ดราม่ายกใหญ่ สะพานลอยเสาไฟฟ้าโผล่ กฟน.ลัดคิวรื้อให้

ดราม่ายกใหญ่ สะพานลอยเสาไฟฟ้าโผล่ กฟน.ลัดคิวรื้อให้

ดราม่ายกใหญ่ สะพานลอยเสาไฟฟ้าโผล่ กฟน.ลัดคิวรื้อให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ว่าฯ สั่งดำเนินการด่วน สะพานลอยคนข้ามถนนราชพฤกษ์ มีเสาไฟฟ้าโผล่กลางทาง วิจารณ์สนั่นโซเชียลฯ กฟน.ชี้แจงเร่งคิวให้ พร้อมรื้อถอนออกภายใน 2 วัน

(13 มิ.ย.) จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้แชร์ภาพสะพานลอยคนข้ามที่ถนนสายหนึ่งในพื้นที่ จ.นนทบุรี ที่ปรากฏว่าได้ก่อสร้างทั้งที่ยังมีเสาไฟฟ้าทะลุอยู่ตรงกลางทางเดิน กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ไทยแลนด์โอนลี่! แห่แชร์ภาพสร้างสะพานลอยคร่อมเสาไฟฟ้า

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบสะพายลอยแห่งดังกล่าว ตั้งอยู่บริเวณถนนราชพฤกษ์ โดยจุดดังกล่าวมีป้ายโครงการขนาดใหญ่ระบุชัดเจนว่า โครงการของแขวางทางหลวงชนบทนนนทบุรี ก่อสร้างโดยภาษีอากรของประชาชน งบประมาณ 4,278,000 บาท

จากการสอบสวนพูดคุยกับชาวบ้านละแวกดังกล่าว เปิดเผยว่า เคยถามเจ้าหน้าที่แล้วว่า ทำไมถึงสร้างสะพานลอยแบบนี้ ก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า ผู้ควบคุมโครงการไม่อยู่ ชาวบ้านก็เกรงว่าหากสร้างเสร็จจริงๆ คงมีคนถูกไฟฟ้าดูดแน่ๆ เรื่องแบบนี้ควรคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้ประโยชน์เป็นหลัก

ขณะที่ทางด้าน นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งเรื่องดังกล่าว ได้ประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว โดยทางหลวงชนบทฯ ชี้แจงว่า เคยส่งเรื่องไปให้การไฟฟ้าฯ มาดำเนินการรื้อถอนเสาไฟฟ้าออกแล้ว แต่ยังไม่มีการตอบรับใดๆ ไม่คิดว่าจะกลายเป็นประเด็นใหญ่โตขนาดนี้

ล่าสุด การไฟฟ้านครหลวง เขตบางใหญ่ ก็ได้ชี้แจงกลับมาแล้วว่า จะเข้าดำเนินการรื้อถอนเสาไฟฟ้าเจ้าปัญหาดังกล่าวในวันที่ 14-15 มิถุนายนนี้ โดยจะประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงได้ทราบ เพราะความจำเป็นต้องตัดกระแสไฟฟ้าชั่วคราว เพื่อรื้อถอนและเคลื่อนย้าย การไฟฟ้านครหลวงจึงต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ดราม่ายกใหญ่ สะพานลอยเสาไฟฟ้าโผล่ กฟน.ลัดคิวรื้อให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook