จับสึกพระลูกวัด ขู่แฟนสาวมาหลับนอน ขัดขืนจะปล่อยคลิป

จับสึกพระลูกวัด ขู่แฟนสาวมาหลับนอน ขัดขืนจะปล่อยคลิป

จับสึกพระลูกวัด ขู่แฟนสาวมาหลับนอน ขัดขืนจะปล่อยคลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุกรวบพระลูกวัดแห่งหนึ่ง หลังแฟนสาวทนไม่ไหว แจ้งจับเพราะทนไม่ไหว เป็นพระอยู่แต่โทรศัพท์มาเรียกให้ไปมีเพศสัมพันธ์ ขู่จะปล่อยคลิปหากขัดขืน

เมื่อคืนวานนี้ (31 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้จับกุมตัว นายสิทธิเดช มลิพันธุ์ อายุ 38 ปี ที่ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัว ว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและร่างกาย เสรีภาพชื่อเสียงและทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนเองนั้นหรือผู้อื่นหรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจ ต้องกระทำการนั้นไม่กระทำการนั้น หรือจำยอมต่อสิ่งนั้น

รวมทั้งข้อหาความผิดทาง พรบ.คอมพิวเตอร์ 2550 นำเข้าสู่ข้อมูลคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้น ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อ วันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา พล.ต.ต.อำนาจ จันทร์เจริญ ผบก.สส.ภ.1 ได้รับแจ้งจาก น.ส.จุฑามาศ อายุ 35 ปี ร้องเรียนว่าถูก พระสิทธิเดช มลิพันธุ์ หรือ พระนัท พระลูกวัดลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โทรศัพท์มาข่มขู่ บังคับให้ไปร่วมหลับนอนด้วย หากไม่ยอมจะนำเอาคลิปที่ถ่ายไว้ลงประจานตามสื่อโซเชี่ยล

หลังจากได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จึงให้ น.ส.จุฑามาศ ติดต่อออกอุบายนัดแนะกับ พระสิทธิเดช จากนั้นได้มีการพากันขึ้นรถแท็กซี่ไปยังโรงแรมแห่งหนึ่ง ริมถนนสาย 345 (บางบัวทอง -ปทุมธานี) ก่อนที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ทำการจับกุมตัว พระสิทธิเดช ได้ที่ห้องเลขที่ 210 ของโรงแรมดังกล่าว และได้นำตัวไปให้เจ้าอาวาสทำการสึก

จากการสอบสวน นายสิทธิเดช ทราบว่า ตนกับผู้เสียหายเป็นแฟนกันมาก่อนที่จะบวช ทุกครั้งที่ร่วมหลับนอนกันตนจะชอบถ่ายรูปและคลิปเอาไว้ดู กระทั่งเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตนได้มาบวชเป็นพระ และได้ขอหลับนอนกับผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายไม่ยอม ตนจึงได้ขู่ว่าจะเอารูปและคลิปที่ถ่ายไว้ประจานในอินเตอร์เน็ต ทำให้ผู้เสียหายยินยอมมามีเพศสัมพันธ์ด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมทั้งสอบปากคำ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ พร้อมทั้งตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ก่อเหตุเคยถูกแจ้งความไว้ที่ สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี โดยผู้เสียหายคนเดียวกัน จึงต้องสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook