พ่อแม่เศร้า เผาศพเด็ก 15 เหยื่ออาชีวะ เพื่อนบวชหน้าไฟให้

พ่อแม่เศร้า เผาศพเด็ก 15 เหยื่ออาชีวะ เพื่อนบวชหน้าไฟให้

พ่อแม่เศร้า เผาศพเด็ก 15 เหยื่ออาชีวะ เพื่อนบวชหน้าไฟให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหนุ่มวัย 15 เหยื่อแก๊งอาชีวะไล่ยิงกลางถนน พ่อแม่ทำพิธีเผาศพแล้ว เพื่อนสนิทบวชหน้าไฟให้ ยืนยันไม่ได้ตะโกนด่าอีกฝ่ายก่อน หลังผู้ต้องหาให้การอ้าง

จากกรณีที่กลุ่มคนร้ายแต่งกายคล้ายนักเรียนอาชีวะ ก่อเหตุใช้อาวุธปืนทำร้าย น้องเบียร์ อายุ 15 ปี บริเวณจุดกลับรถถนนสุวินทวงศ์ ย่านมีนบุรี หลังจากเลิกทำงานพิเศษและกำลังขี่จักรยานยนต์กลับบ้าน เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: คลิประทึก! อาชีวะไล่ยิง ม.3 กลางถนนโคม่า คาดแก้แค้นผิดตัว

ในส่วนของเรื่องคดีความนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาอีก 4 คน ที่ยังหลบหนีอยู่พื้นที่ต่างจังหวัดแล้ว หลังจากที่ผู้ต้องหา 3 คน ต่างเรียงคิวเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ไปก่อนหน้านี้ พร้อมกับให้การยอมรับสารภาพในเบื้องต้น

ขณะที่บรรยากาศที่ จ.เพชรบูรณ์ สถานที่จัดงานศพของ น้องเบียร์ ยังเป็นไปด้วยความเศร้าโศก หลังจากที่ญาติๆ ได้ทำพิธีสวดอภิธรรมศพเป็นเวลา 2 คืน ล่าสุดได้ทำพิธีฌาปนกิจศพแล้ว โดยมีญาติพี่น้องและเพื่อนๆ จากกรุงเทพฯ เดินทางไปร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก

สามเณรบี (นามสมมติ) เพื่อนของผู้เสียชีวิต ซึ่งได้เข้าพิธีบวชหน้าไฟอุทิศให้แก่เพื่อน เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเป็นคนขี่จักรยานยนต์และผู้เสียชีวิตเป็นคนซ้อนท้าย ช่วงเวลาเกิดเหตุพบเห็นกลุ่มคนร้ายขี่รถย้อนศรมา แล้วจ้องมองมาที่ตนทั้งคู่ แต่ก็ไม่ได้สนใจและขี่รถกลับบ้านกันต่อไป

จนกระทั่งมาถึงตรงจุดเกิดเหตุ กลุ่มคนร้ายได้ขี่จักรยานยนต์แซงขึ้นมา ตนบอกเพื่อนว่าไม่สนใจ เราไม่รู้จัก ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน แต่ปรากฏว่าหนึ่งในกลุ่มคนร้ายได้ชักปืนปากกาออกมายิงใส่ ส่วนที่ผู้ต้องหาให้การว่า มีการตะโกนด่าทอและชูนิ้วกลางให้นั้น ไม่ใช่ความจริง ตนกับเพื่อนไม่เคยรู้จักกลุ่มคนร้ายมาก่อน ไม่มีเหตุผลที่พวกตนจะยั่วยุอีกฝ่ายก่อน

ขณะที่ทางด้าน นายสมพร และ นางดวงพร พ่อแม่ของน้องเบียร์ ยังคงทำใจไม่ได้กับการสูญเสียลูกชายไปอย่างกะทันหันในครั้งนี้ พร้อมกับวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ทั้งหมด ขอให้คดีมีความตรงไปตรงมา และให้ความยุติธรรมกับลูกชายของพวกตนด้วย

นอกจากนี้ พ่อแม่ของน้องเบียร์ ยังฝากขอบคุณเจ้าของรถยนต์ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ ที่กลายเป็นหลักฐานชิ้นดี ทำให้คดีนี้เป็นที่สนใจและคลี่คลายได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับขอบคุณสื่อมวลชนที่นำเสนอข่าว จนสามารถจับกุมคนร้ายได้บางส่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook