เด็ก 9 ขวบ ถูกเพื่อนร่วมงานแม่ ลวงข่มขืนตลอดปิดเทอม

เด็ก 9 ขวบ ถูกเพื่อนร่วมงานแม่ ลวงข่มขืนตลอดปิดเทอม

เด็ก 9 ขวบ ถูกเพื่อนร่วมงานแม่ ลวงข่มขืนตลอดปิดเทอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสลด เด็กหญิงวัย 9 ขวบ ถูกเพื่อนร่วมงานแม่ข่มขืนมาราธอน 3 เดือน ญาติเห็นผิดสังเกตพาหาหมอตรวจก่อนแจ้งตำรวจดำเนินคดี หวั่นไม่คืบแจ้งทหารให้ช่วย

(13 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ศูนย์ดำรงธรรม ศาลากลางจังหวัดอ่างทอง ร.อ.อาทิตย์ บุตรทิพย์ หัวหน้าชุดปฎิบัติการพื้นที่ที่ 2 จังหวัดอ่างทอง นำตัว เด็กหญิงดาว (นามสมมติ) วัย 9 ขวบ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ไชโย พร้อมด้วยมารดาและญาติเข้าแจ้งศูนย์ดำรงธรรม

หลังเด็กหญิงถูก นายฮุสเซน อายุ 30 ปี เพื่อนร่วมงานของแม่ ก่อเหตุกระทำชำเราหลายครั้ง ตั้งแต่ช่วงปิดเทอมเดือนเมษายน จนกระทั่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดอ่างทองเข้าร่วมสอบปากคำผู้เสียหายและแนะนำแนวทางในการดำเนินคดี

จากการสอบถาม ญาติของเด็กหญิง เปิดเผยว่า ครอบครัวของเด็กหญิงดาว มีพี่น้อง 4 คน โดยเด็กหญิงดาวเป็นลูกคนที่ 3 ปกติจะไปไหนมาไหนกับแม่เป็นประจำ โดยเฉพาะในช่วงปิดเทอม จะตามไปทำงานรับจ้างก่อสร้างด้วย

ต่อมาช่วงระยะหลังๆ เด็กหญิงดาว มีอาการปวดท้องบ่อยๆ จึงพาไปหาหมอที่อนามัย ทางหมอแจ้งว่าเป็นโรคเกี่ยวกับกระเพาะอาหารและให้ยามารับประทาน แต่ก็ยังไม่หาย จึงพาไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล ช่วงที่กำลังเดินทางไป เด็กหญิงก็เล่าให้ฟังว่าถูก นายเล็ก ที่ทำงานก่อสร้างกับแม่ ล่อลวงไปข่มขืนแล้วหลายครั้ง ขณะไปเล่นน้ำอยู่ใกล้ๆ บ้านของนายเล็ก ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากจุดที่แม่ของเด็กหญิงทำงานก่อสร้างอยู่

เด็กหญิงยังเล่าอีกว่า นายเล็กหลอกว่าจะพาไปเล่นบนบ้าน ก่อนจะพาไปทำการข่มขืนหลายครั้ง เมื่อสอบถามได้ความจริงจึงพาไปแจ้งความกับ ร.ต.ท.ชัชชัย ชัยยะ ร้อยเวร สภ.ไชโย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แต่ทางโรงพยาบาลแจ้งว่าต้องรอผลอย่างน้อย 1 เดือน

ตนกับครอบครัวของเด็กหญิงจึงเกรงว่า นายเล็ก จะหลบหนีไปก่อน ประกอบกับ นายเล็ก มีพรรคพวกอยู่ในหมู่บ้านเป็นจำนวนมาก คดีดังกล่าวอาจจะไม่คืบ จึงปรึกษาทางเจ้าหน้าที่ทหาร ก่อนที่จะเข้าแจ้งกับศูนย์ดำรงธรรมให้ช่วยเร่งรัดคดี

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง ร.ต.ท.ชัชชัย ร้อยเวรเจ้าของคดี แจ้งว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งความไว้แล้ว แต่อยู่ในช่วงดำเนินการรอผลจากทางแพทย์อยู่ เพราะคดีนี้ไม่มีพยานรู้เห็น ประกอบกับเด็กยังให้การเบื้องต้นแบบวกวน จึงได้เตรียมเรียกเด็กมาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยจะต้องสอบพร้อมสหวิชาชีพ เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเยาวชน ก่อนที่จะออกหมายเรียกผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook