เปิดห้องทำงานช็อก! พบศพอดีตรองผู้ว่ากปน.ถูกตีหัวดับสยอง

เปิดห้องทำงานช็อก! พบศพอดีตรองผู้ว่ากปน.ถูกตีหัวดับสยอง

เปิดห้องทำงานช็อก! พบศพอดีตรองผู้ว่ากปน.ถูกตีหัวดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตรองผู้ว่าฯการประปานครหลวง ถูกคนร้ายใช้ไม้เบสบอลตีหัวเสียชีวิต ในห้องทำงานไซด์งานก่อสร้าง ย่านลาดกระบัง 

(16 มิ.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น. ร.ต.อ.วัชรพงษ์ ศรีขน รองสว.(สอบสวน) สน.จรเข้น้อย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกฆ่าเสียชีวิต ภายในไซด์งานก่อสร้าง ริมถนนหลวงแพ่ง แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา ผบก.น.3 , พ.ต.อ.สมเกียรติ สนใจ ผกก.สน.จรเข้น้อย

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในตู้คอนเทนเนอร์ที่ดัดแปลงเป็นห้องทำงาน บนเนื้อที่ประมาณ 20 ไร่ ในตู้แรกพบศพนายวีรชาติ โอฬาพิริยกุล อายุ 66 ปี อดีตรองผู้ว่าการผลิตและส่งน้ำการประปานครหลวง ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษาวิศวกรในโครงการดังกล่าว และเป็นหุ้นส่วนระดับสูงในโครงการ ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนตีด้วยไม้เบสบอล เข้าที่ท้ายทอยด้านหลังเป็นแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายเอ (นามสมมุติ) พยานให้การว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายวีรชาติ ได้ให้ตนเข้าไปซ่อมคอมพิวเตอร์ในห้องทำงาน ก่อนจะแยกย้ายกันไป ต่อมาเวลา 09.30 น. ตนได้เข้ามาที่ห้องดังกล่าวเพื่อดำเนินการซ่อม ปรากฏว่าประตูล็อค จึงได้ใช้กุญแจสำรองไขเข้าไป เมื่อเข้าไปถึงพบนายวีรชาติ นอนจมกองเลือดอยู่บนพื้น จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนบุคคลใกล้ชิด ถึงเรื่องบาดหมางและมูลเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ พร้อมจัดชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพจาก นคร45

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook