มินปัดเป็นนางเอกพ.เรื่องมาก โต้เหวี่ยงดาราชาย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/402/2010243/1.jpgมินปัดเป็นนางเอกพ.เรื่องมาก โต้เหวี่ยงดาราชาย

    มินปัดเป็นนางเอกพ.เรื่องมาก โต้เหวี่ยงดาราชาย

    2016-06-12T13:58:18+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นางเอกสาว "มิน พีชญา" ปัดเป็นนางเอก พ. เรื่องมาก โต้เหวี่ยงดาราชายในกองละคร แย้มมีงานที่จีน สุขภาพตอนนี้ดีขึ้นเยอะหลังจากที่ป่วยเพราะพักผ่อนน้อย

    มีกระแสออกมาว่า นางเอกอักษร พ. เบี้ยวสัญญากับค่ายรถยนต์ไม่ทำตามเงื่อนไขที่วางไว้ หลายคนก็มองว่าเป็นสาว "มิน พีชญา" หรือเปล่า เมื่อเจอ สาวมิน เจ้าตัวเผยว่า "ไม่ใช่มินแน่นอนค่ะ เพราะไม่เคยมีพรีเซนเตอร์รถเลย คนอักษรย่อ พ. ก็เยอะนะ แต่ก็ขอบคุณที่คนคิดถึง เลยเป็นข่าว

    ส่วนเรื่องพระเอกร่วมค่ายไม่กล้าร่วมงานด้วย เพราะเป็นคนโหดเหวี่ยงๆ คงไม่มีแน่นอนค่ะ เพราะมินสนิทกับพระเอกทุกคน อาจจะมีบ้างที่แซวเวลาเขาลืมบท ก็จะบอกว่าลืมบทใช่มั้ย ก็เล่นๆ กันไม่มีอะไร เวลาทำงานมินค่อนข้างเป็นคนจริงจังกับงานมาก คนร่วมงานรู้นิสัยดี เป็นคนตลก พระเอกทุกคนเข้าใจ คนที่พูดเรื่องนี้ต้องเป็นคนนอกแน่นอนค่ะ

    เรื่องสุขภาพตอนนี้ดีขึ้นเยอะหลังจากที่ป่วยเพราะพักผ่อนน้อย ไปเช็กสุขภาพแล้วหมอบอกแข็งแรงขึ้นมาก เราเองก็พยายามออกกำลังกายเมื่อมีเวลา ถ้าไม่มีเวลาจริงๆ ก็จะออกกำลังกายที่ห้องเบาๆ

    ส่วนโอกาสได้ร่วมงานที่ประเทศจีน มีภาพยนตร์ติดต่อมาค่ะ อาจต้องมีการเซ็นสัญญาแต่ต้องขอดูรายละเอียดสัญญาก่อนเพราะเป็นสัญญาที่ค่อนข้างนาน โอกาสรับก็ค่อนข้างสูง เพราะอยากท้าทายความสามารถของตัวเอง

    ส่วนตัวมินชอบงานต่างประเทศ เพราะได้เปิดหูเปิดตาและได้พัฒนาฝีมือตัวเองขึ้นด้วย เรื่องภาษาตอนนี้โอเคขึ้นมาก ตอนนี้ยังมีงานที่ไทยถ่ายต้นปีหน้า ก็ต้องรีบเคลียร์งานที่ไทยให้เรียบร้อยก่อนจะไปรับงานต่างประเทศ"

    ขอขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรม@minpechaya

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มินปัดเป็นนางเอกพ.เรื่องมาก โต้เหวี่ยงดาราชาย