ปู ไปรยา ขอทีเลิกดราม่า มีเรื่องอื่นสำคัญกว่าดาราตีกัน!!

ปู ไปรยา ขอทีเลิกดราม่า มีเรื่องอื่นสำคัญกว่าดาราตีกัน!!

ปู ไปรยา ขอทีเลิกดราม่า มีเรื่องอื่นสำคัญกว่าดาราตีกัน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับจากงานการกุศลระดับโลก "amfAR gala" ที่ amfAR มูลนิธิเพื่อการวิจัยโรคเอดส์ จัดขึ้น ณ นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ปุ๊ป นางเอกสายบุญ "ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" ก็เดินหน้าลุยโปรเจคดีๆ ต่อทันที ด้วยการโผล่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเปิด "เทศกาลภาพยนตร์ผู้ลี้ภัย ครั้งที่ 6"

งานนี้บรรดาสื่อก็เลย ต้องไม่พลาดเข้าไปอัพเดทความรู้สึกของสาวปูหลังจากจบทริปการกุศลดังกล่าวกันสักหน่อย เพราะนอกจากจะได้เสียงตอบรับดีเวอร์จากแฟนๆ ชาวไทยแล้ว ออร่าความสวยแซ่บของเจ้าตัวก็ยังเตะตา "แอนนา เดลโล รุซโซ" บรรณาธิกา นิตยสาร Vogue ประเทศญี่ปุ่น จนต้องหยิบภาพไปโพสต์ลงอินสตาแกรมกันเลยทีเดียว...

ล่าสุดงานการกุศลของแอมฟาร์ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ?
"งานนี้เป็นงานที่ดี เป็นโครงการที่ดี และที่ปูไปปูก็แค่อยากให้คนไทยได้เห็นการทำงานของแอมฟาร์ ซึ่งตัวปูเองก็ยังได้มีโอกาสร่วมบริจาคให้กับเขาด้วย ถามว่าปูไปได้ยังไง เอ่อ...ช่วงนี้โสด (หัวเราะ) ก็เลยอยากจะหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวเอง จริงๆ ถ้าเห็นว่าช่วงนี้ปูบินไปบินมาเมืองนอกบ่อยก็เป็นเพราะว่าออกไปหาอะไรใหม่ๆ ให้กับตัวเองค่ะ ส่วนเรื่องที่ไปแบบเงียบๆ ก็เป็นเพราะบางครั้งปูรู้สึกว่าไม่รู้จะพูดทำไม คือมันก็เป็นความต้องการของเราที่อยากจะไปอยู่แล้ว"

เสื้อผ้าที่เราใส่ก็ฮือฮาไม่แพ้กัน ?
"ฮือฮา แซ่บ (หัวเราะ) เป็นแบรนด์เวอซาเช่ค่ะ เขามาช่วยแต่งตัวให้กับปูครั้งนี้ รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ชุดเหมาะกับปูมากเลยด้วย ปูชอบจริงๆ แถมยังมี แอนนา เดลโล รุซโซ่ ลงภาพให้อีก คือมันเป็นเกียรติมากจริงๆ เป็นประสบการณ์ที่อธิบายไม่ถูกเลยค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วปูไม่อยากให้เรียกว่ามันเป็นการโกอินเตอร์นะคะ เพราะไม่มีใครในต่างประเทศรู้จักปูเลย ถามว่าจะมีโอกาสเห็นเราร่วมงานกับต่างประเทศบ้างไหม มีค่ะ เดี๋ยวจะได้เห็นกันเร็วๆ นี้ ยังไงก็รอดูดีกว่า เพราะอย่างที่บอกมันเป็นช่วงชีวิตที่ปูอยากหาอะไรใหม่ๆ ให้กับตัวเอง และถ้าไม่ทำตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าจะทำตอนไหน"

ส่วนทางด้านกระแสข่าวดราม่าต่างๆ ทั้งกรณี แฮชแท็กจากสนามบินที่โดนโยงว่าแอบแขวะนางเอกร่วมช่อง "มิน พีชญา" หรือ ข่าวเม้าท์อดีตคนรัก "โน้ต วิเศษ" ซุ่มปลูกต้นรักซุป'ตาร์สาวพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา" ไปจนถึงกระแสโยงเกาเหลา "ม้า อรนภา" โพสต์อินสตาแกรมอวย แต่เหมือนจะแว้งไปเหน็บอดีตคู่กรณีนั้น สาวปู ไปรยา ก็ได้เคลียร์ชัดๆ แบบม้วนเดียวจบให้เราฟังว่า...

สำหรับเรื่องพี่ม้า อรนภา เอาจริงๆ ช่วงนี้มันมีกระแสดราม่าโยงเชื่อมกันเต็มไปหมด ดังนั้นปูขออนุญาตใช้คำนี้ได้ไหม "ขอให้หยุดค่ะ" เพราะปูเชื่อว่าคนที่ทำงานในวงการทุกคนต่างก็มีหน้าที่ของตัวเอง มีวาระของตัวเอง และทุกคนก็ไม่ได้ดราม่าอะไรกันขนาดนั้น ที่สำคัญปูต้องขอบคุณพี่ม้าด้วยนะคะที่เขียนชม เพราะปูเชื่อจริงๆ ว่าพี่เขาเป็นผู้ใหญ่ เพียงแต่ตอนนี้ทุกคนกำลังเมามันส์กับดราม่า ดังนั้นเบรคดราม่าแปปนะคะ เราควรจะสนใจเรื่องที่มันยิ่งใหญ่กว่าเรื่องตีกันไปตีกันมาค่ะ และเอาจริงๆ ดารากันเองไม่มีใครทะเลาะกันหรอกค่ะ เรายังเจอกันได้ ร่วมงานกันได้ค่ะ"

"ส่วนเรื่องกระแสข่าวที่มีคนลือว่า คุณโน้ต ตามจีบนักแสดงอีกท่าน เรื่องนี้ก็พอจะทราบนะคะ เพราะเราก็ยังเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่ และตัวคุณโน้ตเองเขาก็ได้ชี้แจงในอินสตาแกรมไปแล้วด้วย รวมถึงฝั่งน้องเขาเองก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วเหมือนกัน ซึ่งเอาจริงๆ เรื่องนี้ตัวปูเองก็เห็นใจทุกฝ่ายที่เป็นข่าว"

ความสัมพันธ์ของเรากับพี่โน้ตจะมีโอกาสกลับมารีเทิร์นได้อีกไหม ?
"ปูอยู่กับปัจจุบัน ตอนนี้ปูใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และปูเองก็อยากเห็นเขามีความสุขเหมือนกัน จากนี้ปูขอทำงานไปก่อน เรื่องความรักพักแปป (หัวเราะ) และปูต้องบอกเลยว่า ตอนนี้มันไม่ได้อยู่ในสถานการณ์คำว่า "เรา" แล้วนะคะ แต่มันอยู่ในสถานการณ์คำว่า "ปู" ซึ่งปูก็อยากวิ่งตามความฝันในสิ่งที่ปูอยากทำ สาวโสดใช้ชีวิตสนุกค่ะ"

สุดท้ายเรื่องแฮชแท็กหลังลงจากเครื่องบินที่คนโยงว่าเราเหน็บ มิน พีชญา ?
"ขอฮาได้ไหม (หัวเราะ) คือกระเป๋ามันเยอะจริงๆ และไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ปูขอถ่ายลงไปเลยดีกว่าเพราะรู้สึกว่ามันเป็นรูปที่น่าลง ส่วนแฮชแท็กที่ทุกคนเห็นมันก็คือการลงเล่นๆ ไม่ได้คิดที่จะดราม่าหรือไปว่าใครเลย ถามว่ากังวลไหมกับสิ่งที่ทุกคนโยงกัน ไม่เลย ปูชิวมาก ถ้าเจอกันก็ไม่น่าจะมีอะไร และที่สำคัญตอนลงเครื่องที่ประเทศไทยเจ้าหน้าที่เขาก็ค้นกระเป๋านะคะ ปูยังบอกเขาเลยว่าที่ขนของเยอะเป็นเพราะรู้สึกตื่นเต้นได้ไปทำงานเมืองนอกครั้งแรก (หัวเราะ)"

"เอาจริงๆ สมัยนี้ครเราต้องมีเรื่องตลกบ้างนะคะ ไม่ใช่มีแต่เรื่องดราม่า เพราะถ้าดาราจะต้องระวังนู่นนั่นนี่มากเกินไปมันก็ไม่แฮปปี้เหมือนกัน อีกอย่างมันไม่มีอะไรด้วย เพราะวันนั้นปูเองก็เน้นฮา แต่ถ้าหากมันไปกระทบมินจริงๆ เดี๋ยวเจอกันปูต้องขอกอดทีหนึ่งเพื่อเป็นการขอโทษ และก็ไม่จำเป็นต้องเคลียร์กับมินเลย มินเขาเป็นคนที่น่ารักมากค่ะ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @prayalundberg / @maornapa / @notevises / @anna_dello_russo

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ปู ไปรยา ขอทีเลิกดราม่า มีเรื่องอื่นสำคัญกว่าดาราตีกัน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook