ทำแผนระทึก หนุ่มเมากาวฆ่าตัดหัวแม่-เพื่อนบ้าน สยอง 2 ศพ

ทำแผนระทึก หนุ่มเมากาวฆ่าตัดหัวแม่-เพื่อนบ้าน สยอง 2 ศพ

ทำแผนระทึก หนุ่มเมากาวฆ่าตัดหัวแม่-เพื่อนบ้าน สยอง 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นายเขต อายุ 42 ปี ฆาตกรตัดศีรษะแม่ตัวเองพร้อมเพื่อนบ้าน 2 ศพ หิ้วไปซ่อนไว้ในกะละมังในห้องน้ำ เหตุคลุ้มคลั่งเมาสารระเหย เกิดอาการหลอนใช้มีดไล่แทงนายสำรวย อายุ 59 ปี เพื่อนบ้านจนตาย แล้วตัดเอาศีรษะหิ้วเข้าบ้าน ก่อนออกมาล็อกคอ นางสุข อายุ 72 ปี แม่บังเกิดเกล้า เข้าไปเชือดคอในห้องน้ำแล้วตัดศีรษะรวมกันไว้ในกะละมัง ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่บุกพังประตูบ้านจับกุมตัวได้ นำตัวส่ง รพ.ศรีวิไลฉีดยาระงับความคลุ้มคลั่ง

ล่าสุด (14 มิ.ย.) ตำรวจ ทหาร ตชด.และฝ่ายปกครองกว่า 100 นายคุมตัวฆาตกรไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คดีฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ซึ่งมีประชาชนกว่า 200 คน มารอดูการทำแผนในครั้งนี้

การทำแผนเริ่มต้นจาก นายเขต เข้าล็อกคอ นางทองสุข แม่ของตัวเองเข้าไปในบ้าน จากนั้น ได้ลากเข้าไปในห้องเก็บของแล้วเหวี่ยง นางทองสุข เข้ากับมุมห้องทำให้หัวกระแทกผนังจนสลบจับนางสุข พลิกนอนหงายใช้มีดปลายแหลมฟันที่คอหลายครั้งจนศีรษะขาดออกจากตัว แล้วใช้มีดปลายแหลมด้ามเดิมแทงปักคาไว้ที่หน้าอก ก่อนที่จะหิ้วเอาศีรษะของแม่ไปไว้ในกะละมัง

จากนั้นคุมตัวฆาตกรไปทำแผนฆาตกรรม นายสำรวย อายุ 59 ปี เพื่อนบ้าน ขณะทีนายสำรวยนอนเล่นอยู่บนเปลหน้าบ้าน มองเห็นนายเขตถือมีดปลายแหลมเดินปรี่เข้ามาพร้อมเสียงดังเอะอะโวยวาย ท่าทางจะเข้ามาทำร้ายจึง ได้ลุกจากเปล พยายามจะวิ่งหนีแต่ถูกฆาตกร วิ่งไล่ไปทันที่ใต้กอไผ่ แล้วใช้มีดปลายแหลมแทงเข้ากลางหลัง จนผู้ตายล้มฟุบลงก่อนที่จะจับนอนหงายขึ้นใช้มีดฟันเข้าที่ไหล่ 1 ครั้ง และก็ลงมือฟันคอจนขาด ก่อนที่จะหิ้วศีรษะนายสำรวยเข้าไปในบ้าน

เมื่อการทำแผนฆาตกรรมถึงตอนนี้ ได้มีญาติๆ ของนายสำรวย ที่กระจายเข้าดูการทำแผนฆาตกรรมทุกขั้นตอนอย่างโหดเหี้ยมไม่ไหว จึงวิ่งกรูจะเข้าทำร้ายผู้ต้องหาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารและตชด.กันเอาไว้และควบคุมตัว ญาติ ของผู้ตายออกไป แต่มีเสียงตะโกนดังว่าทำไมเจ้าหน้าที่ไม่ปล่อยให้ชกต่อยสักทีสองที เพราะการกระทำของผู้ต้องหา โหดเหี้ยมเกินมนุษย์

เมื่อเหตุการณ์ดูจะทำท่าลุกลามวุ่นวายเกิดขึ้นหลายจุด เกรงจะเกิดอันตรายต่อผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวขึ้นรถกลับโรงพักศรีวิไลทันที ทั้งที่เหลือการทำแผนอีก 1 จุด

ด้านนายจิต หารอาสา อายุ 60 ปี ที่มีบ้านติดกับบ้านนายเขตผู้ต้องหา แต่อยู่ด้านทิศเหนือติดกับถนนได้เปิดเผยนายทีรอดตายจากน้ำมือของนายเขตว่า ขณะที่ตนนอนหลับอยู่บ้านเปล ผู้ต้องหาได้เดินมาด้านบนศีรษะ จากนั้นก้าวเท้าเข้าค่อมบนเปลด้านบน ใช้มือ 2 ข้างบีบคอตัวเองจนหายใจไม่ออก

โชคดีลูกชายวัย 14 ปี เห็นเหตุการณ์จึงวิ่งเข้ามาช่วยและเกิดชกต่อยกับคนร้าย จนล้มลงพื้นทั้งคู่ ตนจึงเข้าไปช่วยใช้เข่ากระแทกเข้าด้านหลังนายเขต จนต้องแยกออกจากลูกชายวิ่งกลับไปบ้านก่อนที่จะลงมือฆ่าตัดหัวนายสำรวยและนางสุขแม่ผู้ต้องหาเป็นรายที่ 2 ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ที่ตนได้โทรศัพท์แจ้งบุกเช้าชาร์จจับกุมได้สำเร็จดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook