ตะลึงทุกสายตากับมาช่าที่มาทวงบัลลังก์ความงาม

ตะลึงทุกสายตากับมาช่าที่มาทวงบัลลังก์ความงาม

ตะลึงทุกสายตากับมาช่าที่มาทวงบัลลังก์ความงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นโชคดีของ Sanook! ที่ได้มีโอกาสมาเจอกับพี่มาช่า วัฒนพานิช ไอดอลของเราตั้งแต่วัยเด็ก ที่ตอนนี้แม้เราจะเห็นหน้าของเธอในวงการบันเทิงมาเกือบ 30 ปีแล้ว แต่เธอยังดูสวยสดใส ขนาดเราเองได้เจอแล้วยังต้องตะลึง เรียกได้ว่าเหมาะสมแล้วกับที่หลายๆ คนยกให้เป็น  #แม่ก็คือแม่ ได้มาเจอแบบนี้ เราจึงอยากอัพเดตและถามเคล็ดลับๆ เด็ดจากเธอเสียหน่อยว่าทำอย่างไรถึงได้สวยสดใสขนาดนี้

Sanook!: สวัสดีค่ะ พี่มาช่า เป็นอย่างไรบ้างคะช่วงนี้ 

มาช่า  : “ตอนนี้ ผลงานที่นอกจากงานร้องเพลงคอนเสิร์ตต่างๆ เร็วๆ นี้ก็น่าจะมีผลงานการแสดงที่กำลังคุยบท ดูบทกันอยู่ ถ้าช่ามีรายละเอียดเพิ่มเติมจะมาบอกนะ อยากให้ทุกคนรอติดตามค่ะ”

Sanook!: ต้องทำงานเยอะๆ แบบนี้แบ่งเวลาให้กับตัวเองอย่างไรบ้าง

มาช่า  : “จริงๆ ก่อนหน้านี้เคยมีช่วงที่โหมทำงานอย่างเดียว ไม่แบ่งเวลาดูแลตัวเองเลย จนดูโทรมมาก เลยเริ่มกลับมาดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเริ่มให้เวลาตัวเองได้หยุดพักผ่อนบ้าง  คือ ถ้ารู้สึกว่าเหนื่อย ไม่ไหว ก็จะขอพักเลย จะไม่ใช้ร่างกายตัวเองหักโหมเหมือนแต่ก่อน ซึ่งตอนพักก็จะมีวิธีง่ายๆ ตั้งแต่นอน บำรุงผิว เลือกของกิน และออกกำลังกาย รวมไปถึงทำบุญไหว้พระด้วย ง่ายๆ แค่นี้ ช่วยได้หมด แต่ถ้าจะเอาเป็นการพักผ่อนแบบจริงจังเข้มข้นเลย ก็คือการเดินทางท่องเที่ยวนี่แหละค่ะ ซึ่งช่าจะแบ่งเวลาให้ตัวเองได้มีเวลาออกไปเห็นโลกพักผ่อนแบบยาวๆ อย่างน้อย 2-3 ครั้งต่อปีค่ะ”  

Sanook!: แล้วในช่วงเวลาว่างปกติพี่มาช่าชอบทำกิจกรรมอะไรบ้างเพื่อเป็นการผ่อนคลาย   

มาช่า  : “ช่าผ่อนคลายด้วยการอ่านหนังสือ ดูหนัง ไปเที่ยว ก็คล้ายกับทุกคนหล่ะค่ะ แต่บางที การทำงานบางครั้งก็เป็นการผ่อนคลายไปในตัว อย่างเช่น เวลาร้องเพลง แล้วเจอเครื่องเสียงดีดี คนดูสนุกสนาน ก็พาเราสนุก มีความสุขไปด้วยเหมือนกัน”

Sanook!: เห็นพี่ยังสดใสเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่เข้าวงการ อยากทราบว่ามีเคล็ดลับการดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง

มาช่า  : “อย่างหนึ่งเลยคือบังเอิญว่าตั้่งแต่เด็กๆ ช่าโชคดีที่มีรุ่นพี่นางแบบสอนให้เราได้รู้จักการดูแลผิว ดูแลตัวเอง และส่วนตัวช่าว่าเราต้องรู้จักเลือก รู้จักใช้ครีมหรือการบำรุงให้เหมาะกับวัย”

Sanook!: โดยเฉพาะเรื่องของผิวพรรณที่ยังดูอ่อนวัย อยากทราบเคล็ดลับการดูแลผิวหน่อยค่ะ

มาช่า: “ต้องออกกำลังกาย กินอาหารให้มีประโยชน์ และรู้จักเลือกการบำรุงผิวที่ดี คือต้องดูแลทั้่งภายในและภายนอก มันถึงจะช่วยจะส่งเสริมกันค่ะ ซึ่งวิธีการเลือกครีมบำรุงผิวของช่าก็มีขั้นตอนง่ายๆ เลย อย่างเราทำงานในวงการ ก็จะมีการขอคำแนะนำจากบรรดาสไตลิสต์ต่างๆ แล้วก็อ่านรีวิวหาข้อมูลเกี่ยวกับส่วนผสมหรือนวัตกรรมใหม่ๆ ประกอบการตัดสินใจ มีตรงไหนตรงกับความต้องการของเรา ก็ลองไปหามาลอง ถามน้องๆ ที่เคาน์เตอร์ผลิตภัณฑ์ ถ้ารู้สึกใช่ ก็ลองเลย ที่สำคัญคือต้องใช้ให้ถูกขั้นตอน เซรั่ม ครีมกลางวัน กลางคืน ใช้ตัวไหน ก่อน - หลัง มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานทั้งหมดค่ะ สรุปสั้นๆ คือ เลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และดูวิธีการใช้ให้ถูกต้องเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด”

Sanook!: เห็นตอนนี้พี่มาช่าเลือกใช้ Magique เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิว คุณสมบัติโดดเด่นอะไรบ้างที่ทำให้พี่มาช่ามั่นใจ

มาช่า  : “ช่าได้ทดลองใช้แล้วก็เห็นผลในประสิทธิภาพของมาจีค เซรั่ม ตั้งแต่วันแรก จนถึงวันนี้ช่าเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าที่ดีขึ้น ทั้งผิวดูกระชับ ริ้วรอยและจุดด่างดำที่มีอยู่ก็จางลงภายในเวลาอันรวดเร็ว จนพอได้เข้าไปหาข้อมูลจึงพบว่าในมาจีค เซรั่ม มีส่วนประกอบของสาหร่ายหิมะสีแดง ที่สามารถเอาชนะธรรมชาติได้ ด้วยการเปลี่ยนสีเพื่อให้มีชีวิตรอด ซึ่งได้รับการยอมรับอย่างมากในแถบยุโรป ซึ่งสถาบันชื่อดังจากสวิตเซอร์เเลนด์เขานำมาสกัดด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง กลายเป็นสารสกัดเข้มข้นที่มีผลทดสอบรับรองแล้วว่าช่วยฟื้นบำรุงคอลลาเจน จนได้รับรางวัลการันตีจากยุโรปด้วยนะคะ” 

Sanook!: รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวอย่างไรบ้าง

มาช่า  : “หลังจากใช้แค่ 2 สัปดาห์  ช่ารู้สึกว่าหน้าตัวเองดูกระชับ ร่องลึกที่หน้าผาก และใต้ตารู้สึกตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้าก็เรียบเนียนขึ้น หรือแม้แต่จุดด่างดำก็จางลง จนเวลาแต่งหน้าไม่ต้องใช้คอลซีลเลอร์อีกเลยค่ะ ที่ประหลาดใจคือ ครั้งหนึ่งมีพี่ช่างแต่งหน้าทักว่าช่าไปทำอะไรมา ทำไมผิวดูมีสุขภาพดีและใสมาก ที่สำคัญยังบอกกับช่าว่า หน้ายังเด็กเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ นี่ล่ะ! ยิ่งทำให้ช่าเชื่อว่าทุกคนก็สามารถเอาชนะธรรมชาติได้”

Sanook!: มีคำแนะนำสำหรับสาวๆ ให้หันมาดูแลตัวเองตั้งแต่เริ่มต้นอะไรบ้างคะ


มาช่า  : “ผู้หญิงต้องแต่งหน้า ก่อนอื่นต้องรู้จักการทำความสะอาดให้ดีนะคะ คือจะกลับบ้านแล้วนอนทั้งเครื่องสำอางบ่อยๆ ก็ไม่ดี เราต้องรู้จักรักษาผิว รักษาความสะอาด แล้วเราก็หาครีมที่เหมาะกับผิวหน้าเรา โดยเลือกครีมบำรุงผิวที่ช่วยให้หน้าอ่อนเยาว์ได้จริง ง่ายๆ คือ การลองเข้าไปดูส่วนผสม เดี๋ยวนี้บางแบรนด์เขามีขนาดทดลองให้ลองใช้ก่อนด้วยนะคะ อย่างของมาจีคนี่ช่าก็ได้ยินว่าเขามีแจกให้ทดลองฟรีอยู่ อย่างไรลองไปหาข้อมูลในเพจ Magique Thailand ดูได้ พอได้มาก็เอามาบำรุงผิวเช้า–เย็น คู่กับ Day Cream และ Night Cream ทำแบบนี้ทุกวัน รับรองคุณเอาชนะธรรมชาติเหมือนช่าได้แน่นอน” 

ได้เคล็ดลับดีๆ จากพี่มาช่าแบบนี้ Sanook! ไม่รอช้า ทำตามเคล็ดลับของคุณแม่ ด้วยการเข้าไปค้นข้อมูลของผลิตภัณฑ์ Magique ว่าดีและเอาชนะธรรมชาติได้อย่างที่คุณแม่พูดอย่างไร ตามแบบฉบับของผู้หญิงยุคใหม่ที่ข้อมูลต้องแน่น จึงเอาเรื่องราวดีๆ ของมาจีค เซรั่ม มาฝากสาวๆ แบบสรุปย่อๆ ได้ว่า...

ด้วยคุณสมบัติเด่นของสาหร่ายหิมะสีแดงที่เกิดจากกลไกการปรับตัวภายใต้สภาพแวดล้อมและภูมิอากาศที่แปรปรวนของเทือกเขาแอลป์ ทำให้สถาบันวิจัยประเทศสวิตเซอร์แลนด์นำมาค้นคว้าวิจัยด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อไขรหัสระดับโมเลกุลจนเกิดเป็น สารสกัดเพื่อชะลอริ้วรอยแห่งวัย ที่พิสูจน์แล้วว่าช่วยฟื้นบำรุงคอลลาเจนในผิวได้ดีขึ้นถึง 140% จึงช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก โดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก หางตา และร่องแก้ม




แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้สีผิวเรียบเนียน จุดด่างดำดูจางลง เปล่งประกายออร่า 70% ใน 2 สัปดาห์ ไม่ว่าใครก็สามารถสวยอ่อนเยาว์เอาชนะธรรมชาติได้ สมกับเป็นนวัตกรรมที่ได้รับการการันตีด้วยรางวัล Innovation Prize จากยุโรป ซึ่งสาวๆ ที่อยากให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดต้องใช้เซรั่มวันละ 2 ครั้งคือตอนเช้าและก่อนนอนอย่างสม่ำเสมอ และตามด้วยมาจีค เดย์ครีม และมาจีค ไนท์

ซึ่งผลิตภัณฑ์มาจีคมีวางจำหน่ายแล้วที่ Watsons, EveandBoy ทุกสาขา และร้านผลิตภัณฑ์ความงามครบวงจรทั่วประเทศ หรือสาวๆ สามารถเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.magique.co.th หรือ www.facebook.com/magiquethailand 

ต้องขอบคุณพี่มาช่า ที่มอบเคล็ดลับดีๆ ให้ตัวลูกอย่างเราได้สวยแบบเอาชนะธรรมชาติ เติบโตเป็น #แม่ก็คือแม่ อย่างเต็มภาคภูมิ!!!

                                

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook