วิจารณ์หึง "บุรุษไปรษณีย์" รัวยิงหนังยางใส่สุนัขเฝ้าบ้าน

วิจารณ์หึง "บุรุษไปรษณีย์" รัวยิงหนังยางใส่สุนัขเฝ้าบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์วิจารณ์ "บุรุษไปรษณีย์" เปิดฉากรัวยิงหนังยางใส่สุนัขเฝ้าบ้านหลังหนึ่งในกรุงเทพฯ คลิปจับภาพไว้ชัดเจน เจ้าของบ้านพบหนังยางตก 18 เส้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง เมื่อพบเห็นบุรุษไปรษณีย์คนหนึ่งที่ขับรถจอดที่หน้าบ้าน เพื่อจะส่งของให้กับเจ้าของบ้าน แต่ปรากฏว่าบ้านหลังนั้นมีสุนัขที่ส่งเสียงเห่าไล่ตลอดเวลา ทำให้เขาตัดสินใจใช้หนังยางไล่ยิงใส่ แบบไม่ยั้งมือ

ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ Worawut Yoojamrus ได้โพสต์คลิปที่มีความยาวกว่า 10 นาที เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้าบ้าน ระบุเนื้อหาว่า เกิดเหตุเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา ช่วงเวลาเย็นๆ บุรุษไปรษณีย์มาส่งพัสดุให้ที่บ้าน แต่พอส่งของเสร็จแล้ว ก็ยังไม่กลับไป หยิบเอาหนังยางมาไล่ยิงสุนัขที่อยู่ในบ้าน

เจ้าของเรื่องราวยังโพสต์รูปหนังยางจำนวนหนึ่ง ที่นับได้ทั้งสิ้น 18 เส้น ตกอยู่บริเวรหน้าบ้าน ภาพหลักฐานที่พบจะเห็นได้ว่า สุนัขยังคงส่งเสียงเห่าร้องใส่บุรุษไปรษณีย์อย่างต่อเนื่อง โดยที่อีกฝ่ายก็ยังคงยิงหนังยางใส่อยู่ต่อไป นานหลายนาที ทำให้หนุ่มเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวรู้สึกไม่พอใจ และนำเรื่องราวนี้แชร์สู่โลกออนไลน์

หลังจากคลิวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้คนจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา หลายคนมองว่าสุนัขเฝ้าบ้านก็แค่เห่าตามสัญชาตญาณ อีกทั้งยังอยู่ในรั้วบ้าน ไม่น่าจะออกมาทำร้ายใดๆ ขณะที่บางคนก็มองว่า บุรุษไปรษณีย์อาจจะแค่หยอกเล่นกับสุนัขก็เป็นไปได้

อย่างไรก็ตาม ยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง พี่หนุ่ม ไปรษณีย์ ได้โพสต์ข้อความตอบกลับในกรณีดังกล่าว โดยมีใจความว่า ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับขอแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมกับพื้นที่หรือชื่อเจ้าหน้าที่ที่นำจ่ายพัสดุ เพื่อนำไปตักเตือนในการกระทำที่ไม่เหมาะสมต่อไป

ล่าสุด เจ้าของเรื่องราวดังกล่าวได้โพสต์ความคืบหน้า ระบุว่า ได้เคลียร์กับหัวหน้าของบุรุษไปรษณีย์คนนี้เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับสั่งให้ว่ากล่าวตักเตือน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุแบบนี้ขึ้นอีก ส่วนตัวไม่ต้องการทำลายอนาคตของบุรุษไปรษณีย์คนดังกล่าว เนื่องจากทราบว่ามีครอบครัวยังต้องดูแล ตอนนี้เรื่องทุกอย่างจบลงแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook