เปิดหลักฐานโต้คำให้การครูฉาว นัดเด็ก 17 มีเซ็กส์

เปิดหลักฐานโต้คำให้การครูฉาว นัดเด็ก 17 มีเซ็กส์

เปิดหลักฐานโต้คำให้การครูฉาว นัดเด็ก 17 มีเซ็กส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นายสาโรจน์ อายุ 33 ปี อาจารย์ชายโรงเรียนชายล้วนชื่อดัง ถูกจับกุมกรณีเผยแพร่ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ขณะล่วงละเมิดทางเพศเด็กชาย ผ่านทวิตเตอร์ตัวเอง โดยผู้ต้องหาอ้างว่า ภาพที่ปรากฏไม่ใช่เด็กนักเรียน เป็นบุคคลซึ่งอายุ 20 ปี แล้ว 

ส่วนสาเหตุที่มีคลิปอยู่ในทวิตเตอร์ เพราะเวลาถูกใจใครก็จะให้โทรศัพท์ไปใช้ และแลกเปลี่ยนทวิตเตอร์กัน รวมทั้งมีการให้ยูสเซอร์และพาสเวิร์ด ให้ใช้ อีกทั้งที่ปรากฏว่ามีภาพใส่ชุดนักเรียน ชุดพละ ชุดกีฬานั้น ขอชี้แจงว่า เป็นวิธีการดึงดูดเพื่อเรียกยอดไลค์ในโลกโซเชียลฯเท่านั้น โดยยอมรับว่ามีพฤติกรรมมากว่า 1 ปีแล้ว 

ล่าสุด (11 มิ.ย.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ นักเกรียน สวนกุหลาบ ได้เผยแพร่ภาพชุดหลักฐานชิ้นใหม่ โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งทักแชทไปที่ทวิตเตอร์ของนายสาโรจน์ และนัดเจอกันที่ห้างชื่อดังเพื่อยืนยันว่านายสาโรจน์ ทราบอยู่แล้วว่าคู่นัด คือเด็กนักเรียน อายุต่ำกว่า 18 ปี โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.  

โดยภาพที่เพจนำมาโพสต์คือการแชทของนายสาโรจน์กับเด็กคนหนึ่ง ซึ่งทั้งคู่ได้มีการนัดกันไปเจอที่ห้องน้ำภายในห้างชื่อดัง โดยเด็กแจ้งว่าอายุ 17 ปี แต่นายสาโรจน์ก็ยังนัดให้มาพบ พร้อมให้เบอร์โทรศัพท์ ซึ่งนายสาโรจน์ก็ปรากฏตัวในจุดที่นัดพบ ซึ่งขัดแย้งกับคำให้การของเจ้าตัวที่ว่า ไม่ได้ใช้แอคเคาท์ทวิตเตอร์ดังกล่าวเพียงคนเดียว

ทั้งนี้ ทางเพจระบุว่าข้อมูลดังกล่าวได้ส่งไปให้กับตำรวจแล้ว และยังมีหลักฐานอีกหลายอย่างที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ และเรียกร้องให้ผู้ต้องหาสารภาพความจริงทั้งหมด 

รวมทั้งขอร้องให้ผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องหยุดออกมาให้ข้อมูลเท็จเพื่อช่วยเหลือผู้ต้องหา โดยอยากให้คำนึ่งถึงผลประโยชน์ของลูกศิษย์และรุ่นน้อง มากกว่าชื่อเสียงหรือผลกระทบที่จะตามมา

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กนักเกรียน สวนกุหลาบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook