หนุ่มฆ่าแฟนสาว โพสต์ภาพศพลงโลกออนไลน์

หนุ่มฆ่าแฟนสาว โพสต์ภาพศพลงโลกออนไลน์

หนุ่มฆ่าแฟนสาว โพสต์ภาพศพลงโลกออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสังหารแฟนสาวอย่างโหดเหี้ยม โพสต์ภาพศพลงในโซเชียลมีเดียนานกว่า 36 ชั่วโมง

(1 มิ.ย.) เว็บไซต์ เดอะซัน ของอังกฤษ ได้นำเสนอเรื่องราวของชายหนุ่มสุดโหดฆ่าแฟนสาวโพสต์ภาพศพลงในโซเชียลมีเดียเป็นเวลานานกว่า 36 ชั่วโมง 

รายงานข่าวระบุว่า "Kenneth Alan Amyx" วัย 45 ปี อาศัยอยู่ในรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา โพสต์ภาพการฆาตกรรมแฟนสาววัย 43 ปี ภาพไปลงในโลกออนไลน์เหตุเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนกระทั่งเขาถูกจับคุมในข้อหามีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของหญิงสาว

ซึ่งในภาพที่นำมาลงในโซเชียลมีเดียเป็นภาพศพของหญิงสาว ส่วนอีกภาพเป็นภาพใบหน้าเปื้อนเลือดของผู้ชาย ซึ่งเชื่อว่าเป็นภาพของชายหนุ่มฆาตกร พร้อมลงข้อความว่า

"โปรดสวดอ้อนวอนให้แก่เราด้วย" ในรายงานข่าวระบุว่า น้องสาวของหญิงที่เสียชีวิตได้เห็นภาพดังกล่าวจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามมาด้วยการบุกเข้าไปในอพาร์ทเม้นท์และพบว่าหญิงสาวได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนหนุ่มที่เป็นฆาตกรมีบาดแผลจากมีด ซึ่งเชื่อว่าเขาทำร้ายตัวเอง

ด้านเพื่อนๆ ของหญิงสาวที่เสียชีวิตหลังได้เห็นภาพดังกล่าวรู้สึกว่ามันเป็นภาพที่โหดร้ายมาก ภาพดังกล่าวได้ปรากฏอยู่บนโซเชียลมีเดียเป็นเวลานานกว่า 36 ชั่วโมง มีความพยายามแจ้งไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ลบภาพนั้นออก 

อย่างไรก็ตาม โฆษกของผู้ให้บริการเฟซบุ๊คได้บอกว่า ภาพถ่ายกราฟฟิกนั้นตามนโยบายของเฟซบุ๊คไม่นับว่าเป็นความรุนแรงและไม่สามารถจะลบออกได้ จนกว่าจะตรวจพบว่ามีการแฮคข้อมูลเกิดขึ้น

source : the sun.co.uk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook