พลอย พลอยพรรณ ชี้แจงแล้ว หลังถูกแฉเป็นคนประกาศขายบ้าน 23 ล้านบาท

พลอย พลอยพรรณ ชี้แจงแล้ว หลังถูกแฉเป็นคนประกาศขายบ้าน 23 ล้านบาท

พลอย พลอยพรรณ ชี้แจงแล้ว หลังถูกแฉเป็นคนประกาศขายบ้าน 23 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลอย พลอยพรรณ ชี้แจงแล้ว หลังถูกเว็บไซต์แฉเป็นคนประกาศขายบ้านเอง  

จากกรณี ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล ได้เข้าแจ้งความเอาผิดเว็บไซต์ขายบ้านที่ประกาศขายบ้านตนเองโดยที่เจ้าตัวไม่ทราบเรื่อง แต่เรื่องราวดังกล่าวกลับตาลปัตรเมื่อ เว็บไซต์ได้ออกมาแฉว่าเหตุที่ลงขายบ้านของ ปีเตอร์ เพราะ พลอย เป็นผู้ลงประกาศไว้เมื่อปี 2557 และยังไม่มีการยกเลิกแต่อย่างใด 

ล่าสุด วันนี้ พลอย ได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวโดยเจ้าตัวบอกว่า "ได้ตั้งโต๊ะแถลงเพื่อชี้แจงปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้น ซึ่งงานนี้เธอได้เผยให้ฟังว่ายอมรับประกาศขายบ้านจริงเมื่อปี พ.ศ.2557 ซึ่งตอนนั้นยังรักกันดี แต่เธอเพิ่งตั้งท้องลูกคนแรกเลยต้องขายบ้าน 5 ชั้น ในราคา 23.5 ล้านบาท เพื่อซื้อบ้านใหม่ ที่ไม่ต้องเดินขึ้นข้างบนหลายชั้น และได้ปรึกษากับปีเตอร์เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ ได้ตอกกลับเว็ปไซด์ที่อ้างว่าติดต่อกลับมาไม่ได้ เพราะก่อนหน้านี้คุยกันผ่านอีเมลตลอด อยากให้ทางเว็ปไซต์ออกมาชี้แจงกับสื่ออีกที สุดท้ายฝากขอโทษปีเตอร์ที่เข้าใจผิดว่าอีกฝ่ายเป็นคนประกาศขายบ้านเหมือนกัน

เมื่อวานนี้พลอยโดนกระหน่ำด่าเละเป็นโจ๊ก ทั้งด่าเชอร์รี่ ตอแหล?
"จนตอนนี้หนูก็ยังไม่เข้าใจเลยว่าอะไรคืออีเชอร์รี่ ก็ต้องมานั่งถามคนอื่น เพราะว่าคำด่าสมัยนี้มันพัฒนามาก (หัวเราะ) หนูจะบอกเลยว่าการใช้ชีวิตของหนูในหนึ่งอาทิตย์มีอะไรบ้าง มีบิน มีทำงานข้างนอก มีเลี้ยงลูก ถ้าเผื่อจะถามว่าหนูเอาเวลาไหนไปคิดไม่ดี หรือคิดที่จะตอแหลกับคนอื่น หนูเอาเวลาไปทำงานหาเงินดีกว่า"

"เพราะฉะนั้นถ้าจะบอกว่าหนูเป็นคนที่มีหน้ากับหลังไม่เหมือนกันเนี่ย เอาไว้ลองให้คนที่รู้จักพลอยหรือคนที่ติดตามกันมาตั้งนานแล้วจะรู้เลยว่าการใช้ชีวิตพลอยมันค่อนข้างแน่นมาก ไม่มีเวลาไปเล่นสนุก ไปหาเรื่องใส่คนอื่นมันไม่ได้อยู่ในสารบบพลอยเลย ตลอดเวลาคิดแต่เรื่องลูกกับเรื่องงานตลอดค่ะ"

มีข้อตกลงก่อนว่าจะไม่ขอพูดถึงปีเตอร์อีก เพราะอะไร?
"เพราะที่ผ่านมาพลอยต้องบอกเลยว่าพลอยเหนื่อยมาก เหนื่อยกับการที่มันมีปัญหาต่อเนื่องมานานและไม่ได้รับการมาคุยสักที มันเลยทำให้พลอยรู้สึกอึดอัด และบางทีการให้ข่าวกับสื่อมันเป็นความรู้สึกอึดอัดที่มันอยู่ในใจที่บางทีมันเก็บไม่ไหวแล้ว ก็เลยออกมาพูดบ้าง แต่ว่าพอในจุดหนึ่งพลอยได้คุยกับรุ่นพี่ เขาก็บอกว่าพลอยคิดอะไรตอบดีๆ ที่ผ่านมาตอบดีมาตลอด ใช้สติมาตลอด แต่หลังๆ มันหายไปไหน"

"หนูก็เลยมานั่งคิดว่ามันก็จริงว่าคนนั้นมันหายไปไหน คนที่จะทำเพื่อลูกมันหายไปไหน ตอนนี้มันครอบงำด้วยความเหนื่อย ความเครียดมาตลอด ทำให้บางทีหนูพูดอะไรอาจจะคิดน้อยเกินไป หรือการที่หนูบอกว่าพี่เตอร์จะขายบ้าน อันนั้นหนูต้องขอโทษพี่เตอร์ ณ ตรงนี้เลยนะคะ"

"เพราะพี่เตอร์มีความคิดที่จะขายบ้าน อันนี้เราเคยคุยกันเองค่ะ และพอมาเห็นข่าวว่ามีการประกาศขายบ้าน หนูจะไปคิดว่าคนอื่นจะมาขายบ้านหลังนี้ไม่ได้นอกจากเจ้าของบ้านเขาเอง อันนี้มันเป็นความผิดของหนูเองที่ไม่ได้ดูให้เรียบร้อยว่าตรงนี้มันมาจากใคร"

เลยทำให้ปีเตอร์เข้าใจผิด จนไปแจ้งความที่สน.ทองหล่อ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สรุปแล้วใครที่เป็นคนประกาศขาย?
"ต้องขอเกริ่นเรื่องไปตั้งแต่ 2 ปีที่แล้วนะคะ ตั้งแต่พลอยยังท้องลูกคนแรกอยู่ วันนี้พลอยก็ทำการบ้าน นำหลักฐานมาเยอะมาก (ยิ้ม) คือเมื่อวานนี้ที่พลอยยังเงียบอยู่ เพราะว่าพลอยต้องการว่าสิ่งที่พลอยจะมาออกวันนี้ต้องเป็นสิ่งที่ดีที่สุด และเป็นข้อมูลที่จะมาอธิบายให้ทุกคนฟังได้ดีที่สุดเลยเงียบไป"

"เมื่อวานทุกคนเลยแค่พอเห็นหัวข้อข่าวก็จู่โจมเข้ามาเลย เราอ่านเสร็จก็อึกอักๆ แต่ก็รู้ว่าไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะมานั่งเศร้ากับข้อความที่มีคนด่าว่าเรา พลอยใช้เวลาตรงนี้ในการหาข้อมูลเลย ก่อนอื่นพลอยต้องบอกก่อนว่าพลอยอยากจะคุยกัยคนที่เขาลงประกาศตรงนี้"

"ซึ่งก่อนหน้านี้พลอยควรทำ แต่พลอยไม่ได้ทำ อันนี้ก็เป็นความผิดของพลอยด้วย และเมื่อวันก่อนพลอยเห็นคุณปีเตอร์ไปฟ้อง พลอยเลยสงสัยว่าคือใครและคุ้นๆ ว่ารูปนี้เป็นรูปที่หนูเคยใช้ เป็นรูปที่หนูถ่ายเอง ฉะนั้นรูปตรงนี้ต้องมาจากหนูแน่ๆ หนูก็เลยลองโทรไปถามนายหน้าท่านนี้"

"คือเรื่องมันเกิดตั้งแต่ปี 57 ตอนที่พลอยกำลังตั้งท้องลูกคนแรก ตอนที่ยังอยากมีครอบครัวที่ดีกันอยู่ บ้านหลังนี้เป็นบ้าน 5 ชั้น ขึ้นเดินลงบันไดมันยากมากสำหรับคนท้อง ฉะนั้นพลอยกับพี่เตอร์เลยมีความเห็นว่าบ้านหลังนี้ควรจะขาย ไม่ใช่ความคิดของพลอยคนเดียวนะคะ พี่เตอร์ก็เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยว่าจะขาย ซึ่งมูลค่าบ้านคือ 23.5 ล้าน"

แล้วขายผ่านนายหน้ารายนี้เจ้าเดียวไหม?
"เราขายผ่านนายหน้าหลายที่มาก และพลอยได้ลงประกาศในเว็ปบางเว็บเองด้วยนะคะ คือมีช่องทางไหนที่ประกาศขายได้เราก็ไปโพสต์ไว้หมด คือพลอยไปฝากประกาศขายจริง แต่มันเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ไม่ใช่ล่าสุด แต่เป็น 2 ปีที่แล้วที่ไม่ได้คุยกับนายหน้าคนนี้ แต่ที่เขาเอามาโพสต์ใหม่เมื่อประมาณเดือนกว่าที่แล้ว โดยที่เขาบอกว่าเขาติดต่อพลอยแล้ว แต่ติดต่อพลอยไม่ได้"

"ซึ่งเขาก็ยังไม่ทราบเลยว่าบ้านนี้ขายไหม แต่เขาก็ยังไปประกาศขาย คือตอนนี้อาจจะเป็นเจ้าของใหม่ไปแล้วก็ได้ ถ้าให้มองในมุมเขา ซึ่งมันก็เป็นไปได้ที่เขาอาจจะไม่รู้ว่าพลอยเป็นใคร แต่การติดต่อไม่ได้ไม่ได้หมายความว่าคุณจะขายได้อยู่ และถ้าจะบอกว่าคุณติดต่อพลอยทางโทรศัพท์ไม่ได้ คือที่ผ่านมาเราคุยกันทางอีเมล์ตลอด ทำไมไม่ติดต่อมาทางอีเมล์ และเบอร์ที่คุณติดต่อมาคือเบอร์ไหน"

"อย่างที่พลอยเอาตัวอย่างมาให้ดู เป็นนายหน้าที่พลอยคุยด้วยตลอด เขาคุยกับพลอยทุกเดือน อัพเดตว่าพลอยยังขายบ้านอยู่ไหมหรือยังไง พลอยก็จะบอกว่าตอนนี้ยังไม่สะดวกเลย ยังไม่ได้บ้านใหม่ ยังเคลียร์กับสามีไม่ได้ ก็คุยโต้ตอบกันไป ซึ่งมันเป็นวิธีของนายหน้าปกติที่คุยกัน คือมีคนกลางมาเชื่อมต่อระหว่างคนจะซื้อกับคนขาย แต่อันนี้พอมามองดูพลอยก็ว่าทางตัวนายหน้ายังทำไม่ถูกต้องตามวิธี"

"พลอยเอาหลักฐานมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า ไม่ใช่เป็นคนออกมาขายบ้านอย่างที่ทุกๆ กล่าวหา และคุณปีเตอร์ก็ไม่ได้เป็นคนขายบ้าน มันเป็นความตั้งใจเมื่อสองปีที่แล้ว แต่เมื่อไม่นานมานี้ที่พี่เตอร์บอกอยากจะขายบ้าน มันเลยอาจจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดด้วย ตรงนี้พลอยไม่ขอโทษใคร ขอโทษตัวเองก่อนที่ไม่ได้เช็คข้อมูล ขอโทษพี่เตอร์ออกสื่อด้วย มันไม่ได้เป็นอะไรที่พลอยควรจะทำเลย ที่จะไปว่าเขาก่อนจะเช็คข้อมูลให้เรียบร้อย"

จะบอกว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดได้ไหม?
"ก็เป็นได้ค่ะ แต่ความรับผิดชอบต่อการเข้าใจผิดที่ทำมันเป็นสิ่งสำคัญ มันทำให้มีผลกระทบหลายฝ่าย อย่างสมมติพลอยเข้าใจผิดว่าพี่เตอร์เป็นคนขาย พลอยก็ออกมายอมรับความผิดและขอโทษ แต่การที่เขาออกมาและไม่ได้มีความรู้สึกผิดต่อสิ่งที่เกิดขึ้น เขาอาจจะไม่ต้องรับผิดชอบก็ได้ค่ะ เพราะมันยังไม่มีใครเสียหายเท่าไหร่"

"แต่การที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดเยอะ ซึ่งพลอยทำงานเป็นแอร์โฮสเตสต้องเจอคนเยอะมาก ถ้าเขาถามว่าทำไมพลอยตอแหลจัง พลอยก็ไม่รู้จะตอบผู้โดยสารยังไง อีกอย่างพลอยทำเรื่องธุรกิจมันสำคัญเรื่องภาพลักษณ์มาก การจะไปคุยกับลูกค้าต้องใช้ความน่าเชื่อถือ ซึ่งที่พลอยต้องออกมาพูดเพราะถ้าเรื่องมันจะจบแล้วคนยังติดภาพนี้อยู่มันก็ไม่ดี"

พอมีกระแสโจมตีมาได้อ่านคอมเม้นท์แล้วร้องไห้หรือเปล่า?
"พลอยไม่ได้ร้องไห้ แต่ถามว่า แต่ถามว่าเศร้าไหม คือพลอยเหนื่อยมากเพราะต้องบินเยอะมาก 5-7 วันติด จริงๆ รายได้หลักของพลอยมาจากการเป็นแอร์โฮสเตสส่วนหนึ่ง แต่พลอยยังมีทำธุรกิจอย่างอื่นด้วยเยอะมาก ทั้งหมดที่พูดมาพลอยไม่มีเวลามานั่งหาเรื่องใส่ตัว เพราะเราต้องทำงานหาเงินเยอะมาก"

ตอนนี้บ้านหลังนั้นยังจำเป็นสำหรับเราอยู่ไหม?
"มันมีความจำเป็นสำหรับลูก เพราะโรงเรียนดีๆ อยู่ใกล้บ้าน ถ้าจำเป็นต้องขายบ้าน ก็เลยอยากให้ลูกเรียนหนังสือสักพักก่อน ส่วนถ้าเขาจะยกเป็นสมบัติให้ลูกก็ถือเป็นพระคุณ"

"เพราะจริงๆ ครอบครัวพลอยก็ไม่ได้ลำบาก บ้านพ่อบ้านแม่เราก็มี บ้านญาติก็อยู่ย่านทองหล่อ แต่พลอยมองว่าตรงนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก ซึ่งตามที่ตกลงกันเราน่าจะได้พูดคุยกันสัปดาห์นี้ แต่เราไม่ได้หวังขนาดที่จะกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม เพราะมันคงยากแล้วแหละ ด้วยงานของเขา ไลฟ์สไตล์ของเขา คงไม่เหมาะ"

แม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างพลอยคิดว่าจะเลี้ยงลูกคนเดียวได้ไหม?
"ตัวพลอยเองคิดว่าเลี้ยงคนเดียวไม่ได้แน่นอน เรื่องการที่จะต้องทำงานด้วย บินด้วย ให้เวลาลูกด้วย ในส่วนตัวพลอยคนเดียว พลอยรับไม่ได้ แต่พลอยมีเพื่อนที่ดี มีคุณแม่ มีน้องสาว มีพี่สาว สามีพี่สาว ทุกคนรักหลานเหมือนเป็นลูกของตัวเอง ต้องขอบคุณตรงนี้ด้วยและขอบคุณแฟนคลับของเด็กๆ ส่วนของพลอยจะเป็นผู้ติดตามที่คอยแชร์เรื่องดีๆ ให้ฟังว่าเราควรทำอะไรยังไง เลี้ยงลูกแบบไหน"

เวลาพลอยบินไปทำงานหลายวัน ติดต่อสื่อสารกับลูกยังไง?
"ที่บ้านจะมีกล้องวงจรปิดอยู่ที่บ้าน เราก็จะดูว่าลูกทำอะไรอยู่ บางทีก็จะไลน์คุยกัน แต่พอไลน์คุยกัน พูม่าเขาจะถามหาแม่ เขาเห็นแม่ เขาก็จะร้องไห้ เลยพยายามที่จะไม่ไลน์หา"

พลอยพูดอะไรกับพี่ปีเตอร์หน่อย?
"หนูอยากจะบอกว่า ทุกอย่างเป็นเวรกรรมร่วมกันนะพี่ ในการที่หนูจะต้องมานั่งเจออะไรที่มันผิดหวังเสียใจ ทางด้านพี่เตอร์เขาอาจจะเจออะไรที่ไม่ถูกใจกับหนู มันเป็นเวรกรรม ก็ขอให้เราได้ใช้กรรมซึ่งกันและกัน และทางฝั่งเขาทำบุญ ทางฝั่งหนูทำบุญให้กัน และอโหสิกรรมให้กันไป"

"ในทางด้านลูก หนูไม่เคยกีดกันไม่ให้พ่อเจอลูก เด็กจะยังคงเรียกพ่อว่าปะป๊า รู้ว่าใครคือพ่อของเขา ยังไงก็อยากจะให้ทางสามีกลับมาเคลียร์กับพลอยให้เร็วที่สุดนะคะ เรื่องนี้มันจะได้จบ เพราะไม่อย่างนั้นมันจะกลายเป็นว่าทางพี่ปีเตอร์ไปออกงานที่ไหน ก็จะโดนสัมภาษณ์ ทางพลอยก็จะโดนสัมภาษณ์เรื่องครอบครัว ซึ่งมันไม่จบ คนฟังก็เบื่อ คนพูดก็เบื่อ ถ้าเกิดว่าเคลียร์จบเมื่อหหร่ พลอยเชื่อว่า ชีวิตเราจะได้เดินต่อไปในทางที่มันดีขึ้น ก็ฝากตรงนี้นะคะว่าพี่เตอร์ยังเป็นพ่อของลูกอยู่ค่ะ"

หลายคนมองว่าความไม่ลงตัวของครอบครัวพลอยปีเตอร์สุดท้ายจะไปจบลงที่ศาล?
"พลอยหวังว่ามันจะไม่ถึงตรงนั้น ถ้าเราได้คุยอะไรกันลงตัว ที่ได้เคยคุยกันมาก็เป็นเรื่องราวดีๆ ยังไงขอดูเรื่องการกระทำอีกทีนึง"

เมื่อวานในโลกโซเชียลได้พูดถึงพลอยเยอะมาก?
"เสียใจเหมือนกันค่ะ พลอยเหนื่อยมาก พลอยเหนื่อยกับการเลี้ยงลูก เหนื่อยกับการทำงาน เหนื่อยกับการที่เราทำอะไรที่เราสมควรทำ พอเรื่องอะไรแบบนี้มันออกมา พลอยน้อมรับนะกับคำด่าคำว่า เพราะส่วนหนึ่งพลอยยอมรับว่าพลอยผิดที่พูดเร็วเกินไป โดยที่ไม่หาหลักฐานหรือเหตุผลอะไรให้มันเรียบร้อยก่อน ก็อาจจะทำให้พี่เตอร์ดูไม่ดีไป คือมันเหนื่อยจริงๆ ค่ะกับการที่ต้องทำอะไรทุกอย่างคนเดียวตรงนี้นะคะ"

สมมติทางคู่กรณีพูดพาดพิงว่าอยากให้พลอยขอโทษ อยากถามในมุมของพลอยบ้างว่า อยากให้เขาขอโทษเราในส่วนไหน เพราะอะไร?
"ถ้าพูดถึงในเรื่องขอโทษ พลอยอยากจะให้เขาลองนั่งคิดดีๆ พลอยไม่ได้บอกให้เขาขอโทษ พลอยต้องการที่จะให้เขาชี้แจงในส่วนที่มันถูกต้อง คือพลอยยังได้คุยไลน์กับเขา แต่วันนี้พลอยไม่ได้เอามาให้ดู พลอยผิด พลอยขอโทษ พลอยยอมรับ แต่ว่าทางบางส่วนจิตใจในใต้สำนึกของคุณ คุณก็ต้องรู้ด้วยว่าคุณทำผิดตรงไหน วันนี้ที่พลอยจะพานายหน้าของอีกบริษัทหนึ่งมาคุย เพื่อให้รู้ว่าการทำที่ถูกต้องมันเป็นยังไงบ้าง"

"พลอยไม่อยากจะไปเหมานะคะว่าเขาทำผิดทำถูกยังไง สิ่งที่ควรทำคือยังไง อยากจะให้มาชี้แจงตรงนี้ ในส่วนของคำขอโทษ ไม่ได้หลุดออกมาจากปากพลอยนะคะ พลอยแค่บอกว่าอยากให้มาชี้แจง ถ้าเกิดจะขอโทษจริงๆ ให้ไปขอโทษคุณปีเตอร์เจ้าของบ้านดีกว่า ที่ทำให้คุณปีเตอร์ต้องมาลงบันทึกประจำวันกับทางเขา ไม่เกี่ยวกับพลอยนะคะ"

กลัวไหมถ้าเป็นเรื่องที่ยืดยาวจะมีกรณีพิพาทถึงขั้นฟ้องร้องกันกับตัวบริษัท เพราะตัวเขาเองก็บอกว่า ฝ่ายเขาเสียหายพอสมควร?
"ถ้าเขาจะเสียหาย เขาเสียหายมาจากทางคุณปีเตอร์ ซึ่งทีการออกข่าวและแจ้งบอกว่าคนนี้ ส่วนของพลอย พลอยไม่ได้เอ่ยชื่อใครว่าใครเป็นคนทำ ไม่เคยมาออกสื่อว่านายหน้าชื่ออะไร บริษัทชื่ออะไร เพราะฉะนั้นถ้าจะฟ้องคงไม่ได้มาจากทางพลอย ยกเว้นว่าพลอยจะไปฟ้องทางเขาหรือเปล่า เพราะเขาเป็นคนเอาชื่อพลอยมาออกสื่อ ทำให้พลอยเสียหายเสียชื่อเสียงอันนี้ก็อีกเรื่องนึง"

จากการที่ออกข่าวมาหลายคนให้กำลังใจพลอย แต่มีบางส่วนบอกว่าพลอยใช้สื่อมวลชนในการกดดันปีเตอร์?
"สื่อมวลชนจะไม่จำเป็นถ้าเรื่องจบไปนานแล้วค่ะ แต่ถามว่าพลอยใช้กดดันไหม เวลาพลอยออกมาให้ข่าว พลอยพยายามพูดถึงเรื่องอะไรที่พลอยเป็นอยู่ ธุรกิจอะไรที่พลอยทำ เรื่องพูดถึงคุณปีเตอร์ พลอยก็ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องอะหรอย่างที่เคยบอกแต่แรก ทุกอย่างที่พลอยพูดหรือพลอยทำทุกวันนี้ ลูกมาอ่านลูกมาเห็น ผลกระทบจะเป็นเด็กๆ ไม่ใช่พ่อแม่"

"เพราะฉะนั้นตั้งแต่วันนี้ที่บอกไปคือพลอยจะไม่ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับคุณปีเตอร์อีกแล้วนะคะ ถ้าเกิดคนที่ยังเข้าใจผิด ถ้าจะอยากจะทราบเกี่ยวกับพลอย อย่ากล่าวหาโดยที่ไม่รู้จักกันเลย พลอยเป็นคนโอเพ่นมาก งานทุกอย่างที่พลอยทำ พลอยตอบไลน์เองทุกคน พลอยขายของเองตลอด ถ้ามีเวลาว่างหรือไม่เข้าใจ ไลน์มาคุยกันเองดีกว่า"

เราขอโทษปีเตอร์แล้วเขาว่ายังไงบ้าง?
"ไม่ได้โทรขอโทษนะคะ ขอโทษผ่านสื่อนะคะ อย่างที่พี่เขาบอกว่าเขาไม่กล้าโทรมา กลัวพลอยไม่เข้าใจ พลอยก็กลัวไม่เข้าใจเหมือนกัน พลอยขอโทษตรงนี้เลยแล้วกันนะคะ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ พลอย พลอยพรรณ ชี้แจงแล้ว หลังถูกแฉเป็นคนประกาศขายบ้าน 23 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook