ปลัดก.แรงงานเยี่ยมบัณฑิตอาสา4จชต.

ปลัดก.แรงงานเยี่ยมบัณฑิตอาสา4จชต.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันที่ 3 ก.พ. 2552 ที่โรงแรมซีเอส จ.ปัตตานี นายสมชาย ชุ่มรัตน์ ปลัดกระทรวงแรงงาน เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการบัณฑิตอาสาสมัครพื้นที่ 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมีนายธีระเทพ ศรียะพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เจ้าหน้าศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนใต้ ผู้ตรวจราชการกระทรวงแรงงาน และเจ้าหน้าที่ในสังกัดกระทรวงแรงงานที่ปฏิบัติงานอยู่ในพื้นที่เสียงของ จ.ปัตตานี ยะลา นราธิวาส และ 4 อำเภอของ จ.สงขลา จำนวน 525 รายด้วย เข้าร่วมประชุมด้วย

นายสมชาย ชุ่มรัตน์ ปลัดกระทรวงแรงงาน กล่าวกับผู้เข้าร่วมฟังว่า ทางกระทรวงแรงงานได้เดินหน้าจัดทำโครงการบัณฑิตอาสาสมัครต่อไป ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการช่วยเหลือเยาวชน นักศึกษา รวมทั้งผู้ที่ตกงานได้มีอาชีพ มีรายได้ นอกจากนี้บัณฑิตอาสา ยังเป็นส่วนสำคัญที่จะนำภารกิจและบริการของกระทรวงแรงงานไปสู่ประชาชนอย่างทั่วถึงมากขึ้น และการพบปะในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่สำคัญของกระทรวงแรงงาน ที่จะมีโอกาสพบปะพูดคุย มอบนโยบาย รวมทั้งรับทราบปัญหาอุปสรรคต่างๆในการปฏิบัติงานในแต่ละพื้นที่ เพื่อร่วมกันหาแนวทางแก้ไขต่อไป

สำหรับโครงการบัณฑิตอาสาสมัครฯ ตั้งแต่มีการเปิดทำโครงการสามารถช่วยเหลือผู้ตกงาน รวมทั้งนักศึกษาจบใหม่และยังไม่มีงานทำ ได้มีการดำเนินการจ้างงานไปแล้วจำนวน 294 คน โดยอยู่ใน จ.ปัตตานี 116 คน ยะลา 59 คน นราธิวาส 78 คน และ4 อำเภอของสงขลา ได้แก่ อ.จะนะ เทพา นาทวี และสะบ้าย้อย อีก 41 คน โดยทำสัญญาปีต่อปี ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 2 ได้เริ่มทำสัญญาตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2551 ถึง 30 กันยายน 2552

คลี่เคล็ดจีบสาวในคุกตำรับเอ็ม แรมโบ้

ฮือฮา...!! อีกครั้ง เมื่อนักศึกษาสาวปริญญาโทของมหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และ สตรี ให้ดำเนินคดีต่อนายสุรชัย หรือคณิตศร วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี อดีตนักโทษต้องคดีใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม สน.พญาไท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook