แฉอีก! น้องชายดีเจหื่นปล่อยคลิปสยิว ขู่สาวถอนแจ้งความ

แฉอีก! น้องชายดีเจหื่นปล่อยคลิปสยิว ขู่สาวถอนแจ้งความ

แฉอีก! น้องชายดีเจหื่นปล่อยคลิปสยิว ขู่สาวถอนแจ้งความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นางสาวพี (นามสมมติ) นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็น 1 ในดีเจของโปรแกรมดังที่เป็นที่นิยมในหมู่นักเล่นเกม ได้โพสต์ข้อความว่า ถูก "ดีเจ ก." หัวหน้าสังกัดของตนเอง ลวนลามในผับ ทั้งยังตามไปถึงห้องพักของเธอ โชคดีที่เพื่อนของเธออยู่ในห้องพักนั้นด้วย โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อต้นปี แต่เพิ่งมาโพสต์เพราะทนไม่ได้ ที่คนผิดยังลอยหน้าลอยตาอยู่ในสังคมได้เป็นปกติ

ซึ่งต่อมา ดีเจ ก. ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว โดยอ้างว่าเมาไม่ได้สติ และจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้เลย

ล่าสุด เพื่อนของ นางสาวพี ซึ่งเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า มีชายคนหนึ่งอ้างว่าเป็นน้องของ ดีเจ ก. ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ติดต่อเข้ามาขอให้ น.ส.พี ไม่เอาเรื่องพี่ชายของตน พร้อมเสนอเงินให้ นางสาวพี เป็นจำนวน 30,000 บาท แต่เมื่อ นางสาวพี ไม่ยอม อีกฝ่ายก็ได้ใช้วิธีสกปรกด้วยการปล่อยคลิปสยิว ระบุว่าเป็นคลิปหลุดของ นางสาวพี สมัยอยู่เชียงราย

โดยเพื่อนของ นางสาวพี ระบุว่า คลิปหลุดดังกล่าวเป็นเพียงคนหน้าคล้าย ไม่ใช่ นางสาวพี  ซึ่งคลิปที่ถูกนำมาปล่อยนี้เคยเป็นประเด็นฉาวเมื่อหลายปีก่อนตั้งแต่ นางสาวพีเรียนอยู่ชั้นมัธยม แต่ทางโรงเรียนได้เรียกผู้ปกครองของ นางสาวพีไปพบ และมีการยืนยันแล้วว่า คนในคลิป ไม่ใช่ นางสาวพีอย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้ เพื่อนของ นางสาวพี ยังได้โพสต์ภาพแคปเจอร์จากเฟซบุ๊กของ น้องชายดีเจ ก. ที่โพสต์ข้อความไว้ว่า จะลบคลิปให้แลกกับการถอนแจ้งความ

ภายหลังเรื่องราวถูกแชร์ต่อไปในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจ นางสาวพี เป็นจำนวนมาก พร้อมสนับสนุนให้เอาเรื่องถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook