อิน บูโดกัน เปิดใจแต่งงาน จอห์น คนจะรักไม่ต้องกำหนดเพศ

อิน บูโดกัน เปิดใจแต่งงาน จอห์น คนจะรักไม่ต้องกำหนดเพศ

อิน บูโดกัน เปิดใจแต่งงาน จอห์น คนจะรักไม่ต้องกำหนดเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อิน บูโดกัน" เปิดหมดจุดเริ่มต้นรัก "จอห์น ศุภชัย" เผยฝ่ายชายเป็นรักแรกพบ และเป็นคนที่อยากฝากชีวิตด้วย วอนแฟนคลับเข้าใจ ไม่อยากให้ทุกคนกำหนดเพศ

เซอร์ไพรส์แฟนๆ หนักมาก สำหรับภาพบรรยากาศงานวิวาห์ที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ของนักร้องสาวรุ่นใหญ่ "อิน ณัฐรินภรณ์ ยืนยง" หรือที่รู้จักกันในชื่อ "อิน บูโดกัน" กับแฟนหนุ่มนักดนตรีและหุ้นส่วนธุรกิจร้านอาหาร "จอห์น ศุภชัย พรหมมินทร์" ท่ามกลางสักขีพยานซึ่งเป็นญาติผู้ใหญ่และคนในครอบครัว

โดยล่าสุดวันนี้ (31 พ.ค.) อิน บูโดกัน ก็ได้ถือโอกาสออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่ตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตคู่ โดยเจ้าตัวเผยว่า หนุ่มจอห์นคือคนที่ใช่และเป็นรักแรกพบตั้งแต่วันแรกที่รู้จัก จนกระทั่งในวันที่ถูกขอแต่งงานเมื่อปีก่อน จึงทำให้ตั้งใจว่าจะขอฝากชีวิตไว้กับผู้ชายคนนี้

ส่วนทางด้านกระแสวิจารณ์ที่หลายคนแซวว่าเป็นการเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอนั้น สาวอินมองเป็นเรื่องขำๆ เพียงแต่ไม่อยากให้คนกำหนดเพศให้ตัวเอง...

เจอกับพี่จอห์นครั้งแรกที่ไหน ?
"เราเจอกันที่ร้านอาหารแพกลางกรุงค่ะ และก็ประทับใจเขาตั้งแต่แรกเห็นเลย เขาหล่อมาก ชอบเขาตั้งแต่แรกเห็น อีกอย่างที่ประทับใจเขาคือเขาเป็นคนดี เป็นคนมีน้ำใจ ดูแลคุณพ่อดูแลครอบครัว รวมถึงดูแลพี่ดีมากๆ ดีกว่าพี่ดูแลซะอีก สุดท้ายก็เลยแพ้เขาราบคาบเลยค่ะ

ประทับใจเขาตรงไหนถึงได้ตัดสินใจแต่งงาน ?
"ไม่มีผู้ชายดูแลอินแบบนี้ ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่อินเคยคบเหมือนกันที่จะอดทนอินและดูแลอินได้เท่าเขา เขาใจเย็นมาก ดูแลอินดีมากๆ มาตลอด"

เขาทราบมาก่อนไหมว่าเราเคยชอบผู้หญิง ?
"เขาเห็นอยู่แล้วค่ะ เขาเคยเห็นมาก่อนว่าอินคบใคร อินเคยมีใคร เพราะก่อนหน้านั้นต่างคนต่างก็เคยมีแฟน เขารู้อยู่แล้วค่ะ"

แต่เหมือนตัวเราเองก็ไม่ค่อยอยากให้คนมากำหนดเพศเรื่องความรัก ?
"ใช่ค่ะ เพราะอินรู้สึกว่าถ้าหากคุณได้มาเจอแบบอิน คุณมาเจอคนที่ใช่ ได้มาเจอคนที่เขารักเราจริงๆ เราก็สามารถเปลี่ยนได้เหมือนกันเพื่อความรัก แต่ถามว่า ณ ตอนนี้อินยังเป็นอินคนเดิมไหม ใช่ค่ะอินยังเป็นคนเดิม ถ้าหากพี่จอห์นเป็นผู้หญิงอินก็จะแต่งงานกับพี่จอห์น เรารักกันที่จิตใจรักกันที่ข้างใน อินยืนยันเลย"

"ที่มันเป็นอย่างนี้ก็เพราะอินเป็นห่วงความรู้สึกของพ่อแม่ อินเป็นลูกผู้หญิงคนเดียว และที่ผ่านมาท่านก็จะคอยเถียงคนแถวบ้านเวลามีคนเอาภาพจากหนังสือกอซซิบต่างๆ ไปให้พวกท่านดู ท่านยืนยันตลอดว่าลูกเป็นคนห้าวๆ อารมณ์ดี จนกระทั่งวันหนึ่งที่อินพาผู้ชายเขาบ้าน (หัวเราะ) วันนั้นท่านก็คงรู้สึกดีเหมือนกัน ที่เรามีแฟนเป็นตัวเป็นตน มีคู่ชีวิตเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว"

พี่จอห์นเขาบอกไหมว่าประทับใจเราตรงไหน ?
"ตรงที่อินเป็นของอินแบบนี้นี่แหละ ร่าเริง สามารถทำให้เขาหัวเราะได้ตลอด ไม่เรื่องมาก ไม่จุกจิก เป็นตัวตลกของเขา (ยิ้ม)"

ส่วนตัวเราคิดไหมว่าการแต่งงานครั้งนี้ทำให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์มาก ?
"อินไม่กล้าลงรูปแต่งงานในไอจีเลย เพราะอินคิดว่าอินไม่สามารถอธิบายให้คนเข้าใจในตัวอินได้ และอีกอย่างคืออินกลัวที่จะเสียแฟนคลับไปด้วย แต่ในเมื่อมันเป็นไปแล้ว และนี่ก็คือชีวิตของเรา ถามว่าอินแคร์ไหม อินแคร์มาก ถ้าอินไม่แคร์อินคงลงรูปไปแล้วค่ะ"

พี่จอห์นเขาตกใจไหมพอเรื่องแต่งงานกลายเป็นข่าว และมีคนอยากจะสัมภาษณ์ ?
"เขาตกใจเหมือนกันและก็แอบหงุดหงิดนิดๆ คือเขาไม่อยากออกสื่อ เพราะเขาไม่รู้จะพูดยังไง อีกอย่างคือเขาเองก็ติสก์ในระดับหนึ่งเลย ดังนั้นอินก็โอเคจัดการเอง (ยิ้ม)"

ที่ผ่านมาคนรอบข้างทราบไหมว่าเราสองคนเป็นแฟนกัน ?
"ทราบมาตลอดค่ะ ทุกครั้งที่ถ่ายละครเขาก็เป็นคนไปรับไปส่ง คือคนที่ทำงานด้วยกันจะรู้เลยว่าอินมีแฟน แต่บางคนก็ไม่เคยเห็นหน้า นอกจากจะเป็นเพื่อนในกลุ่มจริงๆ"

ทำไมเราเลือกที่จะแต่งงานแบบเงียบๆ ?
"อินรู้สึกว่าเราแก่แล้ว และก็ไม่รู้ด้วยว่าจะต้องแต่งงานโชว์ใคร เพราะเราก็ทำเพื่อคุณพ่อคุณแม่ ส่วนตัวเราเองก็จะได้เข้าตามตรอกออกตามประตูสบาย ไปไหนมาไหนก็พูดได้เต็มปากไม่ต้องกังวลสายตาใคร"

เห็นว่าเราอยากมีลูกสาวด้วย ?
"ใช่ค่ะ คิดเหมือนกันว่าจะไปหาหมอ จะไปถามหมอว่าต้องทำท่าไหนถึงจะได้ลูกผู้หญิง คืออินคิดเสมอว่าผู้หญิงคือเพศที่สวยงาม และแฟนอินก็ชอบเด็กผู้หญิงมากด้วย แต่ถ้าจริงๆ หากเขาจะมาเกิดก็ผู้หญิงผู้ชายได้หมดเลยค่ะ"

แบบนี้การร้องเพลงกลางคืนมันจะส่งผลต่อการมีลูกไหม ?
"มีผลค่ะ เพราะนาฬิกาชีวิตเราเปลี่ยน นอนไม่เป็นเวลา กินไม่เป็นเวลา แต่ทำไงได้นั่นก็คือนานเนอะ ถ้าหากเบรคแล้วจะเอาเงินจากไหนเลี้ยงลูกล่ะ ถ้าคนอื่นทำได้เราก็ต้องทำได้ (หัวเราะ) ตั้งท้อง ทำได้"

คิดไว้หรือยังว่าแต่งงานแล้วจะไปฮันนีมูนกันที่ไหน ?
"ไม่ฮันอ่ะ (หัวเราะ) เที่ยวเมื่อไหร่ก็เที่ยวได้"

นิยามความรักของเราคืออะไร ?
"ถ้าเจอคนที่ใช่อย่าปล่อยให้หลุดไปนะ อะไรยอมได้ก็ยอม คนเราไม่มีทางรู้หรอกว่าพรุ่งนี้เช้าตื่นมาแล้วเขาจะอยู่กับเราหรือเปล่า"

แต่งงานแล้วมีโอกาสโชว์ทักษะแม่ศรีเรือนบ้างหรือยัง ?
"เรียบร้อยแล้ว เห็นนิสัยแมนๆ แบบนี้ แต่อินซักผ้าเอง รีดผ้าเอง ทำกับข้าวเอง อินทำได้หมดทุกอย่างค่ะ"

ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหนมันหวานขึ้นกว่าเดิมไหม ?
"เหมือนเดิมทุกอย่างค่ะ แต่อาจจะสามารถอ้อนพี่จอห์นได้ทุกเวลา จะให้หอมตอนไหนก็ได้ อยากจะกอดตอนไหนก็สามารถทำได้ค่ะ"

ตอนนี้จดทะเบียนสมรสแล้วหรือยัง ?
"ยังค่ะ แต่คิดว่าวันไหนสะดวกก็คงจะได้ไป"

เห็นว่าจะมีงานเลี้ยงฉลองแต่งงานด้วย ?
"ใช่ค่ะ วันที่ 14 สิงหาคม ที่หอประชุมใหญ่โรงไฟฟ้าฝ่ายผลิต บางปะกง เพราะคุณพ่อกับคุณแม่อินรับราชการที่นั่นมาตลอดจนท่านเกษียณ รวมถึงพรรคพวกอินหลายคนก็อยู่ที่นั่น อีกอย่างถ้าเพื่อนๆ ในกรุงเทพจะเดินทางไปร่วมงานมันก็ไม่ไกลด้วย"

สุดท้ายมีอะไรอยากจะบอกแฟนๆ หรือคนที่เรากลัวว่าเขาจะไม่เข้าใจเราไหม ?
"คืออินก็ยังเป็นอินคนเดิมทุกอย่างนะ อินคืออิน อินนิสัยแบบนี้ห้าวๆ จริงใจ อินจริงใจที่สุดในโลกแล้ว แต่อย่ามากำหนดเพศให้อินเลย อินเป็นอิน อินยังคุยได้กับทุกคนเหมือนเดิม แค่แต่งงานแล้วและก็มีสามีแล้วแค่นั้นจริงๆ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อิน บูโดกัน เปิดใจแต่งงาน จอห์น คนจะรักไม่ต้องกำหนดเพศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook