หมายจับเจ้าของอาบอบนวดนาตารีค้ากาม

หมายจับเจ้าของอาบอบนวดนาตารีค้ากาม

หมายจับเจ้าของอาบอบนวดนาตารีค้ากาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รรท.ผกก.ห้วยขวาง เผย ศาลอาญา อนุมัติหมายจับ เจ้าของอาบอบนวด นาตารี 2 หมายแล้ว ยังไม่ยอมมอบตัว เร่งตามจับตัว

พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่าศาลอาญารัชดา ได้อนุมัติหมายจับ เจ้าของสถานบริการอาบอบนวด นาตารี ย่านรัชดา ที่ถูกหน่วยเฉพาะกิจของกรมการปกครอง เข้าจับกุม โดยออกหมายแล้ว 2 หมายด้วยกัน หลังจากที่ พนักงานสอบสวน ได้ยื่นขอไปก่อนหน้านี้ ฐานความผิดมีคนต่างด้าวทำงานโดยไม่รับอนุญาต และมีการค้าประเวณี ล่าสุด ทั้งสองคนยังไม่ได้เข้ามอบตัวแต่อย่างใด ซึ่งทางตำรวจจะได้ทำการตามจับกุมต่อไป

โดยศาลอาญารัชดา ออกหมายจับ นายประเสริฐ สุขขี หรือ โกลัก อายุ 58 ปี เจ้าของนาตารี อาบอบนวด และ นายสมหมาย พัดสิงห์ หรือ ก้อง อายุ 45 ปี ผู้จัดการและเจ้าของใบอนุญาต นาตารี อาบอบนวด ในฐานความผิด "ร่วมกันค้ามนุษย์ ร่วมกันแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยการค้าประเวณี ร่วมกันเป็นธุระจัดหาชักพาบุคคลเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปีร่วมกันเป็นผู้ดูแลสถานค้าประเวณี ให้สถานที่พักพิงต่างด้าว ร่วมกันตั้งสถานบริการโดยไม่รับอนุญาต" และข้อหาอื่น ๆ โดย พ.ต.อ.ชยุต ระบุอีกว่า ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสอง ซึ่งคาดว่ายังหลบหนีอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล

อย่างไรก็ตาม การออกหมายจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้เข้าตรวจค้นสถานบริการอาบอบนวด นาตารี ย่านรัชดา พร้อมทำการจับกุมหญิงต่างด้าวอายุต่ำกว่า 18 ปี ที่ลักลอบเข้ามาค้าประเวณีในสถานบันเทิงดังกล่าว เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook