ลูกห้ามไม่ฟัง ผัวกราดยิงใส่เมียกระสุนหมดแม็ก ฉุนไม่ให้เงินใช้

ลูกห้ามไม่ฟัง ผัวกราดยิงใส่เมียกระสุนหมดแม็ก ฉุนไม่ให้เงินใช้

ลูกห้ามไม่ฟัง ผัวกราดยิงใส่เมียกระสุนหมดแม็ก ฉุนไม่ให้เงินใช้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีเปิดฉากยิงใส่ร้านรับซื้อของเก่าเมืองตรัง กระสุนถูกเมียได้รับบาดเจ็บ ลูกชายห้ามแล้วแต่ไม่ฟัง ปมเหตุทะเลาะเพราะนอกใจ ต้องการเอาเงินไปเลี้ยงหญิงอื่น

เมื่อคืนวานนี้ (13 มิ.ย.) พ.ต.ท.ธนากร ดลเกตุศิริ ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าร้านรับซื้อของเก่า ริมถนนเลี่ยงเมือง อ.เมืองตรัง รถฉุกเฉินเทศบาลตำบลโคกหล่อ อ.เมืองตรัง รับตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว

เมื่อ พ.ต.ท.ธนากร มาถึงที่เกิดเหตุและเข้าตรวจสถานที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีขาว จอดหน้าร้าน บริเวณด้านข้างขวาของรถพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 8 ปลอก จึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางพัชรินทร์ เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า ถูกยิงเข้าที่ลำตัว ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุคือ นายวัชรวิทย์ ซึ่งเป็นสามีของนางพัชรินทร์

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นายวัชรวิทย์ ได้มีปากเสียงกับ นางพัชรินทร์ เป็นทรัพย์สินและปมชู้สาว เนื่องจากฝ่ายสามีต้องการมาเอาเงินที่ร้านไป อีกทั้งยังมีพฤติกรรมนอกใจติดพันหญิงอื่นอยู่ ทำให้ทั้งสองเกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง

ลูกชายของทั้งคู่ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ด้วย พยายามเจรจาและเป็นกาวใจให้พ่อแม่หยุดทะเลาะกัน แต่ไม่เป็นผล เมื่อผู้เป็นแม่ไม่ยอมให้เงินพ่อ ทำให้ นายวัชรวิทย์ โกรธจัด กลับไปคว้าปืนจากรถกระบะที่หน้าร้าน ก่อนจะกระหน่ำสาดกระสุนยิงใส่จนหมดแม็ก ทำให้กระสุนถูก นางพัชรินทร์ ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ผู้เป็นพ่อจะขับรถหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบยังพบว่า สามีภรรยาคู่นี้มักจะทะเลาะวิวาทกัน เคยมีปัญหาขึ้นโรงพักแจ้งความกันมาแล้ว เนื่องจากฝ่ายชายมีหญิงอื่น และก่อนเกิดเหตุยังได้มาเอาเงินจากภรรยาไปแล้ว 1 ล้านบาท แต่ก็เงียบหายไป จนกระทั่งวันนี้ได้ย้อนกลับมาจะเอาเงินที่ร้านรับซื้อของเก่าไปอีก ทำให้เกิดการทะเลาะแย่งชิงกันและกลายเป็นเหตุสลดดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook