เสียวทั้งลำ! นั่งเครื่องบินอยู่คลั่ง ลั่นอยากออกไปแตะขอบฟ้า

เสียวทั้งลำ! นั่งเครื่องบินอยู่คลั่ง ลั่นอยากออกไปแตะขอบฟ้า

เสียวทั้งลำ! นั่งเครื่องบินอยู่คลั่ง ลั่นอยากออกไปแตะขอบฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายจีนคลุ้มคลั่งกลางอากาศ ประกาศลั่น "อยากไปแตะขอบฟ้า" ก่อนโปรยเงิน ทำผู้โดยสารผวา แอร์โฮสเตสต้องจับมัดไว้กับที่ ก่อนลงจอดฉุกเฉิน

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุระทึกใจขึ้นบนเครื่องบินโดยสารลำหนึ่ง เมื่อมีผู้โดยสารลุกขึ้นอยู่ พร้อมกับโยนเงินสดลงกับพื้น แล้วพูดกับผู้โดยสารคนอื่นๆ ว่าอยากจะใกล้ชิดกับพระเจ้า ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเข้าควบคุมสถานการณ์และเจรจาอยู่เหนือพื้นนับหมื่นฟุต

ตามรายงานระบุว่า ชายจีนวัยกลางคนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง บนเที่ยวบินของสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่งของประเทศจีน ระหว่างที่กำลังทำการบินเส้นทาง อู่ฮั่น-ฮาร์บิน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ชายคนดังกล่าวที่นั่งอยู่กลางลำเครื่องบิน อยู่ๆ ก็โยนเงินสดทิ้งลงกับพื้น ก่อนจะพูดว่า "ผมต้องการพระเจ้า ผมอยากจะออกไปสัมผัสท้องฟ้า"

ทันทีที่พนักงานต้อนรับเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว จึงเข้าไประงับเหตุและพูดคุยขอร้องให้ชายคนดังกล่าวสงบสติอารมณ์ลง แต่การเจรจาผ่านไปเกือบ 10 นาที ผู้โดยสารชายคนดังกล่าวก็ลุกขึ้นวิ่งออกจากที่นั่ง มุ่งหน้าไปพื้นที่ของพนักงาน ทำให้ต้องแจ้งให้กัปตันเครื่องบินทราบ

ต่อมาพนักงานตัดสินใจใช้มาตรฐานความปลอดภัยสากลเข้าจัดการกับชายคนดังกล่าว โดยจับและมัดเอาไว้กับที่นั่งบนเครื่องบิน เพื่อให้สงบสติอารมณ์ ก่อนที่เครื่องบินจะส่งสัญญาณนำเครื่องบินลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินเจิ้งโจวซินเจิ้ง และอพยพผู้โดยสารที่ไม่เกี่ยวลงจากเครื่อง ให้เจ้าหน้าที่สนามบินเข้าควบคุมตัวและตรวจสอบทุกซอกทุกมุม

อย่างไรก็ตาม หลังจากการตรวจสอบไม่พบสิ่งปกติใดๆ จึงสามารถทำการบินไปสู่ปลายทางได้ตามปกติ ส่วนชายคลุ้มคลั่งคนดังกล่าว ถูกนำตัวไปสอบสวนและสงบสติอารมณ์ เบื้องต้นยังไม่ทราบแรงจูงใจของชายคนดังกล่าว หรือไม่แน่ชัดว่าเป็นผู้ป่วยทางจิตหรือไม่

Source: news.qq.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook