หยาดทิพย์เผยเสียงแหบเป็นภูมิแพ้ตากฝนบ่อย

หยาดทิพย์เผยเสียงแหบเป็นภูมิแพ้ตากฝนบ่อย

หยาดทิพย์เผยเสียงแหบเป็นภูมิแพ้ตากฝนบ่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หยาดทิพย์' ปลื้มกระแสละครนางทาส ดีเกิดคาด เผยเสียงแหบเป็นภูมิแพ้ โอดตากฝนบ่อย รับมีคนคุย ไม่ขอตอบ อีกฝ่ายเข้าใจไม่เรียกร้อง

ถามถึงกระแสละครนางทาสหน่อย ถึงจะนำมารีเมคใหม่ แต่เรียกว่าประสบความสำเร็จไม่น้อย คนดูอินกันเป็นแถว ยิ่งกับบทนำ อย่าง 'สาลี่' ที่รับบทโดยสาว 'หยาดทิพย์ ราชปาล' ด้วยแล้ว เจ้าตัวบอกว่าตอนนี้คนเจอที่ไหน เรียกแต่สาลี่ๆ ไม่มีใครเรียกชื่อเลย

"กระแสดีมากเลยค่ะตอนนี้ มีแต่คนชมนะ มีแต่คนบอกสาลี่น่าสงสารมาก เมื่อคืนคนดูแล้วก็ร้องไห้ตามเยอะเหมือนกัน ปลื้มค่ะดีใจ ตอนแรกเราเล่นคนเกลียดเรา ตอนนี้ชีวิตเริ่มพลิกผัน คนก็อินตามค่ะ อย่างเวลาไปไหนมาไหน คนก็เรียกสาลี่นะคะ ไม่มีใครเรียกชื่อหยาดแล้ว ถ้าเจอก็บอกคุณสาลี่ขอถ่ายรูปหน่อยค่ะ (ยิ้ม) กลัวคนจะลืมลุคส์นางเอกไหม ไม่หรอกค่ะ เป็นธรรมดาของนักแสดงเนอะที่รับบทเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ดีใจที่คนอินค่ะ เราก็ทุ่มเทกับมันมากสุดๆ เลย เป็นร้ายเต็มตัวของหยาดค่ะ และเรื่องหน้า บ่วงอธิฐานก็ร้ายเหมือนกัน ดีค่ะ ที่เราเล่นร้ายแล้วคนเกลียด ถือว่าประสบความสำเร็จในการทำงานค่ะ"

อัปเดตถึงสุขภาพร่างกายต่อเลย ตอบคำถามสื่อไปไอไป ไม่สบายหรือยังไงคะ "ใช่หยาดเป็นภูมิแพ้ค่ะ ช่วงนี้หน้าฝนอาการก็เลยขึ้นๆ ลงๆ หน่อยค่ะ โดยส่วนตัวหยาดเป็นภูมิแพ้อยู่แล้ว ถ้าโดนฝนนิดหน่อยก็เป็นแล้ว ทานยาค่ะ แต่ไม่ได้เป็นอะไรหนักมาก คนดูแลมีไหม ไม่ค่อยมี (หัวเราะ) ดูแลตัวเองค่ะ ทำงานหนักด้วย คนคุยก็มี มีคนที่เราคุยด้วยแล้วสบายใจ จริงๆ หยาดไม่ค่อยอยากพูดเรื่องนี้เท่าไหร่ ไม่ได้พูดมาตั้งแต่แรก แต่ก็ไม่ได้ปิดบัง เขาเองก็เข้าใจค่ะ ไม่ได้เรียกร้องอะไร ไม่ได้มีแฟน แต่มีคนที่เป็นกำลังใจให้กัน ดีค่ะชีวิตดีช่วงนี้"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook