โอปอล์ หมอโอ๊ค ตัดสินใจแน่วแน่ ไม่ให้ลูกแฝดเข้าวงการ

โอปอล์ หมอโอ๊ค ตัดสินใจแน่วแน่ ไม่ให้ลูกแฝดเข้าวงการ

โอปอล์ หมอโอ๊ค ตัดสินใจแน่วแน่ ไม่ให้ลูกแฝดเข้าวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นทีแฟนๆ ที่เอ็นดูน้องแฝด "อลิน" และ "อลัน" ลูกสาวลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณพ่อหมอหล่อ "โอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล" และคุณแม่สาวมั่น "โอปอล์ ปาณิสรา" คงต้องไปติดตามเอาแต่ในอินสตาแกรมอย่างเดียวแล้ว เพราะล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาคอนเฟิร์มแผนอนาคตของเบบี๋เกี่ยวกับอาชีพในวงการบันเทิงว่า ยังไง...ยังไงก็ไม่คิดจะให้เข้ามารับงานอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นงานละครหรืองานอีเว้นท์ เนื่องจากทั้งคู่รู้สึกว่าวงการบันเทิงค่อนข้างไม่เหมาะสมกับเด็กสักเท่าไหร่ ส่วนในอนาคตข้างหน้าหากน้องอลิน-อลัน เรียนจบแล้วและจะสนใจหรือไม่นั้น ไว้เวลาถึงค่อยยกหน้าที่ให้ทั้งคู่ได้ตัดสินใจเอง...

วันนี้ของแขนมาร่วมงานพร้อมกันเป็นยังไงบ้าง ?
โอปอล์ - "ปกติไม่ค่อยได้มาพร้อมกันนะคะ แต่เนื่องจากปอล์ได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรงานนี้ และทีมงานเขาต้องการให้เดินพรมแดงด้วย สุดท้ายก็เลยต้องบังคับเขามาค่ะ (หัวเราะ)"

พี่โอ๊คเป็นยังไงบ้างวันนี้ภรรยาดูสวยเป็นพิเศษเลยไหม ?
หมอโอ๊ค - "เช่นเคยครับ เขาก็ดูสวยทุกครั้งที่ออกงาน"

ถามถึงชีวิตหลังจากที่สึกออกมาแล้วเป็นยังไงบ้าง ?
หมอโอ๊ค - "อย่างที่ทราบครับ มันคือความตั้งใจของผมตั้งแต่แรกแล้วที่อยากจะเรียนและศึกษาอย่างจริงจัง ซึ่งพอสึกออกมาก็ได้เรียนรู้อะไรเยอะ และผมยืนยันนะครับว่าการบวชครั้งนี้ไม่ใช่การบวชแก้บนเลย แต่เป็นการบวชเพื่อตัวผมเอง บวชเพื่อเรียนรู้"

ในอนาคตมีแพลนไหมที่พี่โอ๊คอาจจะหาเวลาเพื่อบวชและศึกษาเพิ่มเติมอีก ?
หมอโอ๊ค - "เอ่อ...ด้วยภาระในชีวิตและอะไรหลายๆ อย่างมันก็อาจจะยากนิดหนึ่ง แต่ที่บวชล่าสุดคือจังหวะมันได้จริงๆ ก็เลยได้เข้าไปเรียนรู้ไปศึกษาอย่างที่บอกครับ"

พัฒนาการของน้องสองคนเป็นยังไงบ้าง ?
หมอโอ๊ค - "โตขึ้นเยอะเลยครับ เก่งขึ้น ทานอาหารได้มากขึ้น และล่าสุดเราก็เพิ่งจะสอนให้เขาไหว้ ทักทาย สวัสดี ซึ่งตอนนี้เขาก็กำลังเรียนรู้อยู่"

ล่าสุดเห็นว่าพาลูกๆ ไปเที่ยวต่างจังหวัด ?
โอปอล์ - "ใช่ค่ะ เป็นครั้งแรกที่พาลูกไปต่างจังหวัด ซึ่งปอล์ต้องยอมรับเลยว่าสำหรับทริปนี้ปอล์เตรียมการตั้งแต่เดือนมกราคม (หัวเราะ) เอารถไปทั้งหมด 2 คัน เพราะต้องเตรียมของไปทุกอย่างเพื่อลูก การเตรียมการตื่นเต้นมากค่ะ แต่ลูกไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเขาไปต่างจังหวัด"

น้องสองคนดูแลยากไหมไปเที่ยวแปลกสถานที่ ?
หมอโอ๊ค - "ตอนแรกเราก็กังวลครับแต่พอไปถึงเขาก็ดูอารมณ์ดี อาจจะเป็นเพราะเขาได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ได้ไปนั่งดูต้นไม้ นั่งดูแม่น้ำ และนี่เราก็แพลนๆ ไว้แล้วว่าอาจจะต้องหาทริปพาไปเที่ยวอีก แต่ยังไม่ได้สรุปเลยว่าจะไปที่ไหนดี"

ลูกๆ สองคนแฟนคลับเยอะมาก ?
โอปอล์ - "ใช่ค่ะ กลายเป็นว่าตอนนี้ไปไหนมาไหนคนก็จะถามถึงแต่ลูกๆ ตอนแรกก็กลัวคนหาว่าเห่อลูกนะเพราะอัพรูปลูกตลอด ยังไงก็ฝากขอโทษทุกท่านด้วยนะคะ (ยิ้ม)"

มีงานติดต่อเข้ามาให้น้องรับบ้างไหมเพราะคนก็เอ็นดูเยอะ ?
โอปอล์ - "มีติดต่อเข้ามาค่ะ แต่เราพูดจากใจจริงเลยนะว่าเราเลือกงานมาก และเราเองก็ไม่ได้อยากให้ลูกอยู่ในวงการเลย ดังนั้นอีเว้นท์อะไรไม่มีแน่นอน ตลกมากตอนที่มีคนติดต่อให้ลูกเราไปออกอีเว้นท์ คือลูกเรายังน้ำลายไหลอยู่เลยอ่ะ งานโชว์ต่างประโทษก็มีนะจ๊ะ (หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกันว่าจะให้ลูกโชว์อะไร แต่คือเราไม่มีแพลนแน่นอนที่จะให้ลูกอยู่ในวงการ อนาคตก็ค่อนข้างแน่ว่าไม่ให้ คือไม่เอาเลย"

เพราะอะไรเราถึงตัดสินใจแบบนั้น ?
โอปอล์ - "เราอยู่วงการมาเป็นสิบปี เราว่าเราทำงานกันเองดีกว่า และเราก็ค่อนข้างรู้ด้วยว่าวงการมันอันตรายต่อเด็กที่เขายังเล็กยังไม่มีวุฒิภาวะมากมายแค่ไหน เอาไว้ให้เขาเรียนจบก่อนดีกว่าแล้วค่อยว่ากัน แต่งานโฆษณาได้นะคะ (หัวเราะ) ส่วนอีเว้นท์ ละคร ไม่ได้เลยค่ะ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @opalpanisara

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โอปอล์ หมอโอ๊ค ตัดสินใจแน่วแน่ ไม่ให้ลูกแฝดเข้าวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook