คุมตัวโจ๋โหดฆ่าวิศวะ ฝากขังผัดแรก ค้านประกัน

คุมตัวโจ๋โหดฆ่าวิศวะ ฝากขังผัดแรก ค้านประกัน

คุมตัวโจ๋โหดฆ่าวิศวะ ฝากขังผัดแรก ค้านประกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ คุมตัวโจ๋โหด แทงหนุ่มวิศวะดับ มาฝากขังต่อศาลอาญา ผัดแรกแล้ว โดยคัดค้านการประกันตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน คุมตัว นายวรัญญู ชูมณี อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดแทง นายนเรศ หวังทางมี อายุ 33 ปี วิศวกรระบบบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งเสียชีวิต ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดรอรับแฟนสาว ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านกลางเมืองย่านลาดพร้าว เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2559 ก่อนจะพยายามชิงรถ จยย.หลบหนีไป แต่ถูกพลเมืองดีช่วยกันสกัดรถจักรยานยนต์ไว้ได้มาขออำนาจศาลอาญารัชดาภิเษก เพื่อทำการฝากขังผัดแรก

โดยแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น เพื่อความสะดวกในการกระทำผิดทางอื่น ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย หลังเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าบนเขา เขต สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาได้คุมตัว นายวรัญญู ไปทำการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ ที่กองพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอของกลางที่ตรวจพบในที่เกิดเหตุ หลังก่อนหน้านี้ได้นำผู้ต้องหาไปตรวจปัสสาวะ เพื่อหาสารเสพติด ที่สถาบันนิติเวชวิทยา ประกอบสำนวนคดี

ทั้งนี้ ขณะเดินทางมาถึงศาล นายวรัญญู มีสีหน้าที่นิ่งเฉย โดยพนักงานสอบสวนได้ค้านประกันตัว เนื่องจากเป็นเหตุอุจฉกรรจ์ ประกอบกับทางผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลบหนี โดยเตรียมคุมตัวฝากขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook