชราที่เสียชีวิต พร้อมทิ้งมรดกไว้จำนวนมาก หลังได้รับเบาะแสจากทะเบียนราษฎร์ว่า พบคนนามสกุลเหมือนกันอยู่ใน จ.เชียงใหม่

โดยจากข้อมูลจากทะเบียนราษฎร์ดังกล่าว ปรากฏชื่อของ นายชอน อโนมา เป็นชาว อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ อีกทั้งยังระบุชื่อบิดาคือ นายปั่น อโนมา เพียงแต่ว่าข้อมูลวันเกิดของ นายชอน นั้น คือปี พ.ศ. 2480 ปัจจุบันอายุ 79 ปี ส่วน นายปั่น เกิดปี พ.ศ.2474 อายุก่อนเสียชีวิตคือ 85 ปี ทำให้ทั้งสองอายุห่างกันเพียง 6 ปีเท่านั้น

เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึงบ้านของนายชอน แต่พบเพียงภรรยาที่บอกว่า นายชอน เข้าตัวเมืองไปส่งหลานสาวที่สนามบิน กระทั่งรอพบเจอกับ นายชาย เมื่อเห็นผู้สื่อข่าวก็รู้สึกประหลาดใจ และตกใจที่ตัวเองเข้าไปเกี่ยวกับขอทานเงินล้าน

นายชอน เปิดเผยว่า พ่อของตนชื่อ นายปั่น อโนมา จริงๆ แต่ก็ไม่เคยรู้จักกับ นายปั่น คนที่เป็นขอทานและเสียชีวิตไป ในอดีตแม่เคยเล่าว่า พ่อเสียชีวิตไปตั้งแต่ยังเล็กๆ สมัยจำความไม่ได้ ก่อนหน้านี้ตนอยู่ที่ อ.จอมทอง แต่หลังจากพ่อเสียชีวิต แม่ก็พาย้ายมาอยู่ที่ อ.แม่แตง จนกระทั่งปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม หลังจากทราบข้อมูลว่า นายชอน อโนมา ไม่ได้ใช่ญาติของ นายปั่น อโนมา ขอทานเงินล้านที่เสียชีวิต ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางกลับ พร้อมกับตามหาเบาะแสของญาติๆ ของลุงปั่น ต่อไป เพราะเชื่อว่าอาจจะอยู่ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ก็เป็นไปได้

นอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าวจาก จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นภูมิลำเนาของ นายปั่น อโนมา แต่ปรากฏว่าไม่มีข้อมูลของญาติ โดยบ้านที่เคยมีชื่อ นายปั่น ระบุอยู่ในทะเบียนบ้าน เป็นเพียงผู้ร่วมอาศัย และคนที่อยู่อาศัยในปัจจุบันนี้นั้นก็ไม่มีความสัมพันธ์เป็นเครือญาติกับ นายปั่น แต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook