นายกฯถกครม.เปิดเว็บปฎิรูปงาน สปท.แจงตปท.

นายกฯถกครม.เปิดเว็บปฎิรูปงาน สปท.แจงตปท.

นายกฯถกครม.เปิดเว็บปฎิรูปงาน สปท.แจงตปท.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี เข้าทำเนียบ นำ ถก ครม. เปิดเว็บ สปท. ย้ำสร้างความเข้าใจแก่ประชาชน พร้อมแข่งขันดื่มนมวัว - โชว์รีดนม โอดโดนชกบ่อยยันไม่ถูกน็อค

บรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมบูธประชาสัมพันธ์การจัดทำเว็บไซต์เสียงปฏิรูปประเทศ (Reform Voice : Voice for Change) ของสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท.) โดย นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า เว็บไซต์นี้จะต้องรวบรวมข้อมูลการปฏิรูปประเทศ ที่เคยทำมาก่อนหน้านี้ เพื่อให้ทั้งคนไทยและต่างประเทศได้รับทราบ รวมถึงให้นำข้อมูลการทำงานของรัฐบาล และ สปท. หลังจากนี้มารวบรวมเพื่อให้เห็นภาพรวมการปฏิรูปทั้งหมดได้ พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรี ยังย้ำว่าต้องสร้างความเข้าใจให้กับประชาชนให้ได้ เนื่องจากปัญหาที่เกิดทุกวันนี้ เพราะความไม่เข้าใจ

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ได้เยี่ยมชมซุ้มรณรงค์วันดื่มนมโลก (World Milk Day 2016) โดยทาง นายกรัฐมนตรี ได้แข่งดื่มนมวัว กับ เด็กหญิงณัชชาวีณ์ โกศลพิศิษฐ์ หรือ น้องณัชชา ในฐานะพรีเซ็นเตอร์โครงการ ก่อนจะโชว์สาธิตการรีดนมวัวด้วย


นายกฯบอกเคยโดนชกหลายครั้งเชื่อไม่น็อค

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมบูธประขาสัมพันธ์กิจกรรมการเปิดงาน “ตลาดคลองผดุง : ท่องเที่ยวสุขใจ กีฬาไทยสุขกาย เศรษฐกิจก้าวไกล รวมใจประชารัฐ" ซึ่งจะจัดระหว่างวันที่ 3 - 24 มิ.ย.นี้ บริเวณหน้าตึกบัญชาการ ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี ซึ่ง นายกรัฐมนตรี ได้ทดลองออกกำลังกายด้วยผ้าขาวม้า และชมโชว์ศิลปะมวยไทยคาดเชือก ทั้งนี้ ภายหลังจากจบการแสดง นักชก ก็ได้ชักชวนนายกรัฐมนตรี ซ้อมชกมวย ซึ่ง นายกรัฐมนตรี ตอบกลับว่า ส่วนตัวเคยโดนชกมาหลายครั้งแต่ไม่น็อคเพราะกรามยังแข็งแรงอยู่ และวันนี้ต้องขึ้นไปชกต่อในการประชุมคณะรัฐมนตรี ก่อนมอบยาแก้ช้ำในตราตรีผลาให้กับนักมวย พร้อมกล่าวว่าเป็นยาแก้ความขัดแย้ง พร้อมกันนี้นายกรัฐมนตรียังฝากให้ช่วยกันรักษาศิลปะมวยไทยเอาไว้ เพราะประเทศไทย เป็นประเทศท่องเที่ยว

โดยกิจกรรมสุดท้ายก่อนขึ้นประชุมคณะรัฐมนตรี นายกรัฐมนตรี ได้โชว์ขับรถพลังงานไฟฟ้าสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก ที่สามารถวิ่งทั้งบนบกและในน้ำได้ ที่สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิริทร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นำมาจัดแสดง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook