วอนผู้ใจบุญช่วย สาวมัธยมนอนพิการมา 2 ปี

วอนผู้ใจบุญช่วย สาวมัธยมนอนพิการมา 2 ปี

วอนผู้ใจบุญช่วย สาวมัธยมนอนพิการมา 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปทุมธานี สาวมัธยมเครียดเส้นโลหิตสมองแตกนอนพิการ 2 ปี เหตุแฟนทิ้ง ขณะตั้งครรภ์ วอนผู้ใจบุญช่วย

นางลัลลภา อายุ 43 ปี ได้ร้องผ่านผู้สื่อข่าวเพื่อขอความช่วยเหลือ เรื่อง ลูกสาว น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ป่วยเนื่องจากสาเหตุก้อนเลือดกดทับเส้นประสาท นอนรักษาตัวอยู่ที่บ้าน เลขที่ 11/589 หมู่บ้านนริศรา คลอง 11 ตำบลบึงน้ำรักษ์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ซึ่งได้รักษาตัวมากว่า 2 ปีแล้ว โดย น.ส.บี นอนรักษาตัวอยู่ในสภาพเป็นคนไข้ติดเตียง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ผ่าคอ และต้องใช้ท่ออาหารในการรับประทานอาหาร

แม่ของ น.ส.บี เล่าว่า น.ส.บี ขณะอยู่ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ได้คบหากับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งมีอายุ 22 ปี และมีความสัมพันธ์กัน จน น.ส.บี ได้ตั้งท้อง จากนั้นชายคนดังกล่าวได้หนีหน้าหายไป จน น.ส.บี เกิดความเครียด ต่อมา เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2558 น.ส.บี ได้ป่วยหนักจากสภาวะเส้นเลือดแตก จนก้อนเลือดกดทับเส้นประสาท ทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลย จึงได้มีการนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต อย่างเร่งด่วน

ตอนที่ถึงโรงพยาบาลแพทย์ได้ทำการผ่าตัดด่วน เนื่องจากหวั่นอันตราย และได้เจาะคอ เพื่อให้ น.ส.บี สามารถหายใจได้สะดวก ซึ่ง น.ส.บี ได้หลับไปเป็นเวลากว่า 1 อาทิตย์ จากนั้นก็ฟื้นตัวขึ้น แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ แต่ น.ส.บี ยังคงรับรู้ได้ด้วยการกรอกลูกตาไปมา

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2558 น.ส.บี ได้คลอดบุตรชายออกมา ซึ่ง นางลัลลภา ได้พยายามติดต่อชายคนดังกล่าว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ด้วยฐานะทางบ้านไม่ได้ดีนัก ทุกๆ เดือนจะมีค่าใช้จ่ายในการดูแล น.ส.บี และลูกชาย อยู่ที่ประมาณ เดือนละ 20,000 บาท จึงอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาช่วยเหลือ สามารถติดต่อได้ที่ นางลัลลภา เบอร์โทรศัพท์ 084-095-0163

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook