รวบมือแทง 11 แผล ผช.พยาบาลสาว ที่แท้เป็นหนุ่มข้างห้อง

รวบมือแทง 11 แผล ผช.พยาบาลสาว ที่แท้เป็นหนุ่มข้างห้อง

รวบมือแทง 11 แผล ผช.พยาบาลสาว ที่แท้เป็นหนุ่มข้างห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบตัวแล้ว มือฆาตกรรมโหด ผู้ช่วยพยาบาลสาวที่ลำพูน ที่แท้เป็นหนุ่มที่พักอยู่ข้างห้อง หนีกลับไปอยู่บ้านที่อุตรดิตถ์ ตำรวจไล่จับชุลมุน

(1 มิ.ย.) จากกรณีเหตุฆาตกรรมสยองขวัญ ผู้ช่วยพยาบาลสาว ถูกแทง 11 แผล เสียชีวิตภายในหอพักแห่งหนึ่ง ย่านใจกลางเมืองลำพูน เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งปมชู้สาวและประสงค์ต่อทรัพย์เอาไว้เป็นหลัก เนื่องจากเป็นสาวหน้าตาดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ฆ่าเปลือยสาวผู้ช่วยพยาบาล กระหน่ำแทง 11 แผลดับสยอง

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พล.ต.ต.สมสง่า ชรินทร์ ผบก.ภ.จว.ลำพูน ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากการสืบสวนพยานหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ กระทั่งมั่นใจว่าคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ น่าจะเป็น นายสภาพร รีเลียง อายุ 25 ปี เป็นหนุ่มที่พักอาศัยอยู่ข้างๆ ห้องกับผู้เสียชีวิต

ซึ่งหลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไปกบดานอยู่ที่บ้านเกิด จ.อุตรดิตถ์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้อนุมัติขอออกหมายจากศาลจังหวัดลำพูน เลขที่ 91/2559 ลงวันที่ 31 พฤษภาคม 2559 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เพื่อจับกุมตัว นายสถาพร ผู้ต้องหามาดำเนินคดี

ในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองลำพูน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ จึงนำกำลังไปจับกุมตัว นายสถาพร ได้ที่บ้านพัก เมื่อผู้ต้องหาเห็นเจ้าหน้าที่จึงมีพฤติการณ์พยายามหลบหนี วิ่งออกไปกลางทุ่งหน้า เจ้าหน้าที่ได้วิ่งปิดล้อมไล่จับกลางดึก กระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้กำลังนำตัวผู้ต้องหากลับไปยัง จ.ลำพูน เพื่อนำไปค้นหามีดของกลางที่ผู้ต้องหาใช้แทงพยาบาลสาว หลังจากนั้นก็จะนำตัวไปแถลงข่าวที่ภูธรภาค 5 ต่อไป

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เชียงใหม่นิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook