หมากโต้งอนคิมไม่ลงรูปถี่รักหวานปัดหึงฉากเลิฟซีน

หมากโต้งอนคิมไม่ลงรูปถี่รักหวานปัดหึงฉากเลิฟซีน

หมากโต้งอนคิมไม่ลงรูปถี่รักหวานปัดหึงฉากเลิฟซีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'หมาก ปริญ' โต้งอนสาว 'คิมเบอร์ลี' ไม่ลงรูปถี่รักหวาน ปัดหึงฉากเลิฟซีนบอกเป็นงาน ไม่หวงใส่ชุด Sexy แย้มมีละคร

นาน ๆ จะรับงานอีเว้นท์ สำหรับพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" ไม่รู้ตอนนี้ซุ่มถ่ายทำละครอะไรให้แฟน ๆ ได้ดูอยู่บ้าง รวมถึงเจอตัวแล้วก็แซวหน่อยแล้วกัน กับละครเพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ที่หวานใจ "คิมเบอร์ลี" เล่นคู่กับหนุ่ม "เจมส์ มาร์" จูบกันมันมาก ได้ดูหรือเปล่า "ตอนนี้ ถ่ายทำเรื่องคลื่นชีวิต เรื่องรากนครา ก็กำลังเตรียมการ และก็ได้คุยกับพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และทีมงานคือ ช่วงนี้ก็อยู่ในระหว่างการดำเนินงาน เรื่อง คมแฝก พี่นก ติดต่อมาต้องดูว่าช่องจะมอบหน้าที่ให้ไหม ส่วนที่บอกว่าเป็น คิมเบอร์ลี ก็ได้ข่าวมาเหมือนกันครับ แต่ยังไม่ชัวร์ ถ้าได้เล่นคู่กันจริง ๆ หรอ ก็สนุกล่ะสิ (หัวเราะ) ถ้าได้เล่นคู่กัน ก็อาจเป็นบู๊เรื่องแรกของพวกเรา น่าจะมันส์ แนวโน้มยังไม่รู้เลย ช่วงนี้เห็นภาพหวานๆ ของหมาก-คิม? เรื่อยๆครับ เติมบ้างสยบข่าวงอนกัน 

ไม่ค่อยลงรูป? เรามีงานมีการต้องทำเนอะ ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิมครับ 

ได้ดูละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ที่คิมเล่นตอนล่าสุดมั้ย? ดู พีคมาก เราชอบการแสดง ชอบไดอะล็อก การตัดต่อของพี่แอน เจมส์ กับคิม ด้วย ผมก็ดูบ้าง ไม่ดูบ้างนะ มีเวลาก็ดูครับ เล่นดีมาก 

หลายคนบอกคิมจุ๊บปากเปื่อยแล้ว? ก็ตามหน้าที่ครับผม ละครก็คือละคร ไม่ถึงกับปิดตาดูไม่ได้ ก็รู้ว่าการทำงาน คือการทำงาน ทำทุกอย่างให้เต็มที่ นั่นคือสิ่งที่ถูกต้องแหละครับ ฉากฟินมีคนแท็กมาบาดใจมั้ย เดี๋ยวก่อน เดี๋ยวรอคลื่นชีวิตผมก่อน ไม่ใช่แค่ดราม่าอย่างเดียว มีฉากฟินๆ ไม่แพ้กัน เราเข้มข้มกว่าแน่นอน 

ช่วงนี้คิมแต่งตัวเหมือนเซ็กซี่ขึ้น มีหวงๆ มั้ย? คนหุ่นดีก็ต้องโชว์สิ เขารูปร่างดีขึ้น สวยขึ้น

ในสายตาเราคิมเซ็กซี่สุดๆ รึยัง? ได้ยิ่งกว่านี้แหละ ตอบอย่างงี้ใครจะหมั่นไส้เรามั้ย (หัวเราะ) 

คิมหุ่นดีขนาดนี้ยังเรียกว่าอ้วน ถือเป็นคำใช้เรียกแฟนรึเปล่า? นั่นแน่ เมื่อก่อนก็อ้วนไง ก็เลยเรียกอ้วน แค่นั้นเอง ตอนนี้ติดปาก"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook