พบแล้ว ศพน้องมิ้นถูกลักพาตัว ยังอยู่ในชุดนักเรียนแต่กกน.หาย

พบแล้ว ศพน้องมิ้นถูกลักพาตัว ยังอยู่ในชุดนักเรียนแต่กกน.หาย

พบแล้ว ศพน้องมิ้นถูกลักพาตัว ยังอยู่ในชุดนักเรียนแต่กกน.หาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ระดมกำลังค้นหา 3 วันเต็มๆ พบแล้ว ศพน้องมิ้น เด็กถูกลักพาตัวจากโรงเรียน ยังอยู่ในชุดนักเรียน แต่กกน.หาย

กรณี ด.ญ.สุนิตา หรือ น้องมิ้น อายุ 13 ปี ถูกนายสมพงษ์ อายุ 55 ปี ไวยาวัจกรของวัดแห่งหนึ่ง ลักพาตัวจากโรงเรียน ไปเมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังก่อเหตุนายสมพงษ์ได้ผูกคอตายหนีความผิดนั้น

ล่าสุด สำนักข่าวตราดทีวี รายงานว่า (31 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่สะพานคลองห้วยแร้ง ถนนสายไร่ป่า-ด่านชุมพล ต.ห้วยแร้ง อ.เมือง จ.ตราด เจ้าหน้าที่พบศพน้องมิ้นแล้ว หลังจากใช้เวลาค้นหากว่า 3 วัน โดยพบรถจักรยาน จมน้ำอยู่ใต้สะพานที่มีความสูงประมาณ 15 เมตร

จากนั้นจึงได้กระจายกำลังค้นหาน้องมิ้นอีกครั้ง จนพบศพน้องมิ้นอยู่ในสภาพขึ้นอืด คว่ำหน้า อยู่ในชุดนักเรียน ไม่สวมกางเกงใน จากนั้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตราด เดินทางมาถึงพร้อมลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่มเติม ท่ามกลางประชาชนเกือบ 100 คน ที่เดินทางมาดูเหตุการณ์บริเวณคลองห้วยแร้ง

เบื้องต้น สภาพศพน้องมิ้นถูกเชือดคอ จนขาดอากาศเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในสวนยางพาราของนายสมพงษ์ เมือวันที่ 27 พ.ค.แล้ว แล้วนำศพมาโยนทิ้งที่คลองห้วยแร้งพร้อมกับรถจักรยาน สีชมพู ระยะทางประมาณ 20 กิโลเมตร จากสวนยาง

ด้าน พ.ต.อ.บุญส่ง ปีกขุนทด ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด กล่าวว่า เช้านี้ได้เรียกประชุมทีมสืบสวน พบรถยนต์นายสมพงษ์มุ่งหน้าไปทางถนนสายไร่ป่า-ด่านชุมพล ซึ่งเป็นเส้นทางอีก 1 จุด ต้องสงสัยที่ยังไม่ทำการค้นหา

และหลังจากประชุมเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบทันทีระหว่างเดินทางก็ได้รับแจ้งว่าพบรถจักรยานและพบศพมิ้น โดยที่จะให้เจ้าหน้าที่นำศพน้องมิ้นไปชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติเวชต่อไป ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลาอีก 3-5 วัน ถึงจะทราบว่าน้องมิ้นถูกข่มขืนหรือไม่

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน นายสมพัน เพื่อนของนายสมพงษ์ เนื่องจากสงสัยว่านายสมพันมีส่วนรู้เห็นกับเรื่องดังกล่าว โดยพบว่านายสัมพันมีอาการคล้ายกับคนตื่นตกใจ ขณะถูกสอบปากคำในบางครั้ง

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าวตราดทีวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook