หนุ่มอ้างเป็นตำรวจจอดรถถือปืนข่มขู่ "กูสารวัตรโจ้นะ"

หนุ่มอ้างเป็นตำรวจจอดรถถือปืนข่มขู่ "กูสารวัตรโจ้นะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอ้างเป็นตำรวจเปิดประตูรถถือปืนข่มขู่คู่กรณี พูดเสียงดังฟังชัด "กูสารวัตรโจ้นะ"

(16 มิ.ย.) โลกออนไลน์แชร์คลิปหนุ่มอ้างเป็นตำรวจเปิดประตูรถถือปืนขู่คู่กรณี เรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์โดยสมาชิกเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า เปิ้ล ยอแซฟ ได้โพสต์ว่า "อ้างตัวเป็นสารวัตร พกปืน ใครช่วยประจาน ลงเฟสให้ด้วยครับ เพื่อนผมโดนมาเอง"

คลิปและปรากฎภาพเป็นชายขับรถฮอนด้า แจ๊ส สีขาว จากนั้ยชายคนดังกล่าวรูปร่างผอมสูงเดินถือปืนออกมา และได้เดินมาต่อว่ารถอีกคันด้วยน้ำเสียงที่ข่มขู่ พร้อมกับตั้งคำถามว่า เปรี้ยวเหรอ? จากนั้นได้พูดว่า "กูสารวัตรโจ้นะ"  

ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ชาวเน็ตตั้งคำถามว่าใช่ตำรวจจริงหรือไม่ พร้อมกับเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบ 

ล่าสุด ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งเร่งติดตามตัวชายอ้างเป็นสารวัตร ถือปืนข่มขู่ผู้ใช้ถนน พร้อมตรวจสอบมีการใช้อาวุธปืนจริงหรือไม่

พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึง กรณีมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอผ่านทางโซเซียลมีเดีย ลักษณะเป็นชาย อ้างตัวเป็นสารวัตรลงจากรถยนต์ถือปืนเดินข่มขู่ผู้ใช้รถยนต์ร่วมทาง ว่า ในการประชุมป้องกันปราบปรามอาชญากรรมทุกครั้ง ได้มีการกำชับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

โดยเฉพาะเรื่องการพกพาอาวุธปืนในทางสาธารณะ ซึ่งไม่สามารถทำได้ โดยจะต้องหาตัวผู้ที่ปรากฏในภาพตามคลิปวิดีโอให้ได้ก่อน จากนั้นจะมีการตรวจสอบอย่างรอบคอบว่า เป็นอาวุธปืนจริงหรือไม่ และมีใบอนุญาตพกพาอาวุธปืนหรือไม่

แต่อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าปัจจุบันอาวุธปืนหาได้ง่ายขึ้น ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องมีการเฝ้าระวังมากขึ้น (ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก innnews)




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook