ป่วนสุวรรณภูมิ พบมือถือใส่ขวดน้ำพ่วงแบต-กู้แล้ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/401/2009442/news16.jpgป่วนสุวรรณภูมิ พบมือถือใส่ขวดน้ำพ่วงแบต-กู้แล้ว

    ป่วนสุวรรณภูมิ พบมือถือใส่ขวดน้ำพ่วงแบต-กู้แล้ว

    2016-06-09T21:55:07+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ป่วน! สนามบินสุวรรณภูมิ พบมือดี ยัดโทรศัพท์มือถือใส่ขวดน้ำ พร้อมต่อพ่วงแบตเตอรี่สำรอง ขู่วางบึ้มสนามบิน

    เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 9 มิถุนายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องด้านความมั่นคงภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ต้องปิดการจราจรโดยเด็ดขาด บนถนนสายหน้าโรงแรมโนโวเทล ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อจะให้เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด หรือ EOD พร้อมด้วยสุนัขดมกลิ่น เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณโคนต้นไม้ประดับข้างทาง หลังจากที่ได้รับแจ้งว่า พบวัตถุต้องสงสัยระเบิดบรรจุภายในขวดน้ำพลาสติก โดยมีการต่อพ่วงสายไฟกับแบตเตอรี่สำรอง เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 15 นาที ในการเก็บกู้จนปลอดภัย

    โดยจากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบว่าเป็นขวดน้ำพลาสติกใส ความจุประมาณ 1.25 ลิตร ถูกผ่าด้านข้างภายในบรรจุโทรศัพท์มือถือแบบทัชสกรีน เปิดเครื่องทิ้งไว้จำนวน 2 เครื่อง และมีการต่อพ่วงสายชาร์ตเข้ากับแบตเตอรี่สำรอง ห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกด้านนอกอีกชั้น เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

    เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งหาตัวมือป่วนในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายสูงสุดต่อไปส่วนสาเหตุคาดเป็นการขู่สร้างสถานการณ์ในพื้นที่ ซึ่งรายละเอียดแนวทางการสืบสวน เจ้าหน้าที่ยังไม่เปิดเผยข้อมูลต่อทีมข่าวแต่อย่างใด