ซุปตาร์ มีจมูกเป็นตำนาน โด่ง..ดัง เห็นแล้วต้องขอซูม

ซุปตาร์ มีจมูกเป็นตำนาน โด่ง..ดัง เห็นแล้วต้องขอซูม

ซุปตาร์ มีจมูกเป็นตำนาน โด่ง..ดัง เห็นแล้วต้องขอซูม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องปกติของวงการมายาไปซะแล้ว กับการที่เหล่าคนดังสมัยนี้จะหันไปพึ่งมีดหมออัพเกรดความเป๊ะให้กับตัวเอง เพื่อสร้างความมั่นใจ เรียกงาน เรียกเงิน เดินสายรับทรัพย์กันแบบรัวๆ!!

แต่...ก็มีอีกเหมือนกันสำหรับคนดังบางคน ที่พอหันไปขึ้นเขียงทำหน้าอัพดั้งกับเขาบ้าง แต่กลับต้องเจอกระแสไม่ค่อยปลื้มจากแฟนๆ สักเท่าไหร่ จนบางครั้งกลายเป็นความ "โด่ง" ที่ดังกระฉ่อนวงการ ซึ่งจะมีจมูกซุป'ตาร์คนไหนบ้างที่ "โด่ง ดัง โดด เด่น" เข้าตาประชาชน วันนี้ทีมข่าว Sanook! News ก็ได้คัดมาให้ชมกันแบบเน้นๆ แล้ว...

มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ


สาวสวยหนึ่งเดียวที่ติดโผจมูกเด่น "มด ณปภัช" เพราะถ้าหากยังจำได้ช่วงที่เธอคนนี้บินไปศัลยกรรมเสริมดั้งที่ประเทศเกาหลีมาใหม่ๆ จนเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าดูยังไง...ยังไง ก็ไม่เป๊ะสมราคา แต่ไม่ว่าเจ้าตัวจะโดนแซะโดนจิกยังไง สาวมดก็ยังมั่นใจไม่แคร์เสียงหวี่ๆ ของบรรดาแมงเม้าท์เลยแม้แต่นิดเดียว

อ้วน เด่นคุณ งามเนตร


ออกมายืดอกแน่นๆ รับความจริงกันแบบแมนๆ สำหรับซุป'ตาร์หน้าเปลี่ยน "อ้วน เด่นคุณ" ที่อุตส่าห์ลงทุนจัดทริปยกเครื่องหน้าถึงประเทศเกาหลี โดยเฉพาะ "จมูก" ที่หลายคนแซวว่าตอนขึ้นเขียงเจ้าตัวคงเอารูปตุ๊กตาบาร์บี้ไปเป็นแบบให้คุณหมอดู และถึงแม้งานนี้หนุ่มอ้วนจะออกมาย้ำกับสื่อว่า จมูกที่เห็นเป็นแค่ทรงธรรมดาพื้นๆ ไม่ได้เกี่ยวกับบาร์บงบาร์บี้อย่างที่หลายคนเข้าใจแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังขอน้อมรับฉายาพระเอกหน้าซีรี่ส์ (ซิลิโคน) ไปนอนกอดแบบชิวๆ อีกด้วย

เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร


หลังจากที่เจอกระแสเม้าท์มอยว่าเป็น น้องร้องหน้าใหม่ ของวงการ เพราะไม่ว่าจะออกสื่อคราใด หนุ่มหล่อหน้าใส "เป๊ก ผลิตโชค" ก็มักจะสร้างปรากฏการณ์ชวนอึ้งด้วยรูปทรงจมูกที่แปลกตา ชวนให้แฟนๆ ต้องคลิกเม้าส์ซูมภาพกันตลอด แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าอะไรๆ จะเข้าที่เข้าทางมากขึ้น เนื่องจากเจ้าตัวเพิ่งจะกลับไปงัดดั้งใหม่อีกครั้งจนใบหน้าดูเป๊ะปังขึ้นกว่าก่อน แถมงานนี่ยังส่งผลให้ได้รับคำชมจากแฟนๆ ไปแบบถ่วมท้นเลยทีเดียว

บี้ ธรรศภาคย์ ซี


เห็นหล่อๆ แบบนี้ ก็เคยมีประเด็นเกี่ยวกับจมูกที่สร้างความฮือ...ฮา ให้กับวงการบันเทิงมาแล้วนะจ๊ะ สำหรับตี๋อินเตอร์ "บี้ ธรรศภาคย์" เพราะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะโดนทักเรื่องความ "เบี้ยว" ของจมูกบ่อยมาก ไม่ว่าจะไปออกอีเว้นท์ที่ไหนก็โดนถามแต่เรื่องจมูกตลอด จนสุดท้ายหนุ่มบี้ก็ได้ตัดสินใจใช้วิธีการใส่เฝือกจมูก!!! ย้ำว่า ใส่เฝือกจมูก ทั้งนี้ก็เพื่อดันให้แท่งดั้งที่กำลังเบี้ยวกลับมาอยู่ในจุดที่คุ้นเคย ซึ่งถ้าสังเกตดูดีๆ จะเห็นได้ชัดเลยว่าพักหลังมานี้หนุ่มบี้ดูหล่อขึ้นมาก แถมเครื่องหน้าก็เป๊ะทุกสัดส่วน ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ที่มีละครจ่อคิวให้รับเล่นแทบไม่หวาดไม่ไหว

โฬม พัชฏะ / โอม อัชชา นามปาน


ทำก็บอกว่าทำ ยอมรับกันแบบแมนๆ แบบนี้สิแฟนๆ ถึงชอบ สำหรับพระเอกหนุ่ม "โอม อัชชา" ที่ออกมาเปิดเผยแบบไม่มีกั๊กว่าลงทุนตีตั๋วเครื่องบินไปพึ่งมีดหมอที่ประเทศเกาหลี ให้ช่วยปรับโครงสร้างใบหน้าด้วยการ ตัดปีกจมูก (ไม่ได้เสริมนะ) เพิ่มความคมเข้มเวลาออกจอจะได้ดูเป๊ะปังขึ้นกว่าเดิม แต่ถึงแม้งานนี้จะแอบมีเสียงวิจารณ์กรุบกริบจากแฟนๆ ในทำนองว่า ไม่ค่อยจะเห็นด้วยสักเท่าไหร่ แต่หนุ่มโอมเข้าก็ขอย้ำการตัดสินใจของตัวเองว่า "อะไรที่ทำแล้วดูดีขึ้นก็อยากเปลี่ยน เห็นคนอื่นเขาทำก็อยากทำบ้าง" แหม...ชัดเจนตรงประเด็นแบบนี้ ขาเม้าท์ได้ยินแล้ว จบป่ะ

ที่นำมาให้ชมจริงๆ แล้วก็เป็นเพียงแค่ช่วงระยะไม่กี่วันหลังจากที่ได้ทำการศัลยกรรมจมูกของเหล่าซุป'ตาร์ เท่านั้น จึงอาจจะมีบ้างที่แฟนๆ เห็นแล้วรู้สึกไม่คุ้นตาก็เลยทำให้เกิดเป็นประเด็นตามหน้าสื่อต่างๆ แต่เมื่อเวลาผ่านไปได้สักระยะ อาการบวมลดลง บวกกับได้ดูแลตัวเองแลตัวเองเต็มที่ สุดท้ายความปังความเป๊ะก็ปรากฏ ชนิดที่ว่าพอแฟนๆ ได้เห็นแล้วเป็นต้องหลงเลิฟยิ่งกว่าเก่ากันเลยทีเดียว ...

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @2morrow / @patchata_rome / @bie_kpn / @denkhun.ngamnet / @modnapapat

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ ซุปตาร์ มีจมูกเป็นตำนาน โด่ง..ดัง เห็นแล้วต้องขอซูม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook