โก๊ะตี๋ คนใหม่!! ลดน้ำหนัก 21 กิโลกรัม แพลนแต่งงานปี 61

โก๊ะตี๋ คนใหม่!! ลดน้ำหนัก 21 กิโลกรัม แพลนแต่งงานปี 61

โก๊ะตี๋ คนใหม่!! ลดน้ำหนัก 21 กิโลกรัม แพลนแต่งงานปี 61
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์ด้วยภาพหวานใจคนสวย "น้องกวาง" สาวนอกวงการที่ใช้เวลาคบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปี

ล่าสุด ตลกร่างเล็กอารมณ์ดี "โก๊ะตี๋ อารามบอย" ก็ขอออกมาแง้มข่าวดีให้เราฟังในงาน "The Smurfs Live On Stage" ว่าภายในปี 2561 นี้ มีโอกาสสูงมากที่เจ้าตัวจะได้จูงมือแฟนสาวเข้าสู่ประตูวิวาห์

ซึ่งหนุ่มโก๊ะตี๋ยังเผยต่ออีกว่าตอนนี้ตนกำลังเร่งทำงานเพื่อเคลียร์ภาระหนี้สินเรื่องบ้านอยู่ รวมถึงจัดโปรแกรมฟิตหุ่นเฟิร์มเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ ซึ่งตอนนี้สามารถลดน้ำหนักจากเดิมได้มากกว่า 21 กิโลกรัมแล้ว...

ล่าสุดภาพแฟนที่เราโพสต์ลงอินสตาแกรมฮือฮามาก ?

"ครับผม จริงๆ ช่วงนั้นเป็นวันเกิดของเขาครับ และมันก็เป็นวันที่ดีด้วย อีกอย่างตัวผมเองก็ไม่ได้ปิดอะไร สามารถเปิดเผยได้ แต่ถามว่าตัวเขาเองโอเคไหม เอ่อ...เขาก็ตกใจ เพราะมีคนแอดอินสตาแกรมไปหาเขาเยอะมาก"

ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?

"ดีครับผม เราศึกษากันไปเรื่อยๆ ซึ่งทุกอย่างมันก็เป็นไปในทิศทางที่ดี ถึงแม้เราจะอายุห่างกัน 10 ปี แต่เขาก็เป็นคนตรงๆ เป็นคนไม่มีฟอร์ม ไม่มีเลศนัย ซึ่งตัวผมเองก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน มันก็เลยยิ่งทำให้เราสื่อสารกันง่าย เราคบเป็นแฟนกันมา 2 ปีแล้วครับ แต่ว่ารู้จักกันมาจากการร่วมงานประมาณ 3 ปีกว่า สมัยนั้นเขาเป็นดีไซน์เนอร์"

ได้มีโอกาสเจอกับที่บ้านของทั้งสองฝ่ายแล้วหรือยัง ?

"เจอแล้วครับ เจอกันเป็นปีแล้ว คือผมเป็นคนที่ถ้าตัดสินใจคบใครก็จะลุยเลย ขออนุญาตคบเขากับแม่เขาเลย พี่ชายเขา 5 คนก็สนิทกับผม และเราก็คิดไว้ว่าถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาดก็จะแต่งงานปี 61 แน่นอน ตอนนี้กำลังฟิตร่างกายอยู่"

เรารู้สึกว่าเร็วไปไหมคบกันเป็นแฟนแค่ 2 ปี ?

"คนเก่า 12 ปีเลยนะ ไม่ไหวหรอกให้ไปรออะไรขนาดนั้น เดี๋ยวนี้คนเราระยะทางเวลามันพิสูจน์อะไรไม่ได้หรอก ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดแต่งก็คือแต่งครับ"

ได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ไว้หรือยังเพราะเหมือนมีการกำหนดปีแล้ว ?

"คุยกับเขาสองคน แต่ตัวเขาเองก็คงคุยกับแม่คุยกับผู้ใหญ่ฝั่งเขาแล้วเหมือนกัน คือเราวางเป้าหมายไว้ก่อน เนื่องจากตออนี้ผมอยากเคลียร์เรื่องบ้านหรือภาระต่างๆ ของที่มีอยู่ให้หมดก่อน จากนั้นถึงจะเริ่มเก็บเงินไปขอเขา เก็บเงินแต่งงาน"

ที่เราบอกว่าฟิตหุ่นตอนนี้ต้องทำอะไรบ้าง ?

"จริงๆ มันเป็นความใฝ่ฝันของผมด้วยนะ เพราะจากแรงกดดันต่างๆ นานา เวลาที่มีคนเรียกเราว่าไอ้อ้วนมันเจ็บนะ และเราก็เก็บมันมานานเป็น 30 ปี คือเราอยู่กับหุ่นอุบาทว์แบบนี้มานานแล้ว จนรู้สึกว่าอยากเปลี่ยนแปลงบ้าง

แต่ก็มีบางคนเข้ามาถามนะว่า "เปลี่ยนรูปลักษณ์ เปลี่ยนเอกลักษณ์ตัวเองแล้วมันจะตลกเหรอ" ถ้าคนเรามันจะตลกเพราะไขมันก็ให้มันรู้ไป ตอนนี้ก็พยายามออกกำลังกายให้เต็มที่ และก็ดูแลตัวเอง อีกอย่างคือผมเป็นคนมีลูกยาก ดังนั้นก็เลยอยากที่จะดูแลให้เราร่างกายเราแข็งแรงเต็มที่เพื่อมีลูกครับ"

ตั้งใจจะเอาให้มีซิกแพคเลยไหม ?

"นี่แหละที่ตั้งใจ แต่ก็คือเอาลงเรื่อยๆ นะไม่ได้รีบ ไม่ได้ตั้งเป้าว่าเดือนหนึ่งจะต้อง 5-10 กิโลกรัม แต่แค่มันลดลงเรื่อยๆ ก็พอแล้ว เพราะตอนนี้จัดตารางไว้เลยว่า พฤหัส ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จันทร์ 5 วันนี้แตะบอล เวลาเพื่อนชวนกินอะไร 2 ทุ่ม ก็ให้เขาตามสบายเลย"

น้ำหนักที่ลดไปจากเดิมจนถึงตอนนี้กี่กิโลกรัมแล้ว ?

"นับตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้วจนถึงวันนี้ ทั้งหมดก็ 21 กิโลกรัมครับ คือผมเล่นทั้งเตะบอล ใช้เครื่องออกกำลังกาย รวมถึงมีเทรนเนอร์เข้ามาช่วยสอน กับเข้าโปรแกรมครับ"

ถามถึงเรื่องเทคฮอร์โมนตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?

"ยังให้อยู่ครับผม 3 เดือนต่อ 1 ครั้ง เป็นฮอร์โมนเพศชาย ซึ่งหมอบอกว่าต้องให้ฮอร์โมนเพศชายให้สมบูรณ์ก่อน และถ้าหากสมบูรณ์แล้วมันถึงจะสามารถให้ฮอร์โมนที่จะมีลูกอีกครั้งหนึ่งได้ ซึ่งตรงนั้นแหละครับที่หนัก เพราะค่าใช้จ่ายมันสูงถึงอาทิตย์ละ 400,000 บาท คือผมตั้งใจจะมีลูก แต่ถ้ามีไม่ได้ก็ไม่เป็นไร แค่จะพยายามให้ถึงที่สุด (ยิ้ม)"

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @kootee

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โก๊ะตี๋ คนใหม่!! ลดน้ำหนัก 21 กิโลกรัม แพลนแต่งงานปี 61

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook