ใหม่ จะไม่ยุ่ง ม้า โพสต์อวย ปู แต่แคปชั่นเหมือนแอบเหน็บ?

ใหม่ จะไม่ยุ่ง ม้า โพสต์อวย ปู แต่แคปชั่นเหมือนแอบเหน็บ?

ใหม่ จะไม่ยุ่ง ม้า โพสต์อวย ปู แต่แคปชั่นเหมือนแอบเหน็บ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงโดนแมงเม้าท์แมงชงคอยสุมไฟให้หม้อเกาเหลาร้อนระอุกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" เพราะล่าสุดเจ้าตัวถูกโยงเข้าไปร่วมในประเด็นแซ่บเวอร์อีกครั้ง เมื่อกูรูแฟชั่นตัวแม่ "ม้า อรนภา กฤษฎี" โพสต์ภาพถ่ายของนางเอกหุ่นเซี๊ยะ "ปู ไปรยา ลุยด์เบิร์ก" ขณะเดินทางไปร่วมงานการกุศล กระทบไหล่เซเลบริตี้ระดับโลก พร้อมเขียนแคปชั่นอวยแบบจัดเต็ม จนหลายคนโยงไปว่าเจ้าตัวแอบเหน็บสาวใหม่ ซึ่งเป็นคู่กรณีที่เคยมีประเด็นดราม่าร่วมกันมาก่อนหรือเปล่า !?

ล่าสุดขณะที่นางเอกพันล้านอย่าง "ใหม่ ดาวิกา" มาร่วมงาน "คอมฟอร์ท ลักเชอรี่ เนเชอร์ คอลเลคชั่น" เจ้าตัวก็ได้เปิดใจว่า สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นตนไม่มีความเห็นใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากไม่เคยทราบข่าวมาก่อน รวมถึงไม่อยากเอาตัวเองไปโยงกับเรื่องของใครอีก พร้อมออกปากทุกวันนี้ยังเคารพและนับถือ พี่ม้า อรนภา เหมือนเดิมเสมอ หากมีโอกาสได้เจอหน้าก็จะเข้าไปทักทายและไหว้เหมือนปกติ...

มีคนเปรียบเทียบภาพที่เราใส่ชุดว่ายน้ำกับ ใบเตย อาร์สยาม เพราะว่าใส่เหมือนกัน ?
"เอ่อ...ใหม่ได้เห็นของหลายๆ คนเลยนะคะ เพราะจริงๆ แล้วมันคือแคมเปญที่พี่คนหนึ่งซึ่งใจมากส่งมาให้ และเราก็ช่วยกันโปรโมท ในลักษณะต่างคนต่างก็ทำหน้าที่ของตัวเอง ดังนั้นอย่าเปรียบเทียบเลยค่ะ"

เราเห็นไหมที่มีแฟนคลับออกมาบลัฟกันว่าคนนั้นคนนี้สวยกว่า ?
"อย่าเลยค่ะ อย่าเลย และเอาจริงๆ ช่วงนี้ใหม่เจอข่าวเปรียบเทียบมาเยอะ ก็ไม่อยากจะให้เกิดปัญหาอะไรอีก เพราะว่าโดยส่วนตัวแล้วสำหรับใหม่ไม่มีอะไรเลย ทุกคนน่ารักมาก"

ล่าสุดมีข่าวว่า พี่โน้ต เขาออกมาโพสต์เกี่ยวกับกระแสข่าวที่มีคนบอกว่าจีบเรา ?
"เห็นแล้วค่ะ แต่ส่วนตัวแล้วใหม่ไม่ได้สนิทกับพี่เขาเลย และพอได้เห็นที่พี่เขาโพสต์แบบนั้นก็รู้สึกดี เพราะมันจะได้เคลียร์"

โล่งอกไหมที่เขาออกมาชี้แจงแบบนี้ ?
"จริงๆ ที่ใหม่ตอบไปเมื่อวันก่อนตอนที่พี่ๆ มาถามว่าข้อเท็จจริงเป็นยังไง ใหม่ก็โล่งไปส่วนหนึ่งแล้วนะคะ เพราะใหม่ได้ตอบไปว่าไม่รู้จัก และพอเป็นแบบนี้อีกก็ยิ่งโล่งเลยค่ะ"

เราเคยมีแชทมีคอนแทคของเขาไหม ?
"ไม่มีเลยค่ะ"

กลัวไหมว่าพอมีกระแสข่าวแบบนี้จะทำให้เรตติ้งเราตก ?
"ไม่กลัวค่ะ เพราะว่าตอนนี้ทำงานทุกวัน ชีวิตมีแต่การทำงาน และก็สนุกกับงานมากๆ เลยด้วย ดังนั้นมันก็เลยยังไม่มีเวลาไปคิดเรื่องตรงนั้น"

แต่ล่าสุดก็มีกระแสออกมาอีกประมาณว่าจับคู่เรากับ ต่อย ณัยณพ ลูกชาย คุณหญิงต้น ปิยาภัสร์ ?
"อันนี้ไม่ทราบเลยจริงๆ ค่ะ"

เป็นห่วงเขาไหมเพราะพอเขาตกเป็นข่าวกับเรา ก็เลยทำให้โดนขุดรูปเก่าๆ ?
"เรื่องนี้ไม่ทราบเลยค่ะ ไม่ทราบเลย"

พอมีข่าวแบบนี้ทำให้เราสนิทขึ้นไหม ?
"ไม่เลยค่ะ เพราะใหม่จะสนิทกับพี่ต้นมากกว่า"

ถามถึงประเด็น พี่ม้า อรนภา ที่เขาโพสต์รูป ปู ไปรยา ตอนไปเมืองนอกแล้วเขียนแคปชั่นอวย คนก็เลยโยงว่าอาจจะเหน็บเราหรือเปล่า ?
"เอ่อ...อันนี้ใหม่ก็ไม่ทราบเลยนะคะ และก็ไม่มีความคิดเห็นใดๆ ทั้งสิ้น เพราะอย่างที่บอกคือใหม่ไม่อยากเอาตัวเองไปโยงเข้ากับเรื่องของคนนู้นคนนี้ ที่ผ่านมาใหม่เจอมาเยอะแล้ว แถมแต่ละเรื่องมันก็ไม่ใช่ความจริง สุดท้ายก็กลายเป็นว่ามันไม่ได้ส่งผลดีอะไรกับตัวใหม่เลย ดังนั้นใหม่ขออยู่ตรงนี้ ทำงาน กลับบ้านหาแม่ ตื่นเช้าไปทำงานต่อดีกว่า ใหม่ไม่อยากเปรียบเทียบอะไรกับใครแล้วค่ะ"

แสดงว่าเราเริ่มปลงแล้ว ?
"อาจจะประมาณนั้นค่ะ เพราะเหตุการณ์ต่างๆ มันก็สอนให้เราโตขึ้น ส่วนอนาคตข้างหน้าถ้ามันจะเกิดอะไรอีก เราก็ต้องยึดมั่นถือมั่นของเราต่อไป"

เราถูกโยงกับพี่ม้าบ่อยๆ แบบนี้จะหาโอกาสไปเจอหรือพูดคุยกับพี่เขาไหม ?
"โอกาสเจอมันต้องมีอยู่แล้วค่ะ เพราะวงการเดียวกันยังไงมันก็ต้องเจออยู่แล้ว ยิ่งเราเองเป็นเด็กด้วยถ้าเจอก็ต้องทำความเคารพเป็นเรื่องปกติค่ะ"

กลัวไหมว่าจะเข้าหน้ากับพี่ม้าไม่ติด ?
"ไม่กลัวค่ะ ปกติทุกอย่างเลยค่ะ อย่างที่ใหม่บอกไม่ว่าจะเจอใครใหม่ก็ปกติหมดค่ะ (ยิ้ม)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @maornapa

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ใหม่ จะไม่ยุ่ง ม้า โพสต์อวย ปู แต่แคปชั่นเหมือนแอบเหน็บ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook