วัน อยู่บำรุง ฉุน โจ๋แก๊งวันพอยท์โพสต์ด่าลูกชาย

วัน อยู่บำรุง ฉุน โจ๋แก๊งวันพอยท์โพสต์ด่าลูกชาย

วัน อยู่บำรุง ฉุน โจ๋แก๊งวันพอยท์โพสต์ด่าลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 พ.ค.) เฟซบุ๊กของนายวัน อยู่บำรุง บุตรชายคนรองของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง นักการเมืองชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ได้โพสต์ภาพจากเฟซบุ๊กเด็กวัยรุ่นชายคนหนึ่งที่เข้ามาด่าทอ นายอาชวิน อยู่บำรุง หรือ กาโม่ บุตรชายคนโตของนายวัน โดยระบุว่า "ทำไมเด็กสมัยนี้ถึงทำตัวเป็นนักเลงกันจังเลย...ไอ้หนูเอ๊ย...ระวังพ่อแม่จะเดือดร้อนนะลูก ลูกผมไม่ใช่นักเลงแต่ถ้าใครมารังแกลูกผม #ผมไม่ยอม!!!"

และ "แก๊งวันพอยท์ชักจะใหญ่โตกันใหญ่แล้วนะอยากรู้จังว่าโตทันวันเหลิมกันมั้ย!!!ปล.ไอ้เด็กที่มาหาเรื่องลูกผมมันบอกว่าอยู่แก๊งค์นี้ไผ่ ลิกค์ กำแพงเพชร"

โดยหลังจากนายวันโพสต์ข้อความดังกล่าว ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยนายวันยืนยันว่าคนที่มาหาเรื่องลูกชายของตนเองเป็นคนของแก๊งวันพอยท์แน่นอน ตนเป็นคนชัดเจน และเรื่องลูกไม่ยอมใครแน่

ทั้งนี้ ปัจจุบัน บุตรชายของนายวัน ศึกษาอยู่คณะศิลปศาสตร์บัณฑิต (หลักสูตรนานนาชาติ) ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ส่วนไผ่ ลิกค์ หรือ ไผ่ วันพอยท์ คือบุตรชายขงนายเรืองวิทย์ ลิกค์ อดีตรัฐมนตรี และเป็น 1 ในกลุ่มบ้านเลขที่ 111 ของพรรคไทยรักไทย

ขณะที่ นายไผ่ ลิกค์ ได้รับการเลือกตั้งเป็น ส.ส.กำแพงเพชร เขต 1 สังกัดพรรคเพื่อไทย และเป็นแฟนหนุ่มของดาราสาวชื่อดัง ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วัน อยู่บำรุง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ วัน อยู่บำรุง ฉุน โจ๋แก๊งวันพอยท์โพสต์ด่าลูกชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook