สุดสยอง ชายสติไม่ดีอยู่ๆ วิ่งตัดหน้ารถไฟ ถูกชนทับเจ็บสาหัส

สุดสยอง ชายสติไม่ดีอยู่ๆ วิ่งตัดหน้ารถไฟ ถูกชนทับเจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีสยอง ชายตัดหน้าขบวนรถไฟที่กำลังเข้าชานชาลา ทำให้ถูกชนทับต่อหน้าต่อตา ชาวบ้านบอกเป็นคนสติไม่ค่อยดี

(3 มิ.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อาสาบรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิการกุศลตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า คนถูกขบวนรถไฟชนได้รับบาดเจ็บ บริเวณชานชาลาสถานีรถไฟบ้านตาคลี ต.ตาคลี จึงรีบประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลตาคลี

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายแพน หอมภูงา อายุ 52 ปี ชาว จ.พิษณุโลก นอนจมกองเลือด ในสภาพหมดสติ ไม่รู้สึกตัว มีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกายและศีรษะหลายแห่ง อาการสาหัส หน่วยกู้ชีพจึงช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้น พร้อมกับรีบนำตัวส่งไปรักษาตัวต่อยังโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ชายคนดังกล่าวเป็นคนสติไม่ดี มักจะมาเดินเร่ร่อนอยู่ย่านดังกล่าว รวมทั้งมาอาศัยกินนอนอยู่ที่บริเวณสถานีรถไฟบ้านตาคลีเป็นประจำ เช่นเดียวกับในวันนี้ ระหว่างที่รถไฟขบวนที่ 208 สายนครสวรรค์-กรุงเทพฯ กำลังจะเข้าสู่ชานชาลาเพื่อรับผู้โดยสาร ปรากฏว่า นายแพน ตัดสินใจวิ่งตัดหน้ารถไฟ ทำให้ถูกรถไฟชนดังกล่าว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบริเวณสถานีรถไฟ พบเห็น นายแพน มายืนรออยู่ตรงชานชาลา ไม่ได้ตัดสินข้ามทางรถไฟทันที จะกระทั่งขบวนรถไฟเคลื่อนขบวนเข้าใกล้ชานชาลา นายแพน กลับตัดสินใจวิ่งตัดหน้ารถไฟ คล้ายกับเป็นการจงใจทำ โดยที่เจ้าหน้าที่ขับรถไฟก็ได้เปิดเสียงหวูดเตือนดังมาตลอดทาง ทำให้ นายแพน ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook