แม่ค้าใจเด็ดเฉือนเจ้าโลกผัวหวิดขาด แค้นเป็นชู้กับเพื่อน

แม่ค้าใจเด็ดเฉือนเจ้าโลกผัวหวิดขาด แค้นเป็นชู้กับเพื่อน

แม่ค้าใจเด็ดเฉือนเจ้าโลกผัวหวิดขาด แค้นเป็นชู้กับเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 มิ.ย.) เมื่อเวลา 05.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งมีคนถูกอาวุธมีดฟันที่อวัยวะเพศ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งภายในซอยเนินพลับหวาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลังคือ นายสมชาย (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี ได้พาร่างที่บริเวณเป้ากางเกงชุ่มไปด้วยเลือด ใช้ถุงน้ำแข็งประคบอวัยวะเพศ ร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด โดยมี น.ส.แอน (นามสมมุติ) ภรรยา อายุ 39 ปี ยืนรอดูอาการอย่างไม่ละสายตา เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุงอย่างเร่งด่วน

สอบถาม น.ส.แอน (นามสมมุติ) ผู้เป็นภรรยา เล่าว่า ตนทั้งสองมีอาชีพค้าขายไก่ทอด ก่อนเกิดเหตุได้ระแคะระคายว่าสามีสุดที่รักแอบปันใจให้หญิงอื่น ซึ่งหญิงสาวคนนั้นเป็นเพื่อนสนิทที่ตนเองไว้ใจ แอบมามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสามีของตนเอง

ทำให้ตนเองเกิดความคับแค้นใจเป็นอย่างมาก จึงวางแผนทำทีไปลูบคลำอวัยวะเพศของสามี จากนั้นอาศัยจังหวะที่สามีกำลังเคลิบเคลิ้มใช้มีดคัตเตอร์เฉือนอวัยวะเพศของสามีจนเกือบขาด เลือดพุ่งกระฉูดเต็มที่นอน ทำให้สามีร้องลั่นบ้าน ด้วยความสงสารจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้น นายสมชาย(นามสมมุติ) ได้รับบาดเจ็บและเสียเลือดมาก ขณะนี้อยู่ในความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนอวัยวะเพศจะกลับมาใช้การได้เหมือนเดิมหรือไม่นั้น ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ เนื่องจากกลัวกระทบกระเทือนจิตใจของผู้บาดเจ็บ จึงต้องรอติดตามผลการรักษาและพักฟื้นดูอาการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook