อุบัติเหตุสาวขับตกเหวสูงเท่าตึก 7 ชั้น รอดปฏิหาริย์

อุบัติเหตุสาวขับตกเหวสูงเท่าตึก 7 ชั้น รอดปฏิหาริย์

อุบัติเหตุสาวขับตกเหวสูงเท่าตึก 7 ชั้น รอดปฏิหาริย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวขับรถชนรั้วกั้นบนหน้าผา รถดิ่งเหวมีความสูงกว่า 24 เมตร ราวตึก 7 ชั้น รอดปาฏิหาริย์ 

(14 มิ.ย.) เว็บไซต์ เดอะซัน ของอังกฤษ รายงานเรื่องราวของหญิงสาววัย 25 ปี หลังเธอขับรถชนรั้วกั้นดิ่งเหวที่มีความสูง 24 เมตร หรือเทียบกับตึก 7 ชั้น  แต่สามารถเอาชีวิตรอดมาได้ ด้วยความช่วยเหลือของเรือกู้ชีพในทะเล ขณะนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล แพทย์ระบุได้รับบาดเจ็บรุนแรงหลายจุด

รายงานข่าวระบุว่า หญิงสาวรายนี้ได้ขับรถชนเข้ากับรั้วกั้นถนนบนหน้าผา ทำให้รถพุ่งลงไปในทะเล โชคดีที่เรือกู้ชีพได้พบเข้าและรีบเรียกรถพยาบาลให้มารับตัวไปได้ทันท่วงที

ซึ่งเจ้าหน้าที่ของเรือกู้ชีพ เปิดเผยรายละเอียดว่า พบตัวหญิงสาวผู้นี้ในเวลาประมาณ 1.52 น.ตามเวลาท้องถิ่น ที่บริเวณใกล้ๆ Marsden Grotto Pub ใน South Shield ประเทศอังกฤษ ซึ่งในรถที่ตกลงมามีเธออยู่เพียงคนเดียว สภาพรถพังยับเยิน แต่เธอสามารถรอดมาได้อย่างเหลือเชื่อ และกว่าจะนำตัวเธอออกมาจากรถได้ต้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉุกเฉิน ทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริเวณชายฝั่งและหน่วยกู้ภัยเพื่อช่วยนำตัวเธอออกมาอย่างปลอดภัยก่อนส่งถึงมือแพทย์

หลังจากนั้น เธอได้ถูกนำตัวขึ้นรถพยาบาลไปยังโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน ซึ่งดูจากสภาพที่เกิดเหตุแล้ว แทบไม่น่าเชื่อว่าหญิงสาวผู้นี้จะรอดชีวิตมาได้

เจ้าหน้าที่กู้ภัย ยังเล่ารายละเอียดอีกว่า การช่วยชีวิตในครั้งนี้ สำเร็จด้วยความร่วมมือและการประสานงานที่ดีจากทุกฝ่าย ส่วนอาการของผู้บาดเจ็บ ทางโรงพยาบาลแจ้งว่าอาการยังทรงตัว

source: thesun.co.uk 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook