วินาทีน้ำตานอง พ่อแม่เข้าโผกอด ลูกอัลไซเมอร์ขอโทษ

วินาทีน้ำตานอง พ่อแม่เข้าโผกอด ลูกอัลไซเมอร์ขอโทษ

วินาทีน้ำตานอง พ่อแม่เข้าโผกอด ลูกอัลไซเมอร์ขอโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่เดินทางมารับลูกสาววัย 16 ป่วยอัลไซเมอร์ ที่ออกมาจากบ้านนครสวรรค์ มายังขอนแก่น หายไป 6 วัน พร้อมขอโทษพ่อแม่ สัญญาจะไม่ทำอีก

(7 มิ.ย.) จากกรณีที่เด็กสาววัย 16 ปี หายตัวไปจาก จ.นครสวรรค์ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา พ่อแม่เดินเท้าออกตามหาทุกวัน กระทั่งมีพลเมืองดีแจ้งว่าพบอยู่ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวมาสอบถามและรอผู้ปกครองมารับตัวกลับไป

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นายสมศักดิ์ และ นางเสาวนี พ่อแม่ของเด็กสาวคนดังกล่าว ได้เดินทางมารับลูกสาว ทันทีที่พบเห็นหน้าลูก ทั้งสองคนต่างวิ่งเข้าโผกอดลูกสาวและร้องไห้ด้วยความดีใจ ผู้เป็นพ่อได้สอบถามลูกว่าเป็นอยู่อย่างไร เนื่องจากลูกป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์และไม่ได้กินยามาหลายวันแล้ว

ขณะที่ทางด้านเด็กสาววัย 16 ปี ทันทีที่พบเห็นพ่อแม่ ก็ร้องไห้ออกมาและขอโทษพ่อแม่ที่ทำให้เป็นห่วง พร้อมกับสัญญาและรับปากว่าจะไม่ก่อเรื่องให้พ่อแม่เป็นห่วงเช่นนี้อีกต่อไป

นายสมศักดิ์ เล่าด้วยความตื้นใจว่า หลังจากที่ลูกสาวได้หายออกจากบ้าน ตนกับภรรยาก็ได้ออกตามหาทุกวัน ออกบ้านตั้งแต่ตี 4 จนถึงค่ำ เดินทางไปทุกหนทุกแห่ง เพื่อหวังจะพบตัวลูกสาว กระทั่งช่วงสายที่ผ่านมาได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ ว่า พบตัวลูกสาวแล้ว อยู่ในการดูแลของตำรวจเมืองขอนแก่น ตนรู้สึกดีใจมากที่รู้ว่าลูกสาวปลอดภัย เพราะตลอดเวลาที่ลูกหายออกจากบ้านตนเองก็กินไม่ได้นอนไม่หลับมาหลายวัน ต้องขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในการตามหาลูกสาวจนพบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook