ทำไปเพื่อ? คุณพ่อขับเฮลิคอปเตอร์ ผูกด้ายถอนฟันลูก

ทำไปเพื่อ? คุณพ่อขับเฮลิคอปเตอร์ ผูกด้ายถอนฟันลูก

ทำไปเพื่อ? คุณพ่อขับเฮลิคอปเตอร์ ผูกด้ายถอนฟันลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คลิปช่วงเวลาประทับใจในวัยเด็ก เมื่อฟันน้ำนมโยกใกล้หลุดออกจากเหงือก มักจะถูกบันทึกภาพเก็บเอาไว้ คุณพ่ออเมริกันคนหนึ่งลงทุนขับเครื่องบินเฮลิคอปเตอร์ พร้อมกับผูกด้ายไว้ที่ฟันของลูกชาย ก่อนจะถอนออกมา แม้สังคมออนไลน์จะไม่เข้าใจ "...จะเล่นใหญ่ไปทำไม"

สมาชิกผู้ใช้เว็บไซต์ยูทูปชื่อ Rick Rahim ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ให้ชาวเน็ตทั่วโลกต้องอึ้ง เมื่อเขาขับเครื่องบินเฮลิคอปเตอร์และสร้างความประทับใจให้กับลูกชาย โดยเขาผูกด้ายจากส่วนหน้าเครื่องบินไปยังฟันซี่หน้าในปากของลูกชายตัวน้อย ที่ยืนห่างออกไปอยู่หลายเมตร

หลังจากนั้นไม่นาน คุณพ่อขับเฮลิคอปเตอร์ส่งสัญญาณ ก่อนจะค่อยๆ บินขึ้นเครื่องบินขึ้นไปเล็กน้อย เมื่อด้ายตึงขึ้นก็กระชากฟันน้ำนมของลูกชายออกได้อย่างนิ่มนวล ท่ามกลางทีมงานที่คอยดูแลความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด โดยที่เด็กน้อยแทบจะไม่รู้สึกเจ็บอะไรกับการถอนฟันครั้งนี้เลย

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป แม้ว่าภาพดังกล่าวจะสร้างความตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมถอนฟันครั้งนี้ แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ เพราะเห็นว่าสิ้นเปลืองและโอเว่อร์จนเกินเหตุ การถอนฟันซีกเดียว ไม่จำเป็นต้องลงทุนมากมายอะไรขนาดนี้

แต่ที่ผ่านมามักจะเห็นภาพการถอนฟันให้ลูกๆ ลักษณะแปลกๆ แบบนี้เกิดขึ้นในครอบครัวชาวอเมริกัน เช่น ถอนฟันโดยใช้สุนัข, จักรยานยนต์, รถยนต์ หรือ โดรน เป็นต้น

Source: RT.com

via GIPHY

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook