แม่สุดโหดพร้อมคู่ขา จับลูกขังห้องมืดให้กินอึสุนัข จนเด็กเสียชีวิต

แม่สุดโหดพร้อมคู่ขา จับลูกขังห้องมืดให้กินอึสุนัข จนเด็กเสียชีวิต

แม่สุดโหดพร้อมคู่ขา จับลูกขังห้องมืดให้กินอึสุนัข จนเด็กเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่สุดโหดพร้อมคู่ขา ถูกศาลตัดสินจำคุกตลอดชีวิต หลังทารุณกรรมลูกตัวเอง จับขังห้องมืด ให้กินอึสุนัข จนกระทั่งเสียชีวิต

(1 มิ.ย.) เว็บไซต์ mirror ของอังกฤษ รายงานข่าวเหตุแม่ของหนูน้อยวัย 2 ขวบ พร้อมคู่ขาของเธอ ถูกศาลตัดสินว่าเป็นคนลงมือฆ่าเด็ก แต่สิ่งที่น่าสะเทือนใจเป็นอย่างยิ่งก็คือ ได้มีการตรวจค้นภายในบ้าน และพบเครื่องพันธนาการที่แสนโหดร้ายในบ้านของพวกเขา ทั้งโซ่ล่าม และกรมขัง

ทั้งนี้ Rachel วัย 31 ปี คู่ขา และ Nyomi วัย 29 ปี แม่ของเด็ก ได้ถูกตัดสินว่า เป็นฆาตกรเด็กวัย 2 ขวบภายในบ้านพักของพวกเขา เหตุเกิดที่สก๊อตแลนด์

โดยศาลได้ระบุว่า พวกเขาได้ทำให้หนูน้อยต้องเจ็บปวด และทุกข์ทรมาณเป็นอย่างมากจนถึงแก่ความตาย

ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ พยายามโยนความผิดไปให้เด็กอื่นที่อยู่ในความดูแลของพวกเขา ซึ่งนอกจากเด็ก 2 ขวบเคราะห์ร้ายรายนี้แล้ว ผู้ต้องหาทั้งสองยังได้เลี้ยงเด็กไว้อีก 2 คน และถูกทารุณกรรมเช่นกัน

แหล่งข่าวรายงานว่า เด็กๆ ถูกจับอาบน้ำเย็น และนำตัวไปขังไว้ในห้องมืด ที่มีทั้งงูและหนู แถมยังถูกยังคับให้กินอึสุนัข เด็กคนหนึ่งยังถูกรัดใบหน้าด้วยชุดชั้นในสกปรก และถูกบังคับให้กินอ้วกของตัวเอง 

ล่าสุด ได้มีการนำภาพในบ้านที่เกิดเหตุ มาเปิดเผย ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ทั้งหนูน้อยเคราะห์ร้ายและเด็กอีก 2 คน ต้องใช้ชีวิตอย่างทุกข์ทรมานในบ้านหลังดังกล่าวมาเป็นเวลาอย่างน้อย 2 ปี ก่อนที่หนูเด็กดังกล่าวจะเสียชีวิตจากการถูกทารุณกรรมนี้

โดยในภาพที่นำมาเปิดเผย ภาพหนึ่งเป็นกรงที่อยู่ติดกับที่นอน เชื่อว่าเอาไว้ใช้ขังหนูน้อยและยังมีภาพโซ่ ที่เชื่อว่าไว้ใช้ล่ามเด็กๆ ไม่ให้หนีออกไปข้างนอก

ส่วนภาพเป็นกล่องสีชมพูที่มีสายไฟอยู่ เชื่อว่าเอาไว้มัดเด็กๆ และภาพห้องนอนของเด็ก 2 ขวบนั้น แสดงให้เห็นได้ว่าถูกละเลยไม่ได้ดูแลรักษาความสะอาดให้ถูกสุขอนามัย

แหล่งข่าวเปิดเผยอีกว่าแม่ของเด็กที่เสียชีวิตและคู่ขาของเธอ นอกจากจะมีความผิดในคดีฆ่าลูกของตัวเองแล้ว ยังมีความผิดในโทษฐานทารุณกรรมเด็กชายอีก 2 คนด้วย ทำให้พวกเขาต้องโทษจำคุกตลอดชีวิต

source: mirror.co.uk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook