แม่รอผลDNAใครข่มขืนลูก เผยจัดงานศพเป็นหนี้กว่า 5 หมื่น

แม่รอผลDNAใครข่มขืนลูก เผยจัดงานศพเป็นหนี้กว่า 5 หมื่น

แม่รอผลDNAใครข่มขืนลูก เผยจัดงานศพเป็นหนี้กว่า 5 หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ถูกบังคับให้ดื่มน้ำผสมยาเสพติด แล้วถูกข่มขืนกระทำชำเราจนเสียชีวิต ในพื้นที่ ต.หนองตรุด อ.เมือง จ.ตรัง จนนำไปสู่การควบคุมตัวพ่อของเด็ก ที่ตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล

ความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 มิ.ย.) บรรยากาศที่วัดต้นปีก ซึ่งเป็นที่ตั้งศพเด็กหญิงวัย 8 ขวบ พบว่า ไม่มีการจัดงานศพหรือจัดสวดพระอภิธรรมใดๆ โดยศพของเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้ายวัย 8 ขวบ ถูกย้ายไปตั้งด้านซ้ายของศาลา

จากการสอบถาม นางศลิษา แม่ของเด็กที่เสียชีวิต กล่าวว่า ขอรอให้ผล DNA ออกมาทั้งหมดก่อนแล้วค่อยเผาศพลูก และในขณะนี้พบว่าการจัดงานศพทำให้ตนมีภาระหนี้สินกว่า 5 หมื่นบาท ไม่มีเงินที่จะจ่ายหนี้ที่เกิดขึ้นจากการจัดงานศพแล้ว

"อยากให้ตำรวจและแพทย์ตรวจ DNA ให้ละเอียด ว่าพบดีเอ็นเอที่ส่วนไหนของน้อง ในความรู้สึกยังไม่เชื่อว่าพ่อกระทำกับลูก หากทำก็ไม่ได้ทำเพียงคนเดียว ในตอนนี้ตนต้องดูแลลูกอีก 2คน ตั้งแต่เกิดเรื่องไม่มีรายได้ ไม่ได้กรีดยาง

ตอนนี้กลัวความไม่ปลอดภัยหากทิ้งลูกไว้ 2 คนที่บ้าน เราเองก็ไม่รู้ว่าคนทำกับน้อง อยู่ข้างในหรือข้างนอก ตอนนี้มีหนี้สินจากการจัดงานศพกว่า 50,000 บาท เครียดมาก ส่วนการฌาปนกิจศพลูกสาวรอให้ผล DNA ออกมาให้หมดแล้วค่อยเผาศพ หาก DNA ไม่ตรงกับพ่อก็น่าจะออกมาจัดการงานศพลูกได้ พ่อรักลูกมากทุกลมหายใจ และลูกๆ อีก 2 คน ก็ยังถามหาพ่อ" นางศลิษา กล่าว

ทั้งนี้ ในส่วนของการประกันตัวสามี ตนไม่มีเงิน ไม่มีหลักทรัพย์ไปประกันตัวอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องการรับเงินช่วยเหลือการเสียชีวิตของลูก กับสำนักงานยุติธรรมจังหวัดตรังได้ดำเนินการไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook