หนุ่มจีนแชทจีบสาวพัทยา นัดเจอเป็นกะเทย เก๊กซิมโดนต่อยซ้ำ

หนุ่มจีนแชทจีบสาวพัทยา นัดเจอเป็นกะเทย เก๊กซิมโดนต่อยซ้ำ

หนุ่มจีนแชทจีบสาวพัทยา นัดเจอเป็นกะเทย เก๊กซิมโดนต่อยซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มจีนแชทจีบสาวผ่านทางเฟซบุ๊ก นัดพบเจอกันเฉลยเป็นสาวประเภทสอง มีปากเสียงถูกชกหน้ากลางเมืองพัทยา ส่วนกะเทยสาวแสบซิ่งเก๋งหนีไปลอยนวล

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (14 มิ.ย.) ศูนย์วิทยุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีนักท่องเที่ยวชาวจีน ถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอย 4 พัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจเขตและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวชาวจีน 3 คน และแฟนสาวชาวไทย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ถูกสาวประเภทสองทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายเหวิน อายุ 32 ปี สัญชาติจีน ได้รับบาดเจ็บ มีร่องรอยปูดบวมที่บริเวณใบหน้า

ส่วนอีกรายคือ นายชุงหยี อายุ 32 ปี สัญชาติจีน ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าเช่นเดียวกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยภัยได้ช่วยทำการปฐมพยาบาลให้เบื้องต้น

จากการสอบถาม น.ส.วิไรรัตน์ อายุ 26 ปี แฟนสาวของนายชุงหยี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนของแฟนหนุ่มคือ นายเหวิน ได้รู้จักและติดต่อพูดคุยกับสาวสวยคนหนึ่ง ผ่านทางเฟซบุ๊ก กระทั่งล่าสุดตกลงนัดพบเจอกัน ตามสถานที่ที่นัดแนะกันเอาไว้

แต่ปรากฏว่า เมื่อถึงเวลาสาวสวยคนดังกล่าว กลายเป็นสาวประเภทสอง ไม่ใช่ผู้หญิงแท้ๆ นายเหวิน คิดว่าตัวเองถูกหลอก จึงได้มีปากเสียงกับสาวประเภทสองคนดังกล่าว ก่อนจะมีการลงมือทำร้ายร่างกายดังกล่าว ทำให้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นสาวประเภทสองก็ได้วิ่งหลบหนีไป จึงได้ขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีละแวกดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook