ฆ่าโหดสาวสากกะเบือยัดช่องคลอด คาดฝีมือแฟนเก่า

ฆ่าโหดสาวสากกะเบือยัดช่องคลอด คาดฝีมือแฟนเก่า

ฆ่าโหดสาวสากกะเบือยัดช่องคลอด คาดฝีมือแฟนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 32 ถูกฆ่าโหด แทงยับไส้ไหล-ใช้สากกระเบือเสียบอวัยวะเพศ คาดฝีมือเฒ่าวัย 62 ซึ่งเป็นแฟนเก่า

(14 มิ.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.อ. พงษ์สวัสดิ มอมุงคุณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายใน บุญเหลือ อพาร์ทเม้นท์ ซ.นาจอมเทียน 14 ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.โสฬส เอี่ยมสอาด ผกก.สภ.นาจอมเทียน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นอพาร์ทเม้นท์ 2 ชั้น พบร่าง น.ส.ภัทรวรินทร์ อายุ 32 ปี เป็นแม่บ้านโรงแรม ในสภาพนอนหงายหน้าจมกองเลือด ถูกอาวุธมีดปลายแหลม แทงบริเวณลำคอ 3 แผล หน้าอก 2 แผล หน้าท้อง 2 แผล รวม 7 แผลและถูกมีดกรีดชายโครงด้านขวาไล้ทะลักออกมา โดยมีสากกระเบือเสียบคาอยู่กับอวัยวะเพศ ในสภาพนอนเปลือยกาย อยู่กับพื้นห้อง

สอบถามนายคเณศ คลองชล อายุ 37 ปี คนดูแลอพาร์ทเมนท์ทราบว่า เมื่อช่วงเช้าพนักงานโรงแรมได้มาตามมาแต่เห็นห้องล็อคจากด้านหน้า จึงมาสอบถามว่าเห็นน.ส.ภัทรวรินทร์ ไหม ด้วยความสงสัยจึงเดินไปดูบริเวณด้านหลังเห็นนอนอยู่กับพื้นจึงได้ตะโกนเรียกแต่ไม่ก็ตื่นจึงตัดสินใจงัดห้องเข้าไปดูก็พบกลายเป็นศพภายในห้องจึงได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรอวจสอบ

พ.ต.อ.โสฬส เอี่ยมสอาด ผกก.สภ.นาจอมเทียน กล่าวว่าจากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีแฟนชื่อ นายสมนึก อายุ 62 ปี ซึ่งทำงานอยู่โรงแรมเดียวกัน ก่อนทะเลาะและเลิกลากันไปได้ประมาณเดือนเศษ ก่อนที่แฟนจะตามมาขอคืนดีอยู่บ่อยครั้งแต่ก็ถูกปฎิเสธ จึงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นแฟนเก่าขอคืนดีไม่ได้ก่อนลงมือฆ่า เหตุน่าจะมาจากอาการหึงห่วงแฟนสาว เนื่องจากมีหนุ่มใหม่มาจีบ ก่อนจะลงมือฆ่าโหดดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าจะได้ขออนุมัติหมายจับติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook