เผยโฉมชายฆาตกร มือสังหารนักร้องสาว Christina Grimmie

เผยโฉมชายฆาตกร มือสังหารนักร้องสาว Christina Grimmie

เผยโฉมชายฆาตกร มือสังหารนักร้องสาว Christina Grimmie
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจออร์แลนโด้ เปิดเผยเบาะแสของฆาตกรนักร้อง Christina Grimmie ที่คนทั่วโลกกำลังอยากรู้ และพบข้อมูลตั้งใจมาฆ่าโดยเฉพาะ

สำนักข่าวต่างประเทศยังคงเกาะติดรายงาน เหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ คริสติน่า กริมมี่ (Christina Grimmie) นักร้องสาวรองชนะเลิศอันดับ 2 จากรายการ เดอะวอยซ์ อเมริกา ซีซั่น 6 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามเวลาในท้องถิ่น เป็นเหตุทำให้เธอเสียชีวิต ขณะที่มือปืนได้ก่อเหตุยิงตัวตายตาม ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ช็อค! Christina Grimmie ศิลปิน The Voice US ถูกยิงเสียชีวิต!

ล่าสุดการสืบสวนหาปมเหตุสังหารได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเข้มข้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองออร์แลนโด้ รัฐฟลอริด้า ได้ขยายผลสืบสวนหาแรงจูงใจของมือปืนที่ก่อเหตุยิงนักร้องสาววัย 22 ปี เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ระหว่างกำลังแจกลายเซ็นแฟนๆ อยู่หน้าคอนเสิร์ตของตัวเธอเอง กลายเป็นคดีสะเทือนขวัญไปทั่วโลก

ตามรายงานระบุว่า มือปืนที่ก่อเหตุคือ นายเควิน เจมส์ อายุ 27 ปี จากข้อมูลว่าเขาไม่ได้มีภูมิลำเนาอยู่ในเมืองออร์แลนโด้ แต่เดินทางมาจากเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ซึ่งอยู่ห่างออกไปราวๆ 100 ไมล์ เพื่อหวังจะมาก่อเหตุกับนักร้องสาวโดยเฉพาะ และเขาเตรียมตัวจะเดินทางหลบหนีไปทันทีที่ก่อเหตุสำเร็จ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเกาะรอยหาเบาะแสของชายมือปืนคนดังกล่าว โดยใช้วิธีตรวจสอบความเคลื่อนไหวทางโทรศัพท์และอุปกรณ์สื่อสารอื่นๆ จนกระทั่งพบข้อมูลของชายต้องสงสัยและพยายามติดตามกับครอบครัว เพื่อหาแรงจูงใจ ซึ่งจากการตรวจสอบยังได้พบอาวุธปืน 2 กระบอก และอาวุธมีดอีก 1 เล่ม พกติดตัวผู้ก่อเหตุมาด้วย

Source: @OrlandoPolice

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook