ตร.ไล่ล่า! ผัวคลั่งยิงเมียลาว ล่าสุดเบี้ยวมอบตัว ต่อรองอย่าวิสามัญ

ตร.ไล่ล่า! ผัวคลั่งยิงเมียลาว ล่าสุดเบี้ยวมอบตัว ต่อรองอย่าวิสามัญ

ตร.ไล่ล่า! ผัวคลั่งยิงเมียลาว ล่าสุดเบี้ยวมอบตัว ต่อรองอย่าวิสามัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามไล่ล่า ผัวคลั่งยิงอดีตเมียลาวเสียชีวิต ปมฟ้องเรียกร้องมรดก ล่าสุดติดต่อขอเลื่อนเข้ามอบตัว พร้อมต่อรองขออย่าวิสามัญฆาตกรรม

จากกรณีคดีสะเทือนขวัญ นายบูญชู แก้วพิลา อายุ 48 ปี ก่อเหตุยิง นางสีอำพอน ดวงบุบผา อายุ 44 ปี อดีตภรรยาชาวลาว เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ส่วนน้องชายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่หน้าร้านจันทร์แพงการเกษตร ชุมชนไร่ยาสูบ ถ.มีชัย อ.เมืองหนองคาย เมื่อวานนี้ (13 มิ.ย.)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: อดีตสามีแค้นภรรยา ขับรถไล่เบียดจ่อยิง 10 นัดดับ

ซึ่งหลังจากก่อเหตุแล้ว นายบุญชู ได้ขับรถหลบหนีไปและนำรถคันที่ก่อเหตุไปจอดไว้ที่บ้านพี่สาว ก่อนใช้รถอีกคันที่เตรียมไว้หลบหนีการติดตามของเจ้าหน้าที่ไปได้อย่างหวุดหวิด ตามข่าวที่ได้รายงานไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. ได้มีการเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไล่ล่า โดยมี พ.ต.อ.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รอง ผบก.ภ.จว.หนองคาย เป็นประธานในการประชุม หลังจากที่ นายบูญชู ผู้ต้องหาไม่มามอบตัวตามที่นัดหมายไว้ในเวลา 09.00 น. ของวันนี้

จากการติดตามของเจ้าหน้าที่ยังพบสัญญาณโทรศัพท์ยังอยู่ในพื้นที่ของจังหวัดหนองคาย มีการเคลื่อนย้ายจุดอยู่ตลอดเวลา รวมทั้งมีการปิดโทรศัพท์บางช่วงเวลา ส่วนเมื่อคืนที่ผ่าน เจ้าหน้าที่ได้โทรศัพท์ติดต่อ นายบุญชู ได้ แต่ไม่มีการรับสาย จึงได้ให้ญาติติดต่อเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว

จนกระทั่งในเช้า นายบุญชู ได้ติดต่อเพื่อนที่เป็นตำรวจ สภ.เวียงคุก ที่มีความคุ้นเคยสนิทสนมกัน ขอเลื่อนเวลามอบตัวเป็นวันพรุ่งนี้ (15 มิ.ย.) แทน พร้อมกับขอให้ตำรวจรับปากว่าจะไม่มีการวิสามัญฆาตกรรม ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็รับปาก แต่เจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินการสืบสวนติดตามจับกุมควบคู่กันไป

สำหรับสาเหตุของการก่อคดีสะเทือนขวัญครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งไปที่ความแค้นจากการถูกอดีตภรรยาชาวลาวฟ้องร้องเอามรดก ซึ่งศาลชั้นต้นของ สปป.ลาว ได้ตัดสินให้ทรัพย์สินทั้งหมดตกเป็นของภรรยา ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการอุทธรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook