เจชนาธิปIGสุดฟินรับคบหาดูใจเมย์พิชญ์นาฏหวังFCเข้าใจ

เจชนาธิปIGสุดฟินรับคบหาดูใจเมย์พิชญ์นาฏหวังFCเข้าใจ

เจชนาธิปIGสุดฟินรับคบหาดูใจเมย์พิชญ์นาฏหวังFCเข้าใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิดฟิลด์ทีมชาติไทย 'เจ ชนาธิป' มิดฟิลด์ทีมชาติไทย โพสต์ IG สุดฟิน ยอมรับคบหาดูใจดาราสาว 'เมย์ พิชญ์นาฏ' แต่ไม่อยากเป็นข่าว หวังแฟนคลับเข้าใจ

"เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์" มิดฟิลด์ทีมชาติไทย สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ฯ ได้ประกาศข่าวดีลงในอินสตาแกรม ส่วนตัว "jaychanathip" ยอมรับกำลังคบหาดูใจ" เมย์ พิชญ์นาฏ" นักแสดงชาวชื่อดังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าทั้งคู่เป็นคู่จิ้นใหม่แห่งวงการ เนื่องจากมีภาพกุ๊กกิ๊กระหว่างทั้งสองในศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 44 ที่นักฟุตบอลทีมชาติไทยสามารถคว้าแชมป์มครองได้สำเร็จ โดยข้อความใน IG ของเจ ที่ทำแฟนคลับอ่านแล้วถึงกับฟินไปตาม ๆ กัน มีใจความว่า 

"ความจริงคือเรารู้จักกันนานแล้ว ก็คุยกันเรื่อยมาแล้วก็พัฒนาจนคบกัน แต่ผมไม่ได้อยากบอกใครประกาศให้ใครรู้ ผมบอกเฉพาะคนที่ผมอยากบอก ผมก็ไม่ได้อยากเป็นข่าว ผมอยากมีสมาธิกับฟุตบอล หวังว่าแฟนคลับของผมจะเข้าใจนะครับ ขอบคุณทุกคนที่รักกัน ผมเกิดมาจากฟุตบอล ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับผม #สบายใจ"

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เจ ชนาธิป โพสต์ IG ได้ไม่นาน ก็มีคนในวงการโพสต์ IG แสดงความยินกับทั้งคู่จำนวนมาก อาทิ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี "boompanadda" แท็กชื่อเจ ชนาธิป ระบุข้อความ "ฝากดูแลลูกสาวชั้นดี ๆ นะและยินดีด้วย" พร้อมทั้งแท็กถึงเมย์ พิชญ์นาฏ เช่นกัน ขณะที่ เป้ย ปานวาด ยังเข้ามาคอมเม้นท์ด้วยว่า เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคน พร้อมบอกว่า อย่าลืมนะ น้องโปรด รอให้มาสอนเตะบอลอยู่  



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook