ยิปซีไม่รู้เจษจีบโมมนชนกยินดีทั้งคู่คบกันหมดลุ้นรีเทิร์น

ยิปซีไม่รู้เจษจีบโมมนชนกยินดีทั้งคู่คบกันหมดลุ้นรีเทิร์น

ยิปซีไม่รู้เจษจีบโมมนชนกยินดีทั้งคู่คบกันหมดลุ้นรีเทิร์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว 'ยิปซี คีรติ' ไม่รู้หนุ่ม 'เจษ' จีบ 'โม มนชนก' ยินดีหากทั้งคู่คบกัน ลั่นหมดลุ้นรีเทิร์น ฟุ้งโสด Happy

ถึงกับบ่นเหนื่อยกันเลยทีเดียว เพราะช่วงนี้สาวร่างเล็กหุ่นดี 'ยิปซี คีรติ' บอกว่างานรุม คิวเเน่นมากทั้ง 7 วัน เลยโดนแซวเป็นเพราะโสดหรือเปล่า ถึงโหมรับงานหนักขนาดนี้ อีกทั้งยังแว่วมาว่าอดีตคนรู้ใจอย่างหนุ่ม 'เจษ' ไปสนิทสนมกับ 'โม มนชนก' แก๊งเพื่อนสาวยิปซีนั่นแหละ ไม่รู้งานนี้จะว่ายังไงดี เพื่อนจะผิดใจกันไหม สาวยิปซีเผยให้ฟังว่า

"งานเยอะช่วงนี้ เหนื่อยมาก มันไม่เกี่ยวกับโสดหรอกค่ะ จังหวะมันเเพลนมาเเบบนี้ หลายคนมองทำงานหนักจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน ไม่เกี่ยวเลย ส่วนประเด็นที่เจษกับโมสนิทกัน ยิปเองก็รู้จักโมคนเลยจับโยง จริงๆ เขาก็สนิทกันอยู่เเล้ว เพราะเขาถ่ายละครด้วยกันคือเขาจะสนิทกับใคร เราตกลงไม่ได้คบกันในสถานะเเล้ว ต่อจากนี้จะเกิดอะไรก็เป็นสิทธิ์ของเขา ไม่ว่าโมจะเป็นเพื่อนหรือใครก็ตาม ก็โอเค ความสัมพันธ์เเย่ลงไหม ไม่นะค่ะ เราจะชอบใครคบใครก็ได้ เจษกับยิปเองตอนนี้ก็ติดต่อกันน้อย นานๆ จะไลน์คุยกันที เเฟนคลับลุ้นจะมีรีเทิร์นไหมหรือปิดตาย ก็ไม่ถึงกับปิดตาย เรายังเป็นเพื่อนกันได้ หวังดี เป็นห่วง เเต่มันก็ไม่ใช่ความรู้สึกที่เเย่ต่อกัน ส่วนกับเเก๊งที่เราไปเที่ยวเจษไม่กล้าไปหรือเปล่า ยิปว่ามันเป็นการตัดสินใจส่วนตัว เราเลิกกันมาเป็นเพื่อนกันหมด ถ้าเขาสบายใจที่จะไปเที่ยวด้วยกันก็ไม่มีใครมีปัญหา หรือเขาอยากจะเเยกออกมาก่อนไปอยู่กับเพื่อนกลุ่มใหม่มันก็โอเค ยิปไม่อึดอัดเลย ยิปยังชวนเขาอยู่เลย เเต่ก็เห็นเงียบๆ ไปเขาคงมีเหตุผลของเขา เพื่อนในกลุ่มเชียร์ให้กลับมาคุยกันไหม เพื่อนไม่อยากให้เลิกมากกว่า เขาก็ให้คำปรึกษากัน ตอนนี้ตัดสินใจไปเเล้ว ก็ให้มันไปต่อได้ด้วยดี โอกาสเป็นไปได้ไหม ณ ปัจจุบันนนี้มันบางมาก ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า

คนเข้ามามีไหม ก็ไม่เเน่ใจเหมือนกันเพราะเรามีสิ่งต้องทำเยอะมาก เรื่องเปิดใจก็ยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้น เราโอเคเเล้วกับสิ่งที่เราเป็น กลัวคนใหม่จะไม่โอเคเท่าเจษไหม เปรียบเทียบหรอ (หัวเราะ) ยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้น เเต่ถ้าจะมีจริงๆ คงหาใครที่ทำให้เราดีขึ้น มันไม่มีใครเหมือนใคร แต่ละคนมีความดี ความน่ารักของเเต่ละคน กับเจษไม่ได้เป็นการวางสเป็กนะคะ เป็นความโชคดีมากกว่า เหมือนเราทำบุญกันมาเท่านั้นก็อยู่เท่านั้น ด้วยจังหวะเวลาแล้วอะไรหลายๆ อย่าง ก็เเยกกันไปก่อน อนาคตอีกไกลๆ จะเป็นยังไงก็ไม่มีใครตอบได้ เพื่อนมีเเนะนำไหม มีก็ธรรมดาเพื่อนไม่อยากให้โสด เเต่เราบอกเราโอเคเป็นเเบบนี้ก็เเฮปปี้ดี"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook